ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
ชุดที่ชอบใส่:เสื้อกันหนาวสีแดง กางเกงขายาวสีแดง รองเท้าสีดำ
ชื่อ : อายาซากะ อรุณ
ชื่อเล่น : รุณ อรุณ
เพศ : ชาย
ฉายา : นักพกดวง(ดี/ร้าย)
อายุ : 16
ชั้น : ม.4ห้องB
นิสัย : เป็นพวกชอบเสี่ยงดวงกับทุกอย่าง เป็นพวกคนรักแมว ไม่ใช้คนสติแตก เป็นคนคุมอารมณ์ได้ดี
ชอบ : แมว,รูเล็ต,การสุ่ม
เกลียด : คนเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนดี พวกกดขี้ผู้อืน
ความสามารถพิเศษ : สุ่มไอเทมที่จะใช้ในเกมได้,ปั้นเครื่องเร็ว10%เมือเจอฮันวิ่งเร็ว 15%
ลักษณะเด่น : ตาสีฟ้า ชุดสีแดง ฟมสีดำปลายขาว
สถานะในเกม : เซอร์
ประวัติฯ :อรุณนั้นเคยบอกให้แม่ซื้อหวยตามทีตนบอก ปรากฎถูกหวยตนเลยไปเล่นรูเล็ตได้เงินมาหลายล้าน ด้วยความโชคดีทำให้เขากลายเป็นคนรวยแต่เขากลับเอาไปบริจากให้กับบ้านเด็กกำพร้า เขาเลยไม่สนใจอะไรอีก เขาแค่เรียนกับทดสอบดวงของตัวเอง เขาเลยได้ฉายาว่านักพกดวง
ไอเทน : ไอเทมที่ได้จากการสุ่ม,มีดสั้น4เล่ม
ความสามารถในเกม: ไอเทมจาการสุ่ม-ไอเทนที่ได้ก่อนเริ่มเกม (สุ่มไงรู้ว่าได้อะไร)
มีดสั้น-ปาโดนฮันจะทำให้ติดสตันเป็นเวลา15วิ ปาโดนจะเพิ่มโชคเป็นเวลา10วิ
ข้อดี-อรุณ นั้นเมือโดนตีจะเพิ่มความเร็วเป้นเวลา 20 วิ
รักษาคนอื่นเร็วกว่านาอิบ5% ปั้นไฟเร็วกว่าคนอื่น10% ถ้าโดนดึ่งโดนเบนรอดได้1ครั้ง ล้มไม้ได้รวดเร็ว
ข้อเสีย-ถ้าฮันอยู่ใกล้จะปั้นไฟช้า กับข้ามหน้าต่างได้ช้ากว่าลักกี้ แต่ถ้าโชคร้ายหน่อยจะได้แต่ของดชคร้ายถ้าเปฺดกล่อง
สัตว์เลี้ยงที่เอาติดตัวเข้าไปในเกม : แมวเปอร์เซีย ชื่อ อากิ, นกแก้ว ชื่อ เอ้นดิ้ง
คนที่สนิทด้วย : เอมิลี่,เฮเลน่า,ลักกี้,นาอิบ,อิไล,เบน,มิชิโกะ(เหมือนพี่สาว),โจเซฟ
คู่จิ้น : ฟีโอน่า,เอ็มม่า
เพิ่มเติม : สกิลติตตัว เวลาเริ่มเกมจะทำการสุ่มของออกมาใช้ได้ ผู้มีโชค(ดี/ร้าย) ช่วยเหนือเพื่อนที่นั้งเก้าอี้ได้เร็วขึ้น10%
สิ่ที่จะพูดคุยกับยูมะ : ขอให้คู่ฟีโอน่านะครับ สกิลมันคล้ายลักกี้ ว่าแค่จะมีสกินไหมครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น