ลำดับตอนที่ #52
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : NRW 3
รูปภาพ
"ได้เวลา แล้ว"
บทบาทที่เลือก : บทผู้เข้าประลอง
ชื่อ : ฮาร์ท สตาร์กา
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : ฮาร์ท
อายุ : 18
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
น้ำหนักส่วนสูง : 50 กก/ 175 ซม
ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีแดง ดวงตาสีทอง ชุดเปิดไหล่ข้างหนึ่ง เสื้อคลุมสีขาว เสื้อสีแดงไว้ตรงเอว กางเกงขายาวสีดำ ผ้าคาดหัวสีแดง
อาณาจักร : แอสโรแนส
เมืองหรือเขต : เมืองหลวงแอสโรเนีย
ประวัติ : เด็กหนุ่มที่ทางบ้านโดนพวกโจร เข้าขืมขืนแม่ของตนและฆ่าพ่อตายต่อหน้าต่อตาเจ้าจึงทนไม่ไว้ จึงหยิบดาบคาตานะขึ้นมาฟาดพวกโจรอย่างบ้าคลั่ง แม้ดาบจะหักแล้วก็ยังใช้ฆ่าพวกโจร พอฆ่าโจรเสร็จแล้วก็หันไปมองที่ร่างกายของแม่
"แม่ครับ ขอโทษ" กัดฟันพูดขึ้นก่อนจะใช้ดาบแทงลงไปที่หัวใจของแม่ตัวเอง
หลังฆ่าแม่ด้วยมือตัวเองเสร็จก็ทำการเดินไปหยิบดาบหรือของมีค่าทีจำเป็น ออกมา
ลักษณะนิสัย : เงียบขรึม เวลาพูดมักจะกดเสียงโทนต่ำ และมักจะทำหน้าตายตลอดเวลา
ชอบช่วยเหลือคนแม้จะไม่รูจักก่อนตาม แต่จะช่วยเท่าที่ช่วยได้ แม้จะต้องเสียเลือด
สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ :
สิ่งที่ชอบ : การทำอหาร ลับคมดาบ หมาแมว
ไม่ชอบ : พวกคนเลว
เกลียด : คนเลว โจร
แพ้ : ไม่มี
งานอดิเรก : ลับคนดาบ
พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : เทรซ-ออน
เสริมความแข้งแรงของอาวุธ หรือสร้างของก็อปออกแต่ใช้ได้เพียงแค่ 5 นาที
เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : สามารถใช้ได้แค่เวทย์ไฟอย่างเดี่ยว
สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้ เคยฆ่าคนแล้วด้วย
เพิ่มเติม :
1.คาตานะเล่มแรกด้ามจับสีแดง
2.ปืนสีดำมีมีดติดปืน
ค่าสกิล
(ใส่คะแนนลงช่องต่างๆอย่างละไม่เกิน10)
ความแข็งแกร่ง: 10
ความเฉลียวฉลาด: 6
เล่ห์เหลี่ยม: 4
ความสง่างาม: 3
มารยาท ความเคารพ: 4
มารยา: 6
การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 7
ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 7
ไหวพริบสติปัญญา:7
สัมภาษณ์ออริ
ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
: ข้านั้นอยาก เจอคนที่แข้งแกร่ง
ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
: หวังอย่างเดี่ยวคือ ขอดาบสักเล่มแบบดีที่สุด
ท่านคิดยังไงกับการขึ้นเป็นพระราชา
: ไม่ใช้ทางของข้า
ถ้าหากคนทั้งหมดนั้นได้หมดศรัทธาในตัวท่านในฐานะราชา ท่านจะเชื่อใจราชินีของท่านอยู่หรือไม่
: ข้าเชือมั่นทุกคนอยู่แล้ว
ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
: ฆ่าล้างทุกสิ่ง
ถ้าหากท่านต้องเปิดใจให้กับหญิงงามเพื่อเลือกเป็นคู่ครองท่านจะทำเช่นไร
: ข้าขอไม่ทำอะไรมาก แต่ข้าขอให้ใจของข้ามันเลือกเองดีกว่า
สเป็กสาวงามที่คุณพร้อมจะเทใจให้ทั้งหมด
: ขอให้เป็นตัวของตัวเองไม่ใช้มารยาทอะไรพวกนั้นข้ารับได้ แต่ถ้าหน้าไม่สวยข้าก็เทนะ
ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
่: ไม่ได้ เพราะข้าไม่เก่งการแก้ภาษารูน
สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า
: เอิร์ธ ครับ
คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ
: ว่าง
ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ
: ไม่โกรธครับ
หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ
: ได้ครับ
ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
: ยอม มันไม่มีคู่คนเดี่ยวเนีย
ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
: รับได้ครับ
ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ
: ครับ ไปนอนแล้ว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น