ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #26 : Legend of the shadow

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 61


    ใบสมัคร



    "มีอะไรครับนาย"

    ชื่อ : ชาโดว์ มินไนท์/Shadow Mind

    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : เงา/ไอเงา/ชาโดว์

    บทที่ต้องการ : เด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา ความมืดแท้

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    ลักษณะนิสัย : เมีความอดทนสูงมากและก็ยังมีความใจเย็นสุดขีด ความใจเย็นทำให้เป็นพวกมีความรอบคอบสูงมาก ชอบความอิสระ หมาแมว ไม่ชอบพวกที่หลอกใช้คนอื่นและการบังคับพวกปิดกั้นความอิสระ กลัวการสูญเสียเพื่อนหรือคนสำคัญ

    ลักษณะ รูปร่างหนาตา การแต่งกาย : ผมสีดำ ตาสีน้ำเงินออกฟ้า เสื้อคลุมสีดำ เสื้อด้านในสีเทา กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าสีดำ 

    ประวัติ : ชาโดว์อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ชาโดว์ตั้งแต่เกิดไม่รู้เลยว่าทำไม่ตัวเองถึ่งต้องใช้ชื่อว่าชาโดว์ แต่ตนกับไม่คิดจะหาคำตอบว่าทำไมตนชื่อชาโดว์ทีแปลว่าเงาเลย พ่อของตนกับแม่ก็ไม่อยู่ตั้งแต่เด็กเลย รู้แค่ว่าตนเกิดให้คืนของเงา พอรู้แล้วว่าตนเป็นความมืดแท้เลยกระจายไขว่าทำไมตนถึ่งชื่อชาโดว์ จากนั้นตนก็ไปอยุ่ในป่าพร้อมมีดสั้นของดูต่างหน้าของพ่ออยู่ป่าแถวหมู่บ้านทีตนเกิดมาค่อยฆ่าสัตว์ด้วยมีดสั้น ตนเจอถ่ำแห่งหนึ่งไกลจากหมู่บ้านมากภายในถ่ำเจอกับมังกรใกล้ตาย มันเลยขอให้ตนฆ่ามันทิ้งตนหยิบมีดสั้นออกทาก่อนจะปลิดชีพ มังกรสีดำ ก่อนจะทำการหยิบธนูสีดำของมังกรออกพร้อม หยิบเงินไปเยอะพร้อมสมควร กับชุดสีแดงกับหน้ากากสีดำ แล้วนอนลงทีนั้นตลอด3ปี พอตนเบื่อจึงได้ออกจาดถ่ำแล้วไปเมืองแห่ง ช่วยอารีนจากมอนเตอร์เลยทำให้ทั้งสองกรักกันในที่สุด

    ลักษณะการพูด : ลงท้ายด้วย"ครับ"       "มีธุระอะไรกับผมหรอครับ"

    คู่ : มีมาเองครับ

    ความรู้สึกต่อคู่ของตนเอง : ตอนแรกแค่เห็นว่าน่ารัก

    อาวุธ : ธูนสีดำ มีดสั้น

    พลังเวท :  เสกปีกสีดำออกมารูปร่างเหมือนค้างคาว สามารเรียกสายฟ้าสีดำได้

    สิ่งที่ชอบ : ธูน มีดสั้น

    สิ่งที่เกลียด : พวกสวะ อาหารรสชาติแย่

    อื่นๆ : ตรงขอบตาไม่สีแดงนะครับ




    ♡♡ใบสมัครของคู่รัก♡♡

    "ตาบ้ารู้ไหมกว่าจะออกมาได้นะยากนะยะ"

    ชื่อ : อารีน คามาเรีย

     ชื่อเล่น :  อารีน

    ลักษณะหน้าตาการแต่งกาย : ตาสีฟ้า ผมสั้นสีขาว ชุดออกแนวสีขาวกับสีเทา กระโปรงสีดำ

    ประวัติ : เจอกับชาโดว์ตอนออกมาข้างนอกมาที่ป่า เข้ามาในป่าไม่ไกลมากเจอกับผู่งมอนเตอร์บุกมาโจมตี ก็จะหยิบอาวุธออกมา ดันมีลูกธูนสีดำยิงโดนหัวมอนทุกตัว ทำให้เจอกับชาโดว์แต่นานจะเจอกันทีนะ

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : แสงสว่างแท้

    พลังเวท  :  เรียกไฟกับน้ำออกมาได้

    ความรู้สึกต่อคู่ตัวเอง : รักกันดีแต่ต้องแอบคนเผ่าเดี่ยวกันมาเจอกัน

    ลักษณะการพูด :  ลงท้ายด้วย"ค่ะ" "มีอะไรหรอค่ะ"

    อื่นๆ:  อาวุธเป็นดาบนะครับ


    สวัสดีผู้ปกครอง

    ดีค่า ไรต์เป็นนักเรียนใหม่น้า ขอทราบชื่อคุณผู้ปกครองด้วยนะคะ
    :เรียกจีนะครับ

     ก็จะมีฉากที่ทำร้ายคุณลูกๆ ไม่ว่ากันน้า
    : ไม่ว่าหรอก

    ขออนุญาติแกล้งคุณลูกของผปค. ได้มั้ยอ่าคะ
    : ได้ครับผม

    ถ้าไม้ได้ไม่ว่ากันนะคะ  ไรต์อาจตะมีการนัดบทให้เล็กๆน้อยๆสำหรับคนไม่ได้ตัวหลักนะคะ
    : ได้หมดบทอะไรก็ได้

    ก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยระค้า ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×