ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #58 : [Demon war]...ตัวตนของความมืด...

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 62


    Application


    -ชื่อผู้ส่ง:: earthg


    ภาพตัวละคร



    "ใครมันบังอาจทำเพื่อนผม ต้องตาย"


    บทบาท:: เพื่อนสนิมพระเอก


    เผ่าพันธุ์:: ปีสท์

    ชื่อ/นามสกุล:: มาติอัส ไมเคิล โจร

    อาณาจักรที่อยู่:: จักรฮอบตัน


    เพศ(รวมถึงความสนใจทางเพศ):: ชาย(หญิง)


    อายุ:: 16


    ส่วนสูง/นํ้าหนัก:: 49 /165


    อยู่ปี:: 1


    ห้องที่อยู่:: โคลัมบาย


    อยากทำสัญญากับใครเพราะอะไร?::โอติส(บุตรชายคนที่4) เพราะกระหายในการต่อสู้และสงคราม

    รูปร่างตอนแปลงกาย::



    ชนชั้นฐานะทางบ้านและอาชีพ:: รัชทายคนน้องแห่งอณาจักรฮอบตัน


    สถานะของตัวละคร(โสด/หมั้นกันแล้ว/มีแฟนแล้ว/โดนเทแล้ว)::โสด


    พลัง(ชื่อสกิลด้วยจ้า):: กรงเล็บหมาป่า ง้างแขนข้างซ้าย พร้อมกรงเล็บหมาป่าสีดำปรากฏขึ้น ที่สามารถโจมตีระยไกล,ใกล้


    โซ่ผลึก เป็นโซ่ที่ทำขึ้นมาเพื่อกันการบ้าคลั่งของตนเอง สามารถจับกุม และสามารถควบคุมการแรงในการรัดได้


    ธาตุ::มืด น้ำ


    อาวุธที่ถูกเลือก:: ดาบแห่งการชำระ

    อาวุธของตัวเอง:: ดาบคาตานะที่ล่องหน


    ความสามารถพิเศษ:: การได้ยินเสียงที่ไกลมาก และการมองเห็นที่ไกลมากท่าตาสีแดง


    สถานะข้อมูลความเก่งกาจสามารถตัวละคร:: ปานกลาง-ไปเก่ง


    ลักษณะท่าทางตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่:: เสื้อผ้าเหมือนรูปแรก มักใส่ชุดเหมือนชุดเดิมแต่เป็นสีผ้าอ่อน กับขาว และเทาน้ำเงินเข้ม และถ้าใส่ชุดออกงานจะใส่เป็นสูทสีเทาเข้ม


    อุปนิสัยใจคอ:: ขี้กังวน และ ขี้กลัว แต่ท่าอยู่ในสนามต่อสู้จะเปลี่ยนนิสัยทันที่เป็น ใจร้อน บ้าคลั่ง กระหายเลือด (ในวันที่พระจันทร์เต็มดวงมาติอัสจะมีนิสัย บ้าคลั่ง กระหายเลือด)


    สิ่งที่ชอบ:: หมา เนื้อ หนังสือ


    สิ่งที่ไม่ชอบ:: แมว ใครก็ตามที่ทำร้าย เพื่อนของตน


    สิ่งที่กลัว/เกลียด:: ผู้ที่จะพรากทุกอย่าง


    งานอดิเรก:: อ่านหนังสือ ฝึกดาบ ปลอมตัว


    สรรพนามที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคนอื่นหรือคำพูดประจำ(คำพูดประจำไม่มีก็ได้)และสไตล์การพูด:: และมักจะพูดพูดด้วยเสียงเย็นชาหน่อย แต่จะคงคำสุภาพไว้


    " พวกคุณต้องการอะไรจากผมหรอครับ" "อย่าคิดว่าจะทำร้ายพี่สาวผมได้"


    ประวัติตัวละคร:: รัชทายาคนน้องแห่งอณาจักรฮอบตัน ที่อาศัยอยู่แต่ในหอคอยที่สูงและคอยฝึกดาบแต่ในหอคอยที่สูง คอยฝึกคาตานะ อยู่บทหอคอยนั้นนานๆครั่งจะออกไปข้างนอก เพื่อเที่ยวรอบอาณาจักร และเพื่อชมรอบเมือง บางครั้งก็มักจะปลอมตัวเพื่อเที่ยวเล่น และ เป้าหมายสูงสุดขึ้นการ เป็นแบบพ่อ น้องมีปม คือการบ้าคลั่งในตอนวันที่พระจันทร์เต็มดวง มาติอัสจะบ้าคลั่งและไร้สติ ทำร้ายผู้อื่นโดยไร้เหตุผล และมักจะโดนขังอยู่ในหอคอยในวันที่พระจันทร์เต็มดวง โดยโซ่พิเศษที่ถูกทำขึ้นมา เพื่อใช้ในการควบคุม 


    เพิ่มเติม:: ไม่เคยเขียนตัวมีปมเลยนะครับถ้าผิดพลาอดประการใด็ขอโทษด้วยนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×