ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're my Doctor? or You're my Love.::ชิ่งหัวใจคุณหมอที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Love to Change : Acter

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 53


     

    Love to Change : เปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นรัก

                           

    ผู้หญิงธรรมดาๆที่อยากจะมีความรัก ต้องการเพียงใครสักคน ที่จะเข้ามาเพื่อให้หัวใจได้หวั่นไหว  แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบเขาคนนั้น คนที่เธอพร้อมจะทำทุกอย่าง  คนที่เธอพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา....คนที่พร้อมจะเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นรัก

     

      

    พีช : คฑาภัทร  เจริญรักษ์ษา

     

    เขา ที่เราเห็น แค่เพียงแค่นั้น   เพียงแค่เสี้ยวของใบหน้า

    เพียงแค่ช่วงเวลาไม่กี่นาที

    แต่กลับทำให้หัวใจของใครคนหนึ่ง ต้องหวั่นไหว

    รับปรึกษา สาระพัดปัญหาสุขภาพ ที่ป้ายหน้าคลินิก บอกไว้แบบนั้น ถ้าอย่างนั้น

    ฉันจะขอลองเข้าไปขอรับคำปรึกษาหน่อย...จะเป็นไร

     

    Before

    After

    น้ำไนท์  :  นารานิล   นารารักษ์

    เธอ เข้ามา เพื่อ ขอคำปรึกษา

    หญิงสาว ที่มีรูปร่างเปรียบดังตุ่มที่หน้าบ้านยายตอนเด็กๆ

    ผิวสีน้ำตาลค่อนไปทางไหม้นิดๆ

    ที่ดูเท่าไหร่ๆ ก็ไม่จืดเลยสักนิด  ท่าทางดูเหมือนไม่มั่นใจในตัวเองแม้แต่น้อย

    ก็แหงหล่ะ... เห็นแบบนี้ ถ้ายังมั่น ก็คงจะอีโก้สูงไม่น้อย

    หมอค่ะ ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง !!!”

     ทันทีที่เข้ามานั่งตรงเก้าอี้คนไข้  ในคลินิกช่วงหัวค่ำของวันหนึ่ง...

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทุกอย่างมันเริ่มขึ้น เพียงแค่เริ่มแรกของการตัดสินใจของเธอ

    นำมาสู่เรื่องราวต่างๆมากมาย

    ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป เมื่อมีเขาเข้ามาเกี่ยวข้อง
    ทุกๆอย่างกำลังจะถูกเปลี่ยน

     

     

     

                เรื่องราวของคน 2 คน ที่ดูเหมือนจะเกิดขึ้นระหว่าง หมอหนุ่ม กับ หนึ่งสาว  พร้อมด้วยโปรเจ็คใหญ่  ที่จะต้องทำให้เธอเพรียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าขวัญใจพยาบาลสาวทั้งหลาย กำลังตกอยู่ในเกมส์ของใครบางคน

    ใครบางคน...ที่พร้อมจะช่วงชิงทุกอย่างมาครอบครอง 

    ทั้งร่างกาย.......หัวใจ.....และ........ความรัก  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เริ่มเขียน 19 ม.ค. 2553

     

     

     

     

     

     

     

    คำเตือน  นิยายเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ในบางช่วง บางตอน และบางประโยค

                   ไม่มีกำหนดแน่นอนในการอัพ

    ขอบคุณ  ใครที่เข้ามาอ่านแล้วช่วยติชม/คอมเม้นต์แนะนำ/รวมทั้งต่างๆที่พูดคุยกับเรา

     

     

     

     

     

    เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง

    ขออภัยหากชื่อ-สกุล สถานที่และเหตุการณ์ต่างๆ ตรงกับผู้ใดอย่างไม่เจตนา

    (ทุกเรื่องราวที่เขียน เกิดขึ้นจากผู้แต่งเอง ไม่ได้ลอกเลียนแบบหรือ คัดลอกมาแต่อย่างใด)

    บทความชุดนี้ได้รับการคุ้มครองตาม พรบ.ลิขสิทธิ์

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×