คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #72 : 藤木 信愛 [Shinai Fujiki]
โลกจริง
โลกโปเกมอน
บรรยายนะ
[ชายหนุ่มผมสีดำ ดวงตาสีฟ้าคราม สวยเสื้อกล้ามสีดำ สวมเสื้อกันหนาวสีดำมีแทบสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำแทบสีเทา]
`` คิดจะสู้กับชั้นหรอ เอาหล่ะไปลุยกันเลย พวกนาย (หมายถึงพวกคนที่มาโลกโปเกม่อนแล้วเป็นโปเกม่อนน่ะ)``ชื่อ-นามสกุล(โลกโปเกมอน): ชินาอิ ฟูจิกิ (ชื่อเดิมนันแหละ)
ชื่อเล่น: ฟูจิกิ
อายุ: 14
เพศ: ชาย
รูปลักษณ์ภายนอก(โลกจริง): ชายหนุ่มผมสีดำ ดวงตาสีฟ้าคราม สวยเสื้อกล้ามสีดำ สวมเสื้อกันหนาวสีดำมีแทบสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำแทบสีเทา สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว
รูปลักษณ์ภายนอก(โลกโปเกมอน): ชายหนุ่มผมสีดำ ดวงตาสีฟ้าคราม สวยเสื้อกล้ามสีดำ สวมเสื้อกันหนาวสีดำมีแทบสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำแทบสีเทา สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว
นิสัย:ชายหนุ่ม สันโดด ที่เพื่อนในญี่ปุ่นบอกว่า ตนนั้น เย็นชาและโดนคิดว่าไร้หัวใจ ทั่งที่ตนนั้นเป็นแค่คนที่รักสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก และออกจะแบดกายสักหน่อย
มีความรู้เรื่องโปเกมอนแค่ไหน: แฟนพันธุ์แท้
ชายหนุ่มผมสีดำที่ ดวงตาสีฟ้าครามนั่งเล่นกับแมวของตนเองอยู่ในชุดธรรมดาอชุดปกติของตนเองในบ้านของตนที่ประเทศ ญี่ปุ่น และพอตนเลิกเล่นกับแมว แล้วตนถึงกับโดนดูดไปที่มิติโปเกม่อนทันที่
ความสามารถพิเศษ: ทักษะ ฟรีรันนิ่ง และการทำอาหารงานอดิเรก: เล่นกับแมวและฟังเพลง
ชอบ: แมวและเหล่าสัตว์ตัวเล็ก ความเย็น.
เกลียด: ความร้อน และอาการที่ร้อนโคตรๆ
กลัว: ผี วิญญาณ และสิ่งที่มองๆม่เห็น
ลักษณะการพูด:
`` ให้ตายสิ ทำไมพวกนายถึงต้องบอกให้ชั้นเตรียมอาหารให้ด้วย `` ฟูจิกิ พูดออกมาพร้อมกับเตรียมอาหารให้โปเกม่อนตัวอื่นต่อๆ
`` ซิบหาย ทำไมมันขยับเองว่ะ `` ฟูจิกิพูดพร้อมกับมองแจกันที่ขยับด้วยสีหน้าที่ซีดลงโคตรๆ
ฟูจิกิ มักจะใช้ คำว่า ชั้น แทนตัวเอง
เพิ่มเติม: ---------
พูดคุยกับผู้ปกครอง
"ดีจ้า ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอ?"
ตอบ ว่างน่ะ อากิ
"ถ้าไรท์แต่งกาวจะรับได้มั้ยอ่า"
ตอบ ได้ เอาจริงๆ ก็ได้ข่าวว่าแต่งกาวมานานแล้วน่ะ
"งืมมม...เรื่องนี้ไรท์อาจจะอัพช้านะ รอได้รึเปล่า?"
ตอบ รอได้สิ ทำไมจะไม่ได้กันล่ะ
"ถ้าไม่ติดจะเป็นไรมั้ยอ่า พอดีเรื่องนี้ไรท์ล็อคจำนวนตัวละครไว้แล้วอะเลยต้องมีการคัดตัวละครออกด้วย"
ตอบ ไม่เป็นไรหรอก ชิวๆสบายๆ
"ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะ รอดูได้เลย"
-*-*-*-*-*-*-*-
ความคิดเห็น