คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #56 : บัดดี้ไฟท์
ชื่อ: อากาตะ โซระ
อายุ: 15
วันเกิด: 22 พฤศจิกายน
ฉายา: เจ้าแห่งการโจมตี
เพศ: ชาย
สัญชาติ: ญี่ปุ่น
นิสัย: เย็นชา ชอบดูถูกผู้อื่น ชอบการทำลายชีวิตผู้อื่นเพือความสนุก และถ้าชนะบัดดี้ไฟท์ อาจจะขโมยบัดดี้ไปทดลอง
แดนเจอร์เวลิด์
รูปคอร์แกตเจ็ต
"จงส่งเสียงแห่งการทำลาย จงตื้นขึ้นมา ลูมิไนท์ Time of destruction"
บัดดี้:มังกรแห่งการทำลาย, ดีเอก้ามีริส ไซล์ 3 พลังโจมตี 7000 ป้อง 3000 คริติคอล 3
{เผ่ามังกรทำลาย(ทั้งเด็ค)}
ความสามารถ: นำการ์คจากบนเด็ค3ใบไปอยู่ใต้โซลของการ์ดนี้ และถ้าจ่าย 2 เกจสามารถทำลายมอเตอร์ผั่งตรงข้ามได้ 1 ตัว สามารถโจมตีได้3ครั้ง
เพิ่มเติม: การ์ดในเด็ค
มังกรแห่งการทำลาย, ดีเอก้ามีริส ไซล์ 3 พลังโจมตี 7000 ป้อง 3000 คริติคอล 3 (มี4ใบ) คอล จ่าย 2 เกจและนำการ์คจากดรอปโซล3ใบไปอยู่ใต้โซลของการ์ดนี้ และถ้าจ่าย 2 เกจสามารถทำลายมอเตอร์ผั่งตรงข้ามได้ 1 ตัว สามารถโจมตีได้3ครั้ง
มังกรแห่งกาทำลาย วิงเดก้า ไซล์ 2 พลังโจมตี 5000 ป้อง 1000 คริติคอล 2 (มี4 ใบ) คอลจ่าย 1เกจ จ่าย1 เกจ นำการ์ดบนสุด3ใบขึ้นมาดูเลือกหนี่งในนั้น ขึ้นมือและและการ์ดที่เหลือเปลียนเป็ยเกจแทน คอล จ่าย 1เกจ
มังกรแห่งการทำลาย วอซเดก้า ไซล์ 0 โจมตี 4000 ป้อง 3000 คริติคอล 1
(มี4 ใบ)ไม่ต้องจ่ายค่าคอล สามารถเลือกมอนเตอร์หนึ่งตัวสามารถโจมตีอีกครั้งได
มังกรแห่งการทำลาย วอซเหเดก้า ไซล์ 0 โจมตี 4000 ป้อง 3000 คริติคอล 1 (มี4 ใบ) ไม่ต้องจ่ายค่าคอล จ่าย1เกจ สามาถเพิ่มพลังโจมตี 3000 กับคริติคอล 2 ให้กับมอเตอร์ตัวใดก็ได้
มังกรแห่งการทำลาย บูลเดก้า ไซล์ 1 โจมตี 5000 ป้อง 2500 คริติคอล 1
(มี4ใบ)ไม่ต้องจ่ายค่าคอลความสามารถจ่าย1 นำการ์ดมอเตอร์หนึ่งฝ่ายตรงข้ามกลับขึ้นมือ
มังกรแห่งการทำลาย เรดเดก้า ไซล์ 1 โจมตี 5000 ป้องกัน 2500 คริติคอล 1 (มี4 ใบ)ไม่ต้องจ่ายค่าคอล ความสามารถ จ่าย1เกจ ลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม
ไอเท็มสวมใส่
ดาบแห่งการทำลาย รีสเบก้า พลังโจมตี 6000 ป้องกัน 0 คริติคอล 2
จ่าย 1 เกจเพื่อสวมใส่ ความสามารถคือถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีจะถูกลดพลังโจมตีเหลือครึ่งหนึ่ง
( มี4ใบ )
ปืนแห่งการทำลาย กันเดก้า พลังโจมตี 4000 ป้องกัน 0 คริติคอล 2 จ่าย2เกจ เพื่อสวมใส่ ความสามารถ โจมตีได้แม้จะมีมอเตอร์อยู่ช่องกลาง และมีสามารถโจมตีได้2ครั้ง (มี3 ใบ)
ดราก้อน ฟร์อซ แห่งการทำลาย จ่าย 3 เกจเพื่อสวมใส่ และจ่าย 2 เกจสามารถลดพลังโจทตีฝ่ายตรงข้าม สามารถโจมตีได้ 3ครั่ง พลังโจมตี 9000 คริติคอล 3 หน่วย
ต้องโจมตี 2ตัวขึ้นไปที่จะเสียดาเมจ(มี1ใบ)
การ์คเวทมนต์
วิหารอห่งการทำลาย จ่าย1เกจ สามารถค้นหาการ์ดมอเตอร์ไซล์ 3 ออกมาได้ 1 ใบและนำมาขึ้นมือ ได้(มี2ใบ)
การจุติแห่งการทำลาย จ่าย2 เกจ สามารถเรียกมอเตอร์ไซล์3 ออกมาจากเด็คได้ (มี2ใบ)
โล่แห่งมังกรการทำลาย ป้องการโจมตีและเพิ่มกลังชีวิต1 หน่วย (มี3ใบ)
ไม้ตาย
การทำลายแห่งจุดจบ จ่าย4เกจ ดีเอก้ามีริสเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นดาบขนาดใหญ่พร้อมผ่าลงตรงกลาง ฝ่ายตรงข้ามตรงไม่มีมอเตอร์ในช่องกลาง
มีดาเมจทั้งหมด5หน่วย (มี1ใบ)
เป็นตัวร้าย
สีประจำตัว: เทา/ดำ
ความคิดเห็น