ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Charpter 2 : คู่มือเจ้าหญิงฝึกหัด&Start Online
ตึง !ตึง ! ตึง ! ตึง !
"ผิงขึ้นบันไดเบาๆหน่อยลูกบ้านจะถล่ม"
"ขอโทษค่ะม๊า เข้าห้องก่อนนะคะ"
ด้วยน้ำเสียงที่เร่งรีบของลูกสาวทำให้ผู้เป็นแม่แปลกใจอยู่ไม่น้อย เหตุเพราะปรกติลูกสาวของเธอจะมีกิริยาท่าทางเสมือนเจ้าหญิงอยู่เสมอแต่วันนี้กลับแปลกตาไป...
ปัง ! เสียงปืดประตูดังขึ้นเมื่อเธอเข้ามาอยู่ในห้องเรียบร้อยแล้วหล่อนจัดการเก็บกวาดห้องจัดชั้นวางหนังสือใหม่พร้อมกับเก็บที่นอนเพื่อต้อนรับกับเกมส์ที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆ
เธอกระโดดขึ้นไปบนเตียงพร้อมกับแกะกล่องสีชมพูออกเธอพบกับสร้อยคอที่มีจี้รูปหัวใจสองเส้น เมมโมรี่การ์ดหนึ่งอัน และคู่มือเล่มหนาอีกหนึ่งเล่มเธอจึงไม่รีรอที่จะเปิดคู่มือนั้นมาอ่าน
คู่มือเจ้าหญิงฝึกหัด {❤️}
ก่อนเข้าเกมส์ท่านจะเห็นสร้อยเส้นหนึ่งให้ท่านนำมาใส่ไว้ที่คอของท่านส่วนสร้อยเส้นนี้จะเป็นสิ่งที่จะนำพาท่านไปยังโลกเจ้าหญิงที่ท่ายไฝ่ฝัน
ปล.สร้อยนั้นเมื่อใส่แล้วไม่สามารถถอดได้แม้จะอยู่ในโลกของความเป็นจริงก็ตาม
วิธีเข้าเกม
1.ใส่สร้อยคอ
2.เปิดจี้ที่ติดอยู่กับสร้อยคอตามสัญลักษณ์ที่ท่านได้
3.ใส่เมมโมรีการ์ดเข้าไป
4.หยิบของเล่นในความทรงจำครั้งวัยเยาว์ออกมา และใส่สร้อยอีกเส้นให้กับของชิ้นนั้น
เมื่อเธออ่านถึงขอนี้เธอก็ต้องหยุดชะงัก
"เอ๋ จะให้เอาเข้าไปในเกมส์ด้วยหรอเนี้ยย"
พูดจบเธอก็รีบหยิบตุ๊กตาเจ้าหญิงตัวโปรดที่ได้มาตอนงานวันเกิดอายุครบ7ขวบของเธอมาไว้ในอ้อมกอดแล้วก็บรรจงใส่สร้อยให้กับตุ๊กตาตัวนั้น
"เอาล่ะมาอ่านต่อกันดีกว่า"
5. ก่อนเข้าเกมให้นอนในท่าตรง
6.กอดของเล่นในความทรงจำไว้
7.หลับตาลง
8.กดที่จี้ แล้วพูดว่า Start Online
-
-
* เวลาในเกม 1 ชั่วโมงจะเท่ากับ 10 นาทีในโลกของความเป็นจริง
* ทักษะการโจมตีที่เรียนรู้ในเกมส์ไม่สามารถนำมาใช้ในชีวิตจริงได้ นอกจากวิชาเจ้าหญิงที่จะติดตัวมาด้วย
* หากโดนมอนสเตอร์โจมตีร่างกายจะได้รับความเสียหายแค่ในเกมเท่านั้นไม่เกี่ยวกับในชีวิตจริง
* ภายในเกมท่านไม่สามารถปกปิดอะไรได้นอกจากชื่อ
* เงินภายในเกมสามารถนำมาแลกเป็นเงินจริงได้ที่ธนาคาร Princess Online ทุกสาขา
*0* หญิงสาวตาวาวทันทีที่อ่านเงื่อนไขการเข้าเล่นเกมข้อสุดท้ายเสร็จ
"แลกเป็นเงินไทยได้ด้วยแฮะ เจ๋งจริงๆเกมนี้ "
เมื่ออ่านคู่มือจนจบแล้วเธอก็จัดการทานข้าวอาบน้ำเสร็จสรรพเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมในการเล่นเกม
"ม๊าวันนี้ไม่ต้องมาห้องหนูนะหนูจะนอนแล้ว " หญิงสาวตะโกนบอกผู้เป็นแม่
" ห้ะ ! นี่มัน6โมงเองนะผิง "
"เอาหน่าแม่เข้าใจตรงกันนะไม่ต้องมาเคาะห้องหนูโอเค้ หนูจะนอนไปละบ้ายบายจุ้บเหม่ง"
เมื่อบอกลาผู้เป็นแม่แล้วลูกสาวก็ขึ้นมานอนที่เตียงในถ้าเหยีดตรงพร้อมกับกอดตุ๊กตาไว้ข้างกายพร้อมกับหลับตาลงแล้วพูดว่า
"Start Online"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น