ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #60 : Devil's School

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 62


    Application


    "หมานะมันห่วงก้างนะครับ "

    " อย่าว่าหวังจะได้จับหางของผมเชียว และอย่าคิดว่าหมาอย่างผมจะไม่ดุนะ"

    โรงเรียน : ซิมิเนียร์ 

    ชื่อ-สกุล : อายาซากะ ไซกะ Asayama Sika

    ชื่อเล่น : ไซกะ Sika

    อายุ : 16

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์หมาป่า

    ความสามารถของเผ่าพันธ์ุที่ถนัดที่สุด : แปลงร่างเป็นมนุษย์มนุษย์ลูกหมาป่า,หมาป่า,หมาป่า ทักษะของหมาป่าทุกอย่าง

    รูปร่างลักษณะ :  ผมสีน้ำตาล ดวงตาสีเงิน มีหูหมาป่าสีน้ำตาลขาว ในรูปลักณษ์ ตอนแปลงร่างเป็นหมาป่า ขนจะเป็นสีน้ำตาลส่วนใต้ท้องเป็นสีขาว

    อุปนิสัย : น้องมักจะชอบดมกลิ่นหาของ และชอบโดนลูบหัว แต่น้องไม่ชอบโดนจับหาง ถ้าโดนมันจะทำให้น้องเกิดอาการเสียวซ่า น้องเป็นประเภทที่ไม่ชอบอยู่กับเพื่อนฝูง และน้องมักจะอยู่ในห้องสมุดเพื่อ อ่านหนังสือและนอน แต่ถ้าน้องโมโห น้องจะ มีอารมณ์รุ่นแรง แต่จะไม่ทำร้ายผู้คนอื่นเพราะความโมโห แต่จะสงบอารมณ์ด้วยการอ่านหนังสือนิยาย หรือนอน  น้องเป็นพวกไม่เชื่อคนง่าย  และน้องมักจะหวงของแทบทุกอย่าง น้องมักจะโดนคนอื่นอ่านออกง่าย (จากหูและหาง)

    ประวัติ : ครอบครัวของไซกะ นั้นประกอบด้วยพ่อ ไซกะ น้องสาว ครอบครัวของไซกะนั้นเป็นมนุษย์หมาป่ารักสงบ  มักจะปลอมตัวเป็นลูกหมาป่า ขนสีน้ำตาลเพื่อนอนกลางวันแถวสวนสาธารณะยามว่าง ส่วนความสัมพันธ์ กับครอบครัวนั้นสนิทกันด้วยดีแม้ จะทะเลาะกันอยู่บาง แต่ก็ยังรักกันอยู่  และแอบไปจิ๊กหนังสือ ของแม่มาอ่าน ไซกะชอบไปอยู่ในที่สงบเพื่อนอน หรือพักสมอง
     
    รสนิยมทางเพศ : หญิ่ง ชอบได้หมดทุกแนว

    สิ่งที่ชอบ : กาแฟ ลาเต้ เนื้อ ซ็อกโกแลต(ไม่กินเยอะเกินไป) นมอุ่น 

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  แมว(แค่ไม่ชอบไม่ใช้เกลียด) 

    สถานที่ที่ชอบไปประจำในโรงเรียน : ห้องสมุด(อ่านหนังสือและนอน)

    เพิ่มเติม : 
     

    ชื่อ อายาซากะ รูน่า              ชื่อ อายาซากะ ไคโตะ
    อายุ 13                                  อายุ4 0
    สถาณะน้องสาว                   สถาณะ พ่อ
    .................

    ไรท์ : สวัสดีคุณผู้ปกครองและลูกของท่านด้วยนะคะ //โค้ง

    :: ดีจ้า 

    ไรท์ : ในส่วนคู่อาจมีหรือไม่มีตามสไตล์อารมณ์ของไรท์นะคะ แต่ถ้าอยากมีฉากจิ้นหวือหวา อยากได้แบบปกติหรือจิ้นเพศเดียวกันดีคะ?

    :: อยากได้แบบปกติ นะครับ

    ไรท์ : ถ้าลูกของท่านติดขึ้นมา อยากทำอะไรกับตัวละครไรท์ที่เป็นครูคนใหม่เอ่ย?

    ::  ของฉากน้องดุครูคนใหม่

    ไรท์ : ถ้าหากไม่ติด ขออภัยล่วงหน้าจริงๆนะคะ//โค้งขอโทษรั่วๆ

    :: ไม่เป็นไรครับ

    ไรท์ : ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครกับไรท์นะคะ มีอาจมีการคัดเลือกถ้ามันเยอะจริงๆ ไรท์อาจมาอัพบ้างไม่อัพบ้างแล้วแต่โอกาสนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    :: คร้าบบบบบบบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×