ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Charpter 3 : เทียร์น่า
" Start Online "
วูบบบบ
เพียงอึดใจเดียวเเสงสีชมพูได้วิ่งเข้ามาและนำพาเด็กสาวเข้ามายังห้องนั่งเล่นสีชมพูสีสันสวยงาม
เด็กสาวนั่งลงที่โซฟาสีชมพูสดใส
ขณะที่เธอตกอยู่ในภวังค์ ก็ได้มีหน้าต่างสีชมพูบานหนึ่งก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของเธอ
'Please choose language'
English
Chinese
Japan
Thai
Canada
German
France
"หน้าแบบนี้ก็ต้องเลือกภาษาไทยสิคะ = ="
เธอพึมพัมกับตัวเองว่าถ้าจะให้เลือกภาษาอื่นก็กะไรอยู่
"สวัสดีค่ะองค์หญิงฉันชื่อ เทียร์น่า เป็น NPC ที่จะนำองค์หญิงไปสู่โลกออนไลน์เพคะ ก่อนอื่นขอให้องค์หญิงกรอกชื่อที่จะใช้ในการเล่นเกมที่หน้าต่างด้านซ้ายสุดด้วยค่ะ"
จู่ๆก็ปรากฏเสียงของเด็กสาวNPCคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า 'เทียร์น่า' พร้อมกับบอกให้เธอกรอกข้อมูลลงไป
"ฉันจะใช้ชื่อในเกมว่าอะไรดีล่ะ" เด็กสาวพึมพัมกับตัวเองเธอครุ่นคิดชื่อที่จะใช้ในเกมอยู่พักใหญ่จึงตัดสินใจพิมพ์ชื่อที่ตัวเองชอบไปว่า Whiterose (ไวท์โรส = กุหลาบสีขาว)
"ขั้นตอนต่อไป กรุณาตั้งชื่อองครักษ์ที่ติดตามมาด้วยค่ะองค์หญิง"
"เอ๋นี่ให้เจ้าหญิงองค์น้อยของฉันมาเป็นองครักษ์หรอเนี่ย งั้นฉันตั้งชื่อว่า ลูน่า แล้วกันนะฉันว่ามันสดใสดี เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันแล้วนะลูน่า เยยยยย้" เมื่อได้ชื่อขององครักษ์แล้ว เทียร์น่า NPC ของเกมจึงได้อธิบายกฏการเล่นเกมเบื้องต้นให้กับเธอฟัง
"และขั้นตอนสุดท้ายของเกมนี้นะคะเทียร์น่าขอให้องค์หญิงเลือกสายอาชีพด้วยค่ะ"
-นักเต้นรำ
-นักเวทย์มน
-นักปรุงยา
-นักธนู
-นักกระบี่
-หมอ
" หูยยยยมีหลายสายอาชีพเลย ฉันจะเลือกนักเวทย์มนล่ะ ฉันฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าฉันอยากจะเป็นแม่มดที่เก่งที่สุดเลย "
เมื่อพูดจบเธอก็คลิปไปที่ช่อง 'นักเวทย์มนต์' ด้วยความตื่นเต้นที่ฝันตัวเองกำลังจะเป็นจริง
"ฉันเลือกเสร็จแล้วฉันเข้าไปในเกมได้แล้วใช่ไหมเทียร์น่า"
"เดี๋ยวค่ะเทียร์น่าลืมไปอีกอย่างนึงค่ะองค์หญิงช่วยกรุณาเลือกเมืองที่จะไปเกิดและเป็นจุดเซฟจุดแรกด้วยนะคะ"
"NPC ลืมได้ด้วยหรอเนี่ยสมจริงดีแฮะ 5555555555"
เพียงไม่กี่วินาทีบานหน้าต่างสีชมพูนับสิบก็เด้งขึ้นมาตามชื่อเมือง
- ลิลลี่วิลด์ [ทางตอนใต้]
- เดย์ซี่แลนด์ [ทางตอนกลาง]
- โรสไวล์ [ทางตอนกลาง]
- ป๊อปปี้สโนว [ทางตอนเหนือ]
- จัสมินเลค [ทางตะวันตก]
- ทิวลิปฟลอร่า [ทางตะวันออก]
- ซากุระไอร์แลนด์ [ทางตอนเหนือ]
- bleeding heart [ทางตอนใต้]
- ฮันนี่ฟลาวเวอร์ [ทางตะวันออก]
- shopping city [ทางตอนกลาง]
* ทุกเมืองจะมีโรงเรียนสอนเจ้าหญิงตั้งอยู่แต่ละโรงเรียนจะมีวิชาพิเศษที่แต่ต่างกันไปแต่จะเป็นวิชาอะไรไปหาเอาในเกมนะจ้ะ
"เอ ฉันชื่อไวท์โรส ก็ต้องไปโรสไวล์ สินะ 55555555555555555555 อยู่ทางตอนกลางซะด้วยไปไหนมาไหนก็สะดวกล่ะทีนี้"
เด็กสาวคลิกบานหน้าต่าง โรสไวล์ อย่างมั่นใจ
"เอาล่ะค่ะเทียร์น่าจัดการเซฟข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะข้อมูลขององค์หญิงคือ"
ชื่อ : Whiterose
เกิดที่เมือง : Rosewild
อายุ : 17 ปี
องครักษ์ : ลูน่า
เงินติดตัว : 2000 coin
ช่องไอเทม : 000/500
"ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนจ้าเทียร์น่าสุดสวย"
เมื่อNPC ได้ยินอย่างนั้นสีหน้าของเธอก็อมชมพูขึ้นมา
"ขอบคุณค่ะองค์หญิงขอให้สนุกกับการเป็นเจ้าหญิงใน PO นะคะตอนนี้เทียร์น่ากำลังจะพาเจ้าหญิงไปที่เมืองโรสไวลด์นะคะขอให้องค์หญิงหลับตาค่ะ"
เมื่อฟังอย่างนั้นเธอไม่รีรอที่จะกอดตุ๊กตาไว้แน่นพร้อมกับหลับตาปี๋เพื่อจะได้ได้ไปผจญภัยสักที
"แล้วเจอกันนะ PO"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น