No way! นี่มันไม่ใช่เจ้าหญิงที่รู้จักแล้วโว้ย! - นิยาย No way! นี่มันไม่ใช่เจ้าหญิงที่รู้จักแล้วโว้ย! : Dek-D.com - Writer
×

    No way! นี่มันไม่ใช่เจ้าหญิงที่รู้จักแล้วโว้ย!

    โดย WarisEarth

    อยู่ๆก็ได้ใช้บริการ ไปต่างโลกง่าย ๆ แลกได้ด้วยวิญญาณหนึ่งดวง แล้วมาอยู่ในร่างของเจ้าหญิงในนิทานคนหนึ่ง แต่ในเมื่อไม่มีพระเจ้ามารับก่อนได้ชีวิตใหม่เขาก็จะแหกกฎ... แต่โลกนี้มันแหกนิทานอยู่แล้วนี่หว่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    546

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    546

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    25
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 63 / 10:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         อยู่ ๆ ก็ได้ใช้บริการ “ไปต่างโลกง่าย ๆ แลกได้ด้วยวิญญาณหนึ่งดวง” หลังจากเป็นอิสระจากรายงานนรก
         ไม่มีการเจอพระเจ้า ไม่มีตัวเลือกว่าจะตายหรือเกิดใหม่แบบในหนังสือ จริง ๆ นี่ไม่ใช่การเกิดใหม่หรือระลึกชาติด้วยซ้ำ เพราะเขาเพิ่งตายไปสด ๆ ร้อน ๆ แต่เป็นการที่เขามาอยู่ในร่างของเจ้าหญิงคนหนึ่งที่มีอนาคตแสนเศร้าคือต้องไปนอนในโลงแก้วในอีกไม่กี่วัน!
         อย่างไรก็ตาม นั่นคือเนื้อหาที่เขารับรู้มาจากโลกของเขา แต่ในเมื่อไม่มีพระเจ้ามารับก่อนได้ชีวิตใหม่แถมยังทิ้งให้เขาอยู่โง่ ๆ คนเดียวแบบนี้โดยไม่มีการอธิบาย เขาก็จะแหกกฎไม่ให้มีฉากจบแบบนั้น...

    แต่โลกใบนี้ที่เขาอยู่มันแหวกและแหกจากนิทานอยู่แล้วนี่หว่า!


    ----------------------------------


         
    อะแฮ่ม ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่าน/ส่อง(หรือกดผิดมาที่)นิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ! เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของไรท์แต่ก็ยังอ่อนประสบการณ์อยู่มาก ยังไงก็ขออภัยล่วงหน้าและขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เย้!

    อย่างไรก็ตาม นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้คนหรือสถานที่ใด ๆ ที่มีเป็นตัวเป็นตนในโลกจริง แต่มีการอ้างอิงชื่อของเจ้าหญิงในนิทานซึ่งเป็นตัว(ร่าง)เอกของเรื่องนี้และคนอื่น ๆ แน่นอนว่าจะอ้างอิงแค่ชื่อและลักษณะภายนอกเล็กน้อย เพราะงั้นอย่าตามหาเหตุผลที่ว่าทำไมมันไม่เหมือนต้นฉบับเลยค่ะ เพราะโลกนี้มันแหวกออกมาตั้งแต่แรกแล้ว!

         เรื่องนี้ไรท์จะเน้นเบาสมองค่ะ แม้มุขจะไม่เยอะ(เพราะเป็นพวกเล่นอะไรก็แป๊ก)แต่เพราะมันไม่มีสาระอะไรใด ๆ เลย ทำให้เรียกได้ว่าเน้นบันเทิงและกาวมากกว่าสาระและภาษาสวยนั่นเองค่ะ!

    ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ!

    -----------------------------------------

         อนึ่ง เนื่องจากตอนนึงมันจะค่อนข้างยาว (มีทั้งสั้น ยาว และยาวมาก) ทำให้ในบางตอนเราจะอัพเป็น 2 พาร์ท(หรืออาจจะมากกว่า)นะคะ!
         นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างจะตามใจฉันอยู่ซักหน่อย เพราะแต่งตอนว่าง ๆ นึกอะไรออกก็แต่งกันไป ทำให้เนื้อเรื่องอาจจะเฉื่อย ๆ ชา ๆ จนเอนไปทางสโลไลฟ์ ก็ขออภัยล่วงหน้านะคะ//ไหว้ย่อ

         


    (ส่วนบางคนที่เคยอ่านนิยายเก่าเรามาบ้างอาจจะแบบ อ้าว เปิดเรื่องใหม่แล้วของเก่าล่ะ! คือมันเกิดจากเหตุไฟล์หายค่ะ แต่งไปเยอะอยู่แต่เพราะเราเว้นช่วงแต่งนาน จะแต่งชดก็ลืมไปหมดเลยค่ะ เลยมาเปิดเรื่องใหญ่ด้วยประการฉะนี้แล...)



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น