ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 61



    " ได้เวลาไปลงนรกแล้วละนะ xxxคุง "

    ชื่อ : TH/EN เอมิยะ ชินตะ {Emiya Shinta }

    ชื่อเล่น : ชินตะ Shinta

    อายุ : 19 ปี

    เพศ :  ชาย

    รสนิยมทางเพศ : หญิ่ง ไม่ใช้เกย์ไม่ได้ชอบเพศเดี่ยวกัน

    สัญชาติ : ญี่ปุน 

    ลักษณะภายนอก :  ผมดำ ตาสีแดงเลือด ใส่เสือสีเทา ผมสั้นสัเทา ใส่หน้ากาก

    ของที่ชอบ / ของที่เกลียด :ของที่ชอบ ชามะนาว และ ผลไม้ทุกชนิด ของที่เกลียด คนพูดมากและคนหน้ารำคาญ

    กลัว : หมาบ้า

    แพ้ :-

    นิสัย : ไม่ชอบพูด แต่จะพูดตอนทำงานกับมีคนมาถามอะไรเท่านั้น ชอบสัตย์ทุกตัวยกเว้นหมาบ้าตัวเดี่ยว เป็นคนรักสงบใครมาหาเรี่องก่อนก็จะจัดให้ตามคำขอ ไม่ชอบใช้แรงโดยไม่มีเหตุ

    ประวัติ :  พึ่งกลับมาจากการไปต่างประเทศ มา 3 ปี เพือมาเรียนต่อที่ญี่ปุน ตกดึก ชินตะได้ออกไปซื้อของไว้กินสำหรับพรุ่งนี้
    ตอนขากลับ ได้ไปช่วยเด็กกลุ่มหนึ่งเข้าจึ่งถูกแทงด้วยมีด

    กิริยาท่าทาง/บทสนทนา : 
    แนะนำตัว
    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมเอมิยะ ชินตะ เรียก ผม ว่า ชินตะนะครับ"
    โกรธ
    "เอ๋ คุณทำให้ผมโกรธแล้วนะครับ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ไม่มีอยู่แล้วละครับ" หยิบอาวุธออกมา
    เศร้า
    "ในที่สุด ก็ชินสักที่"เช็ดน้ำตา

    อาวุธ : ปืน เคียว โซ่ 

    ความสามารถพิเศษ (ถ้ามี) : มีปีกสีดำ แปลงเป็นค้างคาวได้

    เพิ่มเติม : เป็นคนรักเด็กมากไม่ใช้พีหมีนะ

    WRITER TALK :

    เซย์ไฮค่ะ ชื่อของเราคือมิร่า---แล้วทางนั้นล่ะ?

    ::ซีโร่  นามในครับผม

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ! เรื่องนี้เราอาจจะอัพช้าไปซักหน่อยแต่รับรองว่าถ้าหากมีเวลาจะมาอัพให้เรื่อยๆแน่นอนค่ะ!

    ::อัพวันไหนก็ได้ครับ

    อยากจะให้ลูกๆของท่านมีคู่รึเปล่าคะ?

    ::มีก็ได้ครับ

    ถ้าเกิดว่าตัวละครของท่านไม่ติด จะพากลับบ้านหรือเป็นตัวประกอบดีคะ?

    ::ตัวประกอบ

    ถ้าเกิดติดแล้วมีการเปลี่ยนแปลงคาร์เล็กน้อย จะว่าอะไรไหมคะ?

    :: ไม่ว่า คับผม

    ขอให้โชคดีนะคะ!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×