ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 61


    รูปตัวละคร

    "คำพูดตัวละคร(ขอที่เป็นตัวเองหน่อยนะคะ)"


    ชื่อ : eng//thai (หรือชื่อไทยอย่างเดียวก็ได้ค่ะ)

    ชื่อเล่น : enh//thai

    บทที่อยากเล่น: ตามด้านบนเลยจ้า(บอกเผ่าด้วยนะ)

    อายุ : (18ขึ้นน้า  เพราะนายเอก18จ้า)

    เพศ : ชายแหละ ==(หรือถ้าหญิงก็ได้ค่ะ แต่ไม่ได้คู่นายเอกน้า )

    ลักษณะตัวละคร : บอกมาเลยค่ะ ตั้งแต่ลักษณะ สี ทรงผม ยันหน้าตา สีดวงตาหรือการแต่งกาย (อธิบายยังไงก็ได้ค่ะ ตามบาย^^)  บอกน้ำหนักส่วนสูงให้ไรต์ด้วยน้า

    นิสัย : (ขอละเอียดนิดนึงเนาะ)

    ประวัติ : (ฟรีสไตล์ค่ะ ม่าได้ แฮปปี้ได้ เล่าตั้งแต่เกิดจะดีมากค่ะ อย่างเคยเป็นใคร อาชีพอะไร อ้อแล้วก็บอกเหตุผลที่มาสมัครชิงตำแหน่งด้วยนะคะ ถ้าสมัครองครักษ์  หรือถ้า สมัครผู้ดูแลก็บอกได้เลยว่า ทำไมถึงมาเป็นผู้ดูแล) (ถ้าเล่าแบบเคยเจอนายเอก หรือน้องฟลูจะดีมากค่ะ แต่ไม่ได้เจอก็ไม่ว่ากัน)

    ลักษณะการพูด : (อันนี้ยกตัวอยากสักประโยคสองประโยคหรือมากกว่านั้นให้ไรต์ด้วยนะคะ)

    อาวุธที่ใช้ : (ฟรีสไตล์เลยค่ะ)

    พลังเวท : (อันนี้ก็ฟรีค่ะ แต่ให้ได้แค่สองอย่างนะคะ  ถ้าเป็นเผ่ามนุษย์ต้องใช้เครื่องมือนะคะ เช่น มีหนังสือเวทส่วนตัว เพราะมนุษย์จะใช้เวทไม่ได้ หากไม่ผ่านการฝึกฝน ซึ่งคนมาสมัครจะต้องฝึกมาก่อนอยู่แล้ว)

    สิ่งที่ชอบ : (ฟรีค่ะ)

    สิ่งที่เกลียดหรือไม่ชอบ : (ฟรีค่ะ)

    ความสามารถ : (เช่น วาดภาพเก่ง ร้องเพลงเก่ง วางแผนเก่ง ใช้อาวุธเก่ง บลาๆ)

    อยากคู่กับนายเองไหม รักขนาดไหน : (เพราะไรต์จะจิ้นแน่ๆค่ะ ใครจะได้ตัวฟลูไปก็รอดันอีกที)

    อื่นๆ : (ฟรีค่าาา)



    คุยกับ ผู้ปกครอง

    ดีค่า ไรต์ sora น้า คุณผู้ปกครองชื่ออะไรบ้างเอ่ย

    :

    ถ้าไรต์แกล้งคุณลูกนิดๆหน่อย(เหรอ) ไม่ว่ากันน้า  แล้วก็ถ้าจับจิ้นนี่ไม่ว่ากันเนาะ  เพราะไรต์จะให้องค์รักษ์เนี่ย ตามดูแลองค์ชายแบบสนิทมากกก (แต่ถ้าไม่จิ้นก็ไม่ว่ากันค่า)

    :

    ถ้าไม่ได้เลือกไม่ว่ากันน้า  แต่อาจจะได้ไปโผล่ในเรื่องแบบตัวประกอบเล็กๆน้อย จะเอาไมคะ

    :

    ก็ ฝากนิยายด้วยนะค้าาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×