ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 62


    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

    ชื่อตัวละคร: อายาซากะ ไซโตะ Ayasaka Saito

    ชื่อเล่น/ฉายา: ไซโตะ Saito

    อายุ: 17

    เพศ: ชาย

    ชั้นปี: ม.ปลายปี 2 

    เชื้อชาติ/สัญชาติ: ญี่ปุน

    นิสัย: (ในโลกจริง) เป็นพวกไม่สุงสิงกับคนอื่น ไม่ค่อยพูดสักเท่าไร และไม่ค่อยร่าเริง (ในเกม) ร่าเริงรักสนุกชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นพวกขี้เสือกขึ้นมาเมืออยู่ในเกม

    ชื่อ Player Account:  Ray เรย์

    รูปภาพตัวละครในโลกความเป็นจริง: 

    รูปภาพตัวละครใน Account:

    รูปของคอร์แกตเจ็ต:  ปืนพก

    เวิลด์ที่ใช้: danger


    ชื่อเด็ค: Time of destruction

    ลูมิไนท์: จงส่งเสียงแห่งการทำลายเอ๋ยจงตื้นขึ้นมา ลูมิไนท์ Time of destruction

    บัดดี้มอนสเตอร์:  มังกรแห่งการทำลาย, ดีเอก้ามีริส ไซล์ 3 พลังโจมตี 7000 ป้อง 3000  คริติคอล 3



    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: จ่าย 2 เกจและนำการ์คจากดรอปโซล3ใบไปอยู่ใต้โซลของการ์ด


    รูปของบัดดี้: 


    เวิลด์ที่ใช้: Darkness สำรอง

    ชื่อเด็ค: Dragon of Darkness

    ลูมิไนท์ :มังกรแห่งความมือจะกลืนกินทุก ลูมิไนท์Dragon of Darkness

    บัดดี้มอนสเตอร์: เรดอาย ดร้ากอน ไซล์ 2  พลังโจมตี 5000 ป้อง6000  คริติคอล 2 

    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: จ่าย 1 เกจและพลังชีวิตหนึ่งหน่วยนำการ์คจากดรอปโซล1ใบไปอยู่ใต้โซลของการ์ด

    รูปของบัดดี้: 

    ประวัติตัวละคร: ไซโตะ ลูกชายคนโตของบิริษัญยักใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศ แต่ไซโตะ นั้นนิสัยจริงแล้วชอบพูดคุยกับคนอื่นอยู่ แต่เพราะสถาณะทางบ้านเลยทำให้กลายเป็นคนไม่ชอบพูดเลยทั้งที่เป็นคนชอบพูด และโดนว่าหยิ่ง และตัวไซโตะขอพ่อ ไปอาศัยอยู่คนเดี่ยวที่อื่น และเคยเปิดตัวในสถานะ ประธานบริษัญ

    สาเหตุที่มาเล่น BFS: ที่เล่นเพราะน่าจะไม่มีใครคนไหนรู้จักเขาเลยสักคนเขาจะให้ใช้นิสัยเก่าของตน

    ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:  น้องชายจ้องจะเอาตำแหน่งประธานบริษัญ แต่พ่อไม่ให้ น้องเลยไม่ชอบขึ้นหน้าพี่ชาย

    สิ่งที่อยากบอกไรต์: ทำต่อนะครับ

    danger


    มังกรแห่งการทำลาย, ดีเอก้ามีริส ไซล์ 3 พลังโจมตี 7000 ป้อง 3000  คริติคอล 3 (มี4ใบ) คอล จ่าย 2 เกจและนำการ์คจากดรอปโซล3ใบไปอยู่ใต้โซลของการ์ดนี้ และถ้าจ่าย 2 เกจสามารถทำลายมอเตอร์ผั่งตรงข้ามได้ 1 ตัว สามารถโจมตีได้3ครั้ง


    มังกรแห่งกาทำลาย วิงเดก้า ไซล์ 2 พลังโจมตี 5000 ป้อง 1000 คริติคอล 2 (มี4 ใบ) คอลจ่าย 1เกจ  จ่าย1 เกจ  นำการ์ดบนสุด3ใบขึ้นมาดูเลือกหนี่งในนั้น ขึ้นมือและและการ์ดที่เหลือเปลียน้ป็ยเกจแทน คอล จ่าย 1เกจ 


    มังกรแห่งการทำลาย วอซเดก้า ไซล์ 0 โจมตี 4000 ป้อง 3000 คริติคอล 1 

    (มี4 ใบ)ไม่ต้องจ่ายค่าคอล สามารถเลือกมอนเตอร์หนึ่งตัวสามารถโจมตีอีกครั้งได

    มังกรแห่งการทำลาย วอซเหเดก้า ไซล์ 0 โจมตี 4000 ป้อง 3000 คริติคอล 1 (มี4 ใบ) ไม่ต้องจ่ายค่าคอล จ่าย1เกจ สามาถเพิ่มพลังโจมตี 3000 กับคริติคอล 2 ให้กับมอเตอร์ตัวใดก็ได้


    มังกรแห่งการทำลาย บูลเดก้า ไซล์ 1 โจมตี 5000 ป้อง 2500 คริติคอล 1 

    (มี4ใบ)ไม่ต้องจ่ายค่าคอลความสามารถจ่าย1 นำการ์ดมอเตอร์หนึ่งฝ่ายตรงข้ามกลับขึ้นมือ 


    มังกรแห่งการทำลาย เรดเดก้า ไซล์ 1 โจมตี 5000 ป้องกัน 2500 คริติคอล 1 (มี4 ใบ)ไม่ต้องจ่ายค่าคอล ความสามารถ จ่าย1เกจ ลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม


    ไอเท็มสวมใส่


    ดาบแห่งการทำลาย รีสเบก้า พลังโจมตี 6000  ป้องกัน 0 คริติคอล 2

    จ่าย 1 เกจเพื่อสวมใส่ ความสามารถคือถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีจะถูกลดพลังโจมตีเหลือครึ่งหนึ่ง

    ( มี4ใบ )


    ปืนแห่งการทำลาย กันเดก้า พลังโจมตี 4000  ป้องกัน 0 คริติคอล 2 จ่าย2เกจ เพื่อสวมใส่ ความสามารถ โจมตีได้แม้จะมีมอเตอร์อยู่ช่องกลาง และมีสามารถโจมตีได้2ครั้ง (มี4 ใบ)


    การ์คเวทมนต์

    วิหารอห่งการทำลาย จ่าย1เกจ สามารถค้นหาการ์ดมอเตอร์ไซล์ 3 ออกมาได้ 1 ใบและนำมาขึ้นมือ ได้(มี2ใบ)

    การจุติแห่งการทำลาย   จ่าย2 เกจ สามารถเรียกมอเตอร์ไซล์3  ออกมาจากเด็คได้ (มี2ใบ)


    โล่แห่งมังกรการทำลาย  ป้องการโจมตีและเพิ่มกลังชีวิต1 หน่วย (มี3ใบ)

    ไม้ตาย


    การทำลายแห่งจุดจบ จ่าย4เกจ ดีเอก้ามีริสเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นดาบขนาดใหญ่พร้อมผ่าลงตรงกลาง ฝ่ายตรงข้ามตรงไม่มีมอเตอร์ในช่องกลาง

    มีดาเมจทั้งหมด5หน่วย (มี1ใบ)


    Darkness

    เรดอาย ดร้ากอน ไซล์ 2  พลังโจมตี 5000 ป้อง6000  คริติคอล 2 คอล จ่าย 1 เกจและพลังชีวิตหนึ่งหน่วยนำการ์คจากดรอปโซล1ใบไปอยู่ใต้โซลของการ์ด ถ้าถูกทำลายเรดอายออกจากสนาม จะเสียพลังชีวิต2หน่วย (มี4ใบ)


    มังกรหายนะ ไนท์ลอร์ค ไซล์3 พลังโจมตี 8000 ป้อง 4000 คริติคอล 3 คอลจ่าย 3 เกจ นำการ์ด5ใบเข้าสู่โซด จ่ายหนึ่งเกจสามารถสังเวยมอเตอร์บนสนามผั่งตัวเองเพื่อโจมตีต่ออีกรอบ (มี4ใบ)


    มังกรแห่งแดนชำระบาป  ไนท์เอส ไซล์ 2 พลังโจมตี 6000 ป้อง 4000 คริติคอล 2 จ่าย1เกจเพื่อคอร์ออกมา จ่าบ1เกจเพือใช้การเปลี้ยน เปลี่ยนพลังป้องกันของตัวเองเป็นพลังโจมตี (มี4ใบ)


    มังกรแห่งคำสาป อิกโคนอส ไซล์ 1 พลังโจมตี 5000 ป้อง 3000 คริติคอล 2 ไม่ต้องจ่ายค่าคอล จ่าย1เกจเพื่อลดพลังป้องกัน1000 ของฝ่ายตรงข้าม  (มี4ใบ)


    มังกรแห่งนรก  เซอ ไซล์ 1 พลังโจมตี 4000 ป้อง 2000 คริติคอล 1ไม่ต้องจ่ายค่าคอล จ่าย1เกจ เพิ่มพลังโจมตี2000 ให้กับตัวอื่น (มี4ใบ)


    ไอเท็มสวมใส่


    ทวนแห่งความมืด  พลังโจมต5000 คริติคอล 3 จ่าย1เกจกับพลังชีวิตหนึ่งหน่วยเพื่อสวมใส่ พร้อมใช้ความสามารโจมตีได้ถึ่ง2ครั่ง(มี 4 ใบ)


    ทวิกันเบลด พลังโจมตี 6000 คนิติคอล 3 จ่าย 2 เกจ จ่าย1เกจ เพื่อสวมใส่ สามารถโจมตีได้ถึ่งสองครั้ง และมีสกิวจ่าย1เกจเพือเพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2000(มี4ใบ)


    เวทมนต์ 


    โล่มังกรดำ ป้องกันการโจมตีและเพิ่มพลังชีวิต1หน่วย (มี4ใบ)


    โล่มังกรเงิน จ่าย1เกจเพือใช้ ป้องการโจมตีบวกเกจและจบการต่อสู่ทั้นที่(มี4ใบ)


    โล่มังกรทองจ่าย1เกจเพือใช้ ป้องการโจมตีและบวกเกจกับพลังชีวิตอีกหนึ่ง(มี3ใบ)


    ไม้ตาย

    Electric shock  จ่าย4เกจ ก่อนจะหยิบคอร์แกตเจ็ตขึ้นมาพร้อมเตรียมชาร์จแล้วยิงออกไปพร้อมสร้างดาเมจ4หน่วยเป็นกระแสไฟฟ้าสีเงิน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×