ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 61



    ชื่อ: อรุณ
    นามสกุล: อายาซามะ
    เพศ: ชาย
    สุดยอดนักเรียนม.ปลายด้าน:ทำอาหาร
    เพื่อนสนิท: เอมิยะ เอิร์ธ
    ซากิ(ไม่รู้จะเอาใครแล้ว)
    วันเกิด: 22 พ.ย 
    อายุ:18 (นับจาก2ปีต่อมา)
    น้ำหนัก: 60
    ส่วนสูง: 170
    สิ่งทีชอบ:การทำอาหาาร นก
    สิ่งทีไม่ชอบ: ความเงียบ การหักหลัง
    นิสัย:เป็นคนรับฟังความคิดเห็นบางคนเท่านั้น ชอบทำอาหารมากเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนรักรักสัตว์
    บุคลิก: ผมสีน้ำตาลสั้น ตาสีน้ำเงินออกฟ้า เสื้อคลุมสีฟ้า เสื้อด้านในสีขาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าสีดำ กำไลคู่ใส่สองข้าง สร้อยไม้กางเขน
    ประวัติ:เคยโดนจุนโกะจับไปทำอาหารทีมีวัตถุดิบทีมีพิษมากจนทำให้ตายได้แต่ไม่เคยชิมสักครั่งแล้วโดนเอิร์ธช่วยออกมาแต่เอิร์ธโดนคนอื่นจับไปอยู่ในสักที
    ไปเจอกับนกสีฟ้าตัวหนึ่งเลยนำมันมาแล้วไปหาทีพักดีพักสักหน่อยก็จะหยิบดาบทีเจอข้างทางมาใช้ต่อกรกับจุนโกะ นักเรียนคิโบกามิเนะรุ่นที่76-B ไปผึกตลอด2ปีการใช้ดาบกับ
    ผึกนกให้ส่งข่าวได้ส่วนอาหารก็ไปหาตามร้านสะดวกซื้อ
     
    สถานะ

    ผ่าย:ขาว
    ธาตุ ไฟ
    ปะเภท โจมตี
    อาวุธ ดาบคาตานะมีไฟติด
    วิธีใช้อาวุธ ฟัดอย่างเดี่ยวกับใช้กระบวนท่าต่างๆ
    ท่าไม้ตาย Phoenix Fire Panzer Wing มีปีกเพลิงออกมาพร้อมดาบเคลือบไฟที่ดาบแล้วพุ่งไปฟัดไม่ยัง
    ท่าไม้ตายสูงสุด overheat ใช้กับท่าPhoenix Fire Panzer Wingใช้คุ่กับท่านี้แล้วจะโจมตีเร็วแรงขึ้น มีปีกเพลิงออกมาพร้อมดาบเคลือบไฟที่ดาบแล้วรุ่นแรงกว่ามากจนสามารถทำกลายเป็นเถ้าถ่านได้ 
    ระยะเวลาเข้าร่วม 2ปี
    ความพร้อม 5/5
    เรื่องราว: หลังจากทีได้รับพลังมาใหม่ผมกี่รีบหาอวตารให้ได้โดยเร็ว
    "ไปที่ไหนดีเนีย หาอวตารเนีย "เห้นไฟลอยเป็นทางเดิน
    "ให้เดินตามไปสินะ"เดินตามไปยังสถานที่เป็นพื้นทีร้อนอย่ากับลาวา
    "ร้อนอย่างกับลาวาเลย นกฟินิกซ์ หมาป่าหรอ พักหน่อยแล้วกัน"นั้งลงแล้วมีนกฟินิกซ์สามตัวเดินมากับหมาป่า
    "ทั้งสองตัวอยากเป็นอวตารของเจ้านะ"นกฟินิกซ์ตัวหนึ่งพูดพร้อมมองนกฟินิกซ์กับหมาป่า
    "มีนกฟินิกซ์สีดำอยู่ตรงนั้นนีครับ"ผมพูดพร้อมเดินไปหามัน
    "นายอยากเป็นอวตารของฉันไหม นายนะมีความแค้นอยุ่ใช้ไหม"ผมพูดมันหันมามอง
    "ฉันอยากแก้แค้นคนนะ แล้วนายสองตัวละจะไปด้วย"ผมพูดพร้อมหันไปหานกฟินิกซ์กับหมาป่า
    พวกมันผยักหน้า
    "เอาละพวกนายมาเป็นอวตารของผมนะ"ผมพูดพร้อมมีไฟอยู่ตรงอกของอรุณกับสัตว์ทั้งสาม
    "ไฟคือพลังของผมหรอ น่าสนุกดีนี้"ผมพูดทั้งสามก็กลายเป็นพลังให้ผม
    "Phoenix Fire Panzer Wing " มีปึกออกมาแล้วบินออกไป
    "เจอกันคราวหน้านะ"ผมพูดพร้อมบินออก

    อวตาร
    ชื่อ:ดาร์ก
    ลักณษะ:นกฟินิกสีดำขนาดกลาง
    ความสามารถ แปลงเป็นดาบได้
    สถานะ โจมตี

    ชื่อ:อัคคี
    ลักณษะ:นกฟินิกแดง
    ความสามารถ แปลงเป็นปึกได้
    สถานะ สบันสนุม



    ชื่อ:อัคนี
    ลักณษะ:หมาป่าไฟ
    ความสามารถ เพิ่มความเร็ว
    สถานะ สบันสนุม

    คำพูด

    แนะนำ: " ผมชื่อ อาบาซามะ อรุณ ยินดีที่ได้รู้จัก สุดยอดนักเรียนม.ปลายด้านทำอาหาร"
    เมื่อดีใจ: "ขอบคุณทีสบันสนุมนะครับ ไปลุยต่อละ"
    เมื่อเสียใจ: " เฮ้อ ทำไมเป็นกันโลกใบนี้"
    เมื่อโกรธ: "เพลิงแห่งความแค้นกำลังเกิดขึ้นแล้ว"
    เมื่อเจอข่าวดี: "เจอมันแล้วหรอ "
    เมื่อเจอข่าวร้าย:"ทำไม่มันยังไม่ตาย"
    เมื่อคนอื่นตาย: "ไปอย่างสงบนะ"
    เมื่อเพื่อนสนิทตาย " .........เอิร์ธ.....น้องสาวนายละเพื่อนยาก"
    มื่อศัตรูจู่โจม "จุนโกะมาแล้วหรอ คงได้เวลาตายแล้วละนะ จุน.....โกะ"
    มื่อชนะ " แต้งกิ๊วนะทุกคน ชนะพวกนายรวมมือกันนะ"
    มื่อยอมแพ้ "ชิ ฟากไว้ก่อนเถอะ จุนโกะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×