ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [PO]โรงเรียนเจ้าหญิออนไลน์อลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : Charpter 1 : Princess Online

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 57




    คุณสมบัติในการเป็นเจ้าหญิง
    "ข้อหนึ่ง มีใบหน้าและอารมย์ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ
    ข้อสอง มีความอดทนต่อสิ่งต่างๆที่เข้ามา
    ข้อสาม ไม่แบ่งชนชั้นกับผู้อื่น
    ข้อสี่ .... "
    เพี้ยะ !! เสียงไม้เรียวยาวๆฟาดลงบนแผ่นหลังของเด็กสาว
    "โอ้ยยยยยยยยย ลุงหนู เจ็บนะ"
    "แล้วแกมาแอบอ่านหนังสือในร้านฉันทำไมห้ะ นี่เห็นร้านฉันเป็นห้องสมุดเปิดโลกกว้างอ่านฟรีหรือยังไง" 
    "หนูขอโทษค่ะลุง-/\- แต่ว่าหนูไม่มีเงินซื้อนี่คะถ้าไปขอเงินป๊าม๊ามาซื้อหนังสือเกี่ยวกับเจ้าหญิงป๊าม๊าว่าหนูแน่ๆค่ะลุง" 
    ผิงผิง ชื่อของเด็กสาววัย 17 เจ้าของหน้าตาดูที่น่ารักเหมาะสมกับวัยดวงตากลมโตริมฝีปากเรียวสวยและผมลอนสีดำขลับที่กำลังทำหน้าอ้อนวอนคุณลุงในร้านหนังสือไม่ให้ไล่เธอออกจากร้านอย่างสุดฤทธิ์ 
    "เธออยากเป็นเจ้าหญิงจริงๆหรอ" 
    "นั่นเป็นความฝันของหนูมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ หนูฝันว่าหนูจะได้เป็นเจ้าหญิงที่มีคุณสมบัติเพรียบพร้อมทุกประการองค์หนึ่งเลยค่ะลุง" 
    แม้ในใจจะคืดว่าลุงจะถามไปทำไมกันแต่ผิงก็ตอบไปตามความฝันของเธอถึงแม้ว่าอาจจะเป็นแค่ความฝันลมๆแล้งๆของเด็กสาว แต่เธอก็ยังคิดว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้เป็นเจ้าหญิง ผิงตกอยู่ในภวังค์สักครู่หนึ่ง เธอก็ต้องสะดุ้งเมื่อถูกคุณลุงเข้าของร้านสะกิดอีกครั้ง
    "อ่าวนังหนูตามฉันมานี่สิ"
    "ไปไหนล่ะลุงง"
    "ตามมาเถอะฉันมีอะไรจะให้"
    "ค่ะๆ" 
    เอี๊ยดด เสียงประตูเปิดออกเผยให้เห็นห้องห้องหนึ่งเป็นห้องโถงที่กว้างและไม่มีแสงสว่างจากภายนอกเล็ดลอดเข้ามาได้เลยแม้แต่หน้าต่างสักบานก็ยังไม่มี เธอเดินตามลุงไปยังโต๊ะทำงาน ลุงคนนั้นหยิบกล่องสีชมพูขึ้นมาจากใต้โต๊ะบนกล่องใบนั้นเขียนว่า "Pricess Online" 
    "อะไรหรอคะคุณลุง"
    "เป็นเกมส์โรงเรียนเจ้าหญิงออนไลน์น่ะ เธอสามารถไปเป็นเจ้าหญิงในเกมส์นี้ได้นะเหมือนจริงเลยแหละ"
    *0* กรี๊ดดดดดดด 
    "จริงหรอคะลุงงง แต่ตอนนี้หนูไม่มีเงินเลยเอาไว้ก่อนนะคะ T^T"
    "ไม่เป็นไรหรอกฉันเห็นแก่ความตั้งใจของเธอน่ะฉันให้ฟรีไปเลยมีเงินเมื่อไหร่ค่อยมาใช้คืนก็ได้"
    กรี๊ดดดดดดดดดดด *0*
    "ขอบคุณนะคะลุง ขอบคุณมากเลยค่ะ ขอคาราวะลุงเลยค่ะ กราบค่ะกราบบบ"
     
    เด็กสาววิ่งออกมาจากร้านหนังสือแล้วพึมพัมกับตัวเองว่า
    "Princess Online หรอ เจอกันล่ะคืนนี้ หึหึ"
     







    ฟริ้งงง ~ 
    จบแล้ววววเป็นไงบ้างชาร์ปเตอร์วันเค้าเขียนงงไหมง่า
    ติชมได้นะค้าคอมเม้นท์+ชวนเพื่อนมาอ่านกันเยอะๆน้า
    ไรท์จะพยายามอัพบ่อยๆค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×