ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [PO]โรงเรียนเจ้าหญิออนไลน์อลเวง

    ลำดับตอนที่ #4 : Charpter : 4 การโจมตีครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 57



    อากาศยามพลบค่ำในหน้าหนาว ทุ่งดอกกุหลาบหลากสีรายล้อมอยู่รอบตัวเมืองมีมอนสเตอร์น้อยใหญ่อาศัยอยู่มีเจ้าหญิงจากทั่วทุกสารทิศอยู่ ณ ที่แห่งนี้ โรสไวลด์..
     
    "ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ PRINCESS ONLINE ค่ะนายท่านขอบคุณนะคะที่ทำให้ ข้าได้มีชีวิตอีกครั้ง"
    ฉันลืมตาขึ้นพร้อมกับเสียงเจื้อยแจ้วของใครบางคนที่เรียกฉันว่านายท่าน
    ปริบๆปริบๆ (• •   )(   • •) ?
    "เสียงของใครน่ะ"ฉันพึมพัมกับตัวเอง
    "ข้าเองค่ะนายท่าน"
    สิ้นเสียงของฉันก็มีเสียงตอบกลับมาจากใครสักคนพร้อมกับการปรากฏตัวของเธอมีแสงสีชมพูเปล่งออกมาตรงหน้าฉันพร้อมกับการปรากฏตัวของเธอตุ๊กตาที่ฉันรักมากที่สุด ผมสีน้ำตาลใบหน้าเรียวสวยได้ทีตัวผอมเพรียวแลดูเป็นเจ้าหญิงมากกว่าเธอเสียอีก
    "อย่ะ อย่าบอกนะว่า ลูน่าาาาา >[]< กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ว้ายตายเเล้วเธอสวยมากเลยกอดหน่อยๆ"
    ฉันโผเข้ากระโดดกอดลูน่าทันทีที่เห็นหล่อนลอยออกมาจากแสงสีชมพู ลูน่าเป็นตุ๊กตาเจ้าหญิงที่ฉันรักมากที่สุดฉันไม่เคยตั้งชื่อให้ตุ๊กตาตัวไหนมาก่อนเพราะฉันขี้ลืมแหะๆฉันตั้งชื่อตุ๊กตาครั้งแรกในชีวิตฉันก็ตอนเจอเทียร์น่านี่แหละ ฉันได้ลูน่ามาจากงานวันเกิดของฉันของขวัญชิ้นนี้คุณย่าเป็นคนให้ก่อนที่คุณย่าของฉันจะเสียไปพูดแล้วเศร้า T^T
    "นี่เธอบินได้หรอ *0*" ฉันสลัดความเศร้าเรื่องคุณย่าทิ้งไปแล้วมาตื่นเต้นกับการที่เห็นลูน่าบินได้
    "ข้าบินได้ก็เพราะองค์หญิงนี่แหละเพคะ"
    "ทำไมเป็นเพราะฉันหละ"
    "เพราะว่าองค์หญิงใส่สร้อยให้กับข้า และพอเข้าเกมข้าก็ได้เซฟข้อมูลทั้งหมดมาเพื่อให้ข้อมูลกับองค์หญิงเรียบร้อยแล้วเพคะ นับตั้งแต่จากนี้เป็นต้นไปข้าจะเป็นNPCประจำตัวองค์หญิงไปจนวันจบเกมเลยเพคะ"
    "เอ๋ ในเกมนี้มีจบเกมด้วยหรอ"
    " ไม่มีไงคะ นั่นแปลว่าลูน่าจะอยู่กับองค์หญิงไปตลอดเลย"
    ".///////. โอ้ยเขินนนนถ้าเป็นผู้ชายฉันหวั่นไหวไปแล้วนะเนี้ยยย"
    "เอ่อ = = องค์หญิง 55555555555"
    แล้วเราก็หัวเราะไปด้วยกันฉันกับลูน่าคุยกันเกี่ยวกับเรื่องเกมจนฉันรู้สึกว่าลูน่ามันเรียกยากไปหน่อย ฉันจึงไปที่หน้าต่าง NPC ประจำตัว แล้วขอเปลี่ยนชื่อจากลูน่าเป็น 'แอล' แทน แอลมาจากตัวอักษรตัวแรกของชื่อลูน่า Luna นั่นเอง
    "เอาล่ะแอลเรามาเริ่มเล่นเกมนี้ไปด้วยกันเถอะ"
    "พร้อมแล้วเริ่มเลยค่ะ"
    "งั้นตอนนี้ไหนบอกซิว่าฉันเป็นใครแล้วฉันอยู่ไหน"
    "ตอนนี้เรามาเกิดกันที่สวนกุหลาบทางนอกเมืองและเราจะต้องเดินไปเพื่อเข้าไปในตัวเมืองค่ะและตอนนี้องค์หญิงเป็นนักเวทย์มนต์ ระดับ 1 ค่ะมีเงินอยู่ 1000 coin ในช่องเก็บของมีไม้คทาระดับ1อยู่ค่ะ พร้อมกับเสื้อผ้าระดับเริ่มต้นค่ะ"
     "ไหนลองเปิดดูซิ"
    ฉันจัดแจงเปิดหน้าต่างไอเทมขึ้นมาแล้วหยิบคทาออกมา
    "หู้วววววว เยยยยย้ฉันเป็นแม่มดฉันเป็นแม่มดดดด กรี๊ดดดดดดดด เเต่เอ๊ะไม้คทาอันตั้งใหญ่ทำไมไม่หนักเลยแฮะ"
    "อย่างที่แอลบอกไปไงคะว่าของในเกมนี้เหมือนของจริงหมดทุกประการเพียงแต่น้ำหนักจะเป็นเพียง 1/1000 ของความเป็นจริงเพคะ "
    "งั้นดีล่ะไปเริ่มกันเล้ยยยย"
    ในขณะที่ฉันกำลังจะก้าวผ่านทุ่งกุหลาบแสนสวยเพื่อเข้าเมืองนั้นเสียงเจื้อยแจ้วของแอลคนเดิมก็ห้ามฉันไว้ก่อน
    "อ่ะ เอ่อเจ้าหญิงคะคือเจ้าหญิงไปเข้าเมืองสภาพนี้ไม่ได้นะคะเจ้าหญิงต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนค่ะ"
    ฉันก้มลงมองเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่อยู่ตอนนี้
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด มำไมไม่บอกฉันแต่แรกยะยัยแอล ว้ายยยยยยย"
    ฉันกรี๊ดลั่นไปมาเมื่อเห็นว่าตัวเองใส่เพียงเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นสีขาว ฉันรีบเปิดหน้าต่างไอเทมขึ้นมาอีกครั้งแล้วจัดแจงนำชุดกระโปรงเจ้าหญิงมือใหม่สีชมพูขึ้นมาใส่มีคุณสมบัติดังนี้
    At (attack)2
    Def 4
    mag (magic)5
    และรองเท้าที่ทำจากผ้าอีกหนึ่งคู่แอลบอกว่ารองเท้านี้ไม่ช่วยเรื่องของอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ช่วยไม่ให้เท้าเราเหยียบไปโดนอะไรเข้า
    เมื่อฉันแต่งตัวเสร็จแล้วฉันจึงออกเดินทางพร้อมกับแอลที่ตอนนี้เปลี่ยนจากNPCเป็นคู่หูสุดเลิหไปเป็นที่เรียบร้อย  ระหว่างทางที่ฉันเดอนผ่านมีมอนสเตอร์น้อยใหญ่ ต้นไม้ และดอกกุหลาบที่เรียงรายเต็มไปหมด แอลบอกว่าฉะนสามารถที่จะโจมตีเหล่าดอกกุหลาบนั้นได้เพราะฉันยังเป็นมือใหม่ไม่อยากให้ไปตีสัตว์พวกนั้นเดี๋ยวจะโดนโจมตีเอา ฉันกับแอลเดินไปเจอดอกกุหลาบสีชาวดอกหนึ่งซึ่งบานเต็มที่เเล้วและเป็นดอกที่ใหญ่ที่สุดในละแวกนั้นฉันจึงถามแอลถึงการที่จะโจมตีสิ่งต่างๆแอลจึงบอกให้ฉันไปที่หน้าต่างสกิล(Skill) เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการร่ายมนต์โจมตีเบื้องต้น
    ในหน้าจอสกิลนั้นมีสกิลอริ่มต้นอยู่ 6  สกิลสำหรับนักเวทย์แต่เกมให้เราเลือกเพียง3สกิลเท่านั้นมี
    -ดิน
    -น้ำ
    -ลม
    -ไฟ
    -สายฟ้า
    -ฮีล (เพิ่มเลือด)
    ฉันกดเลือก ลม ไฟ และ สายฟ้า
    ฉันทำการเรียนรู้วิชา
    อัคคีพิฆาต วายุสลาตัน และสายฟ้าเฉียบพลัน 
    เมื่อเรียนรู้สกิลเสร็จแล้วฉันก็พร้อมกับการโจมตีครั้งแรก 
    ฉันตรงดิ่งไปที่ดอกกุหลาบสีขาวที่กำลังบานเบ่งอยู่นั้น ฉันเตรียมใจอยู่นานกับการโจมตีครั้งแรกของฉัน ฉันจึงถามข้อมูลดอกไม้นี้กับแอล
    "ฉันขอข้อมูลหน่อยจ้าแอล"
    "ได้เลยค่ะองค์หญิง
    ข้อมูล 
    ชื่อมอนสเตอร์ : ไวท์โรส
    ระดับ : 1
    at : 0
    def : 0
    ไอเทมที่สามารถดรอปได้ : กลีบกุหลาบสีขาว หนามกุหลาบ เกสร
    เมื่อฉันรับรู้ข้อมูลแล้วจากนั้น ....
    "สายฟ้าเฉียบพลัน ย๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! "ฉันทำเสียงเอฟเฟ็กต์ให้เหมือนการ์ตูนที่ฉันชอบดูกับน้องในตอนเช้าและปรากฏว่า
    เปรี้ยง !!!! 
    327 
    สายฟ้าสีม่วงได้ลงมาปะทะกับดอกกุหลาบสีขาวนั้นพร้อมกับค่าเสียหายสีแดงที่ปรากฏขึ้น 
    80 exp
    20 coin 
    นอกจากนั้นยังมีแสงสีขาวปรากฏขึ้นบนหัวของฉัน
    "ขอแสดงความยินดีกับคุณ Whiterose ที่สามารถผ่านเควส 'การโจมตีครั้งแรก' ค่ะ ได้รับค่าประสบการณ์จากเควส 180 exp ค่ะ"
    เสียงของแอลได้ดังขึ้นเป็นประกาศจากระบบ 
    "เยยยยยยยยยย้ ฉันทำสำเร็จแล้วแอลหูยแอลฉันเก่งมากเลยใช่ไหมล่ะตีทีเดียวดอกไม้ถึงกับตายไปเลย"
    "เอ่อองค์หญิงคะดอกไม้พวกนี้เลเวล 1 เท่ากับองค์หญิงค่ะไม่มีค่าป้องกัน แถมยังไม่สามารถโจมตีกลับเจ้าหญิงได้ด้วยค่ะ = = "
    " - -^ เอ่อนั่นสินะ 5555555555 เอาเป็นว่านี่คือก้าวแรกที่สวยงามของฉันละกันนะ
     
    เมื่อดอกไวท์โรสสลายไปแล้วก็ปรากฏกลีบกุหลาบสีขาวสวยงามสองกลีบหล่นอนู่บนพื้น
    "นั่นอะไรน่ะแอล ?" 
    "ไอเทมที่องค์หญิงดรอปได้ไงล่ะคะ เราสามารถเก็บไว้ปรุงยา หรือเก็บไว้ถักเป็นเครื่องนุ่งห่มได้ค่ะ" 
    ฉันไม่รีรอรีบก้าวท้าวยาวๆไปเก็บมันมาใส่ในช่องไอเทม 
    'นี่การเล่นเกมมันสนุกขนาดนี้เลยหรอเนี้ย'
     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×