ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smile of Love♥ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #7 : ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม ตอนที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


                        ย๊ากกกกกกกกก ไม่ต้องแปลกใจเลยเพราะนี่คือเสียงร้องของฉันเอง ใช่แล้ว!
    ตอนนี้ฉันมาอยู่บนรถไฟเหาะแสนหวาดเสียวนี้แล้วล่ะ

                       ส่วนนายเลเวลน่ะหรอ  หมอนี่ก็กำลังนังแหกปากแข่งกับฉันอยู่ข้างๆเนี่ยแหละ
       กว่านายนี่จะยอมมากับฉันได้ ถึงขั้นฉันเหนื่อยเอาเหมือนกัน  ฉันต้องบุกไปที่บ้านหมอนี่  ทั้งเข่น ขู่
    บังคับสารพัด หมอนี่ถึงจะยอมมากับฉัน  โชคดี ที่เตี่ยกับม๊าของหมอนี่ไม่อยู่บ้าน ฉันจึงง่ายต่อการที่จะ
    ฉุดกระชากหมอนี่ให้มากับฉัน

              “อ้วกกกก  แค่กๆๆๆ   พอลงมาจากรถไฟเหาะ นายเลเวลถึงกลับอ้วกแตกกันเลยทีเดียว

                สนุกมากๆเลยว่ะ....นายว่ามั้ย ฉันพูดพร้อมกับเอามือไปตบไหล่ของนายเลเวลเบาๆ

                สนุกบ้า สนุกบอ อะไรล่ะ...ฉันเวียนหัวจะตายอยู่แล้วเนี่ย

              “เฮ้อ!!  นายนี่เป็นผู้ชายภาษาอะไร   ทำอ่อนแอไปได้...สู้ผู้หญิงอย่างฉันก็ไม่ได้  ออกจะแข็งแรง

              “เหอะ...ผู้ชายในคราบผู้หญิงล่ะสิไม่ว่า   อย่างเธอน่ะ ดูยังไงก็ไม่เหมือนผู้หญิง....แล้วนี่อะไร
    ใส่กระโปรงยาวขนาดนี้ นี่เธอจะ
    ไปเจ่นระบำ  รำวงที่ไหนเนี่ย

              “ทำไม....ฉันแต่งตัวแบบนี้แล้วมันผิดมากเรอะไง  นี่ฉันก็แต่งตัวเหมือนผู้หญิงทั่วไป 
    แล้วฉันมันไม่เหมือนผู้หญิงตรงไหน

              “ก็ตรงที่เธอทำตัว ห้าวเกินไป แถมยังหยาบคาย  ดุร้ายอย่างกับปีศาจอีก  ฉันไม่แปลกใจเลย
    ว่าทำไมเธอถึงไม่มีแฟน เหอะ

                       นี่ฉันเป็นอย่างที่หมอนี่ว่าจริงๆหรอเนี่ย  ไม่สิ หมอนี่อาจจะไม่ชอบฉัน เหมือนกับที่ฉันก็
    ไม่ชอบขี้หน้าหมอนี่เหมือนกัน  เลยอาจจะพูดให้ฉันเสียใจ

                      เชอะ!! ฉันไม่มีวันเสียใจกับเรื่องต๊อกต๋อยนี่หรอก  ฉันไม่ได้อ่อนแออย่างนั้นนะเว้ยย

                     พี่เลเวลคะเสียงใสๆของสาวน้อยตากลม ผมยาวคนหนึ่ง เอ่ยเรียกนายเลเวลขึ้น 

                      อ้าว....น้องฟ้าใส...มาคนเดียวหรอคับ นายเลเวลรู้จักผู้หญิงคนนี้ด้วยแฮะ
    รึว่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นหนึ่งในกิ๊กของหมอนี่
     ต้องใช่แน่ๆเลย

                     อ่อ...ค่ะ...พี่เลเวลมากับแฟนหรอคะ

              “เอ่อ....ไม่ใช่หรอก เพื่อนพี่น่ะคับ  พี่ยังโสด..ไม่มีแฟนหรอกหมอนี่พูดพลางส่งยิ้มน้อยๆ
    ให้กลับผู้หญิงที่ชื่อฟ้าใส พอแม่นั่นเห็นเข้า เจ้าตัวถึงกับเขิลอาย ยืนบิดไปบิดมา
    เหอะ หมอนี่มันเจ้าชู้
    เหมือนกันนะเนี่ย มียัยคุกกี้ หน้าผีอยู่ทั้งคนยังจะแอบมีชู้อีก  มิน่าล่ะ พี่ธูปถึงได้เกลียดหมอนี่นักหนา

                ไว้เจอกันที่ มอ.นะคะ บ๊ษยบายค่ะหลังจาดพูดจบผู้หญิงที่ชื่อฟ้าใสก็โบกมือบ๊ายบาย
    พลางส่งยิ้มหวานจับใจให้นายเลเวล

                แม่นั่นใครน่ะฉันเอ่ยถามนายเลเวลขึ้น

                เค้าชื่อฟ้าใส  เค้าจะมาเรียนปี1.ที่มหาลัยฯเดียวกับฉัน คณะเดียวกับฉัน 
    ผู้หญิงแบบนี้สิถึงจะใช่สำหรับฉัน ทั้งอ่อนหวาน น่ารัก
    ไม่ใช่แข็งกระด้าง และห้าวหารอย่างเธอ!!”
                 เมื่อนายเลเวลพูดจบ หมอนี่ก็เดินลอยหน้าลอยตาออกไปเหอะมันจะดูถูกกันมากเกินไปแล้วนะ
     แล้วฉันมันไม่ใช่ผู้หญิงเรอะไง  ฉันมันไม่มีหัวใจเรอะไง  ให้มันได้อย่างนี้สิ คอยดูนะฉันจะทำให้
    นายชอบฉันให้ได้  นายเลเวล!!

                         

     

              สองสัปดาห์ต่อมา

                เวลานี่มันผ่านไปไวเหมือนโกหกแลยแฮะ เพราะตอนนี้ฉันเปิดเทอมแล้วล่ะ  ไม่ต้องสงสัยเลย
    เพราะว่าหลังจากที่กลับจากสวนสนุก
    เมื่อสองอาทิตย์ก่อนนั้น  ฉันโมโหมากที่ต้องโดนเหยียดหยามขนาดนี้
      ฉีนจึงให้เฟิร์สไทม์ไปสืบประวัติของนายเลเวลมา ว่าหมอนั่นเรียนที่ไหนคณะอะไร

                     แม่....เทียนอยากเรียนมหาลัย

              ‘ฮะ!!~....แกเนี่ยนะจะเรียนต่อมหาลัย ผีอะไรไปเข้าฝันแกฮะ

              ‘นะแม่นะ เทียนอยากเรียน ให้เทียนเรียนเถอะนะ

              ‘อ่ะๆ....เรียนก็เรียน แม่ไม่ได้ห้ามแกว่าไม่ให้เรียนซะหน่อย แต่แม่แค่แปลกใจก็แค่นั้น
    เห็นแกจบมอหกมาใหม่ๆแม่ขยั้นขยอให้แกเรียน แก๊ก็ไม่อยากจะเรียน แล้วทีนี้นึกยังไงล่ะเนี่ย

              ‘เอาน่า...แม่ไม่ต้องถามหรอก เอาเป็นว่าแม่พาเทียนไปสมัครเรียนนะ

              ‘อ่ะๆ....ไปก็ไป

              เย้!!~ >0< และนั่นคือคำตอบรับของแม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และที่ฉันจบมอหกแล้วฉัน
    ไม่ยอมต่อมหาลัยฯเนี่ยใช่ว่าฉันไม่อยากเรียนต่อนะ แต่ฉันคิดว่าฉันจะต้องเรียนไปทำไม ความรู้ที่ใด้มาก็คง
    ไม่ได้เอามาใช้กับการทำงานของฉันเพราะยังไงฉันก็ต้องช่วยแม่ดูบ่อนคาสิโนอยู่ดี แต่ที่ตอนนี้ที่ฉันตัดสิน
    ใจเรียนก็เพราะว่า ฉันต้องการจะล้างแค้นนายเลเวลที่หมอนั่นบังอาจมาดูถูกเหยียดหยามฉันต่างหาก

                น้องๆปีหนึ่ง คณะบริหารฯทุกคนเข้าแถวด้านนี้เลยครับเสียงรุ่นพี่นักศึกษาคนหนึ่ง
    ถือทรโข่งป่าวประกาศให้นิสิตนักศึกษาของคณะฯมาเข้าแถวรวมกันอยู่ตรงมุมหนึ่งของมหาลัยฯ
    และตอนนี้ฉันก็กำลังเดินมาเข้าแถวรวมกับพวกนักศึกษาอีกหลายๆคน หึๆ
    ! ตอนนี้ฉันอยู่ในชุดนักศึกษา
    ที่ถูกระเบียบเป๊ะๆ  นั่นก็คือกระโปรงพีชที่ยาวเลยเข่าลงไปอีก เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กับรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีขาว

     ถึงฉันจะชอบแหกกฎต่างๆ แต่ใช่ว่าฉันจะชอบแหกกฎการแต่งตัวที่เป็นคาแร็กเตอร์ของตัวเองซะที่ไหน

              “เฮ้ยๆ...ดูนู่นดิ...สวดยอด..วู๊วววว!!”เสียงนักศึกษาชายคนหนึ่งเรียกให้เพื่อนในกลุ่มของตัวเอง
    ดูอะไรบางอย่าง

                หลบไป๊....ฉันจะเดิน หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของใบหน้าสวยคม เอ่ยพูดขึ้นในขณะที่หลายๆ
    พยายามหลีกทางให้เธอเดิน

                หึๆ! และแม่สาวสวยคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก เธอเป็นคนที่ฉันคุ้นเคยดีตั้งแต่ตอนที่เรา
    เล่นสงกรานต์ในภัตราคารเฉินหลงด้วยกัน

               ก็ยัยคุกกี้ หน้าผียังไงล่ะ  ถึงจะอยู่ในคราบนักศึกษา แต่แม่นี่ก็ยังไม่ทิ้งสไตล์การแต่งหน้าแบบลิเก 
    ดูสิ นุ่งกระโปรงก็สั้นจุ๊ดจู๋ เสื้อก็ฟิตปั๋ง ไม่รู้ว่ายัยนี่มาเรียนหรือมาทำอะไรกันแน่  ตอนนี้สายตาของผู้ชายทุกคน
    ย้ำ!! ว่าทุกคน ต่างมองไปที่ยัยคุกกี้อะไรนั่นกันใหญ่ เลยล่ะ ส่วนยัยคุกกี้ก็ทำเป็นเดินเฉิดฉายอย่างกับเดิน
    ยู่บนแคลชวอร์ก ยังไงอย่างนั้นแหล่ะ  ถ้าสะดุดล้มหัวคมำนะ  แม่จะหัวเราะให้ฟันน้ำนมร่วงเลย 

                อุ๊ยตาย!....นี่เธอมาเรียนเป็นด้วยหรอย๊ะ..ยัยม้าดีดกระโหลก ยัยคุกกี้พูดขึ้นขณะที่หล่อนเดินมา
    หยุดอยู่ตรงหน้าฉัน

              “ฉันกำลังสงสัยว่า  เธออาจจะอยากโดนมากกว่าน้ำแกงจืด  ใช่มั้ย..ยัยคุกขี้!!” ฉันตอบกลับยัยคุกกี้บ้าง
    ให้มันรู้กันไป ว่าเธอกำลังเล่นกับใครอยู่ ยัยคุกขี้ หน้าผี  เหอะ
    !

              “อ๊ายยย.....ฉันชื่อคุกกี้ย่ะ...เรียกให้มันถูกๆด้วย.....เชอะ!! แต่ช่างเถอะ..
    ยังไงพี่เลเวลก็รักฉันคนเดียว อ่ะคิๆ
    ยัยคุกกี้หัวเราะอย่างชอบใจ
    ก่อนจะเดินออกไปจากฉัน
    เหอะ ยัยนี่คงยังไม่รู้สินะ ว่าไอ้เลเวล เลเวร
    !! อะไรนั่น มันเจ้าชู้แค่ไหน 

              “เอาล่ะครับ...ขอให้น้องๆทุกคนมารวมตัวกันด้านนี้ด้วยครับ...คือว่าพี่มีเรื่องสำคัญ
    จะประชาสัมพันธ์ให้น้องๆทุกคนทราบอ่ะครับ

    พี่นักศึกษาชายคนหนึ่งพูดขึ้น ในขณะที่นักศึกษาทุกคนก็เริ่มทยอยกันเข้ามารวมตัวกันที่จุดนัดหมาย

    คือว่าในวันพรุ่งนี้ เราจะมีการรับน้องกันนะครับ  หลังจากพี่เค้าพูดจบ พวกนักศึกษารุ่นน้อง
    ทั้งหลายแหล่ ต่างก็โลดเต้นดีใจกันยกใหญ่

                 กะอิแค่รับน้อง ทำไมต้องกีใจอย่างกับได้ไปเที่ยวเกาหลีงั้นแหละ  ฉันว่ามันออกจะน่าเบื่อด้วยซ้ำไป

              “และที่ ที่เราจะไปทำกิจกรรมรับน้องก็คือที่    ทะเล นั่นเองค่ะ พรุ่งนี้รถจะออกสิบโมงเช้านะคะ
    ขอให้น้องๆทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมด้วยค่ะ
         พอพี่นักศึกษาหญิงพูดจบ ฉันก็เดินกลับบ้านทันที  โถ่เอ้ย
    ก็นึกว่าจะได้เรียนหนังสือซะตั้งแต่วันนี้  แต่เอ๊ะ ไหนว่านายเลเวลเรียนคณะนี้ไง แต่ทำไม
    ไม่มีวี่แววของหมอนี่เลยแฮะ 
    รึว่าข้อมูลจะผิดพลาด  แต่สายสืบฉันมันไม่เคยพลาดนี่นา  เอาเถอะ  ไว้รอดูพรุ่งนี้แล้วกัน

     

                เช้าวันต่อมา

                ยาสีฟัน  แปรงสีฟัน ยาสระผม  ครีมอาบน้ำ ครบ!!”

              “เสื้อสี่ตัวกางเกงสี่ตัว  ยกทรงสี่ตัว กางเกงในสี่ตัว ครบ!!” แหม่ไอ้สองอย่างหลังแกไม่ต้องบอก
    ก็ได้ไอ้เฟิร์สฉันนับเองได้เว้ย
    !><

              หลังจากตรวจดูสัมภาระที่เตรียมไว้สำหรับการเดินทางไปทำกิจกรรมรับน้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    ฉันก็ให้ไอ้เฟิร์สไอ้เซน ขับรถพาฉันไปส่งยังหน้ามหาลัยฯทันที  เฮ้อ
    ! เอาเข้าจริงๆฉันก็ตื่นเต้นใช่ย่อยเลยนะเนี่ย
    เพราะ นานๆทีจะได้พบปะผู้คนมากๆที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนรวมคณะแบบนี้ 

                และเมื่อฉันมาถึงหน้ามหาลัยฯฉันก็รีบเดินไปยังจุดนัดหมายทันที  พลางชะเง้อชะแง้มองหา
    ใครบางคนไปด้วย ไอ้ใครบางคนที่ว่าน่ะ ก็คือนายเลเวลนั่นแหละ  เมื่อชะเง้อมองไปรอบๆบริเวณที่ฉันยืนอยู่สักพัก 
    ฉันด็ได้เห็นเป้าหมายของฉัน กำลังยืนคุยกับสาวสวยตากลม ผมยาว น่าตาน่ารักคนหนึ่ง แม่สาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
    อีกนั่นแหล่ะ เธอคือยัยฟ้าใสอะไรนั่นที่ฉันเจอที่สวนสนุกไงล่ะ

     

              “ขอให้น้องๆทุกคน มารวมตัวด้านนี้ด้วยครับ ก่อนที่เราจะออกเดินทาง เราจะทำการจับฉลาก
    เลือกพี่รหัสกันก่อนนะครับ
    พี่นักศึกษาชายคนหนึ่งเปล่าประกาศเพื่อให้นักศึกษารุ่นน้องมารวมตัวกัน 

              หลังจากนั้นพี่นักศึกษาก็เอาฉลากนัมเบอร์ของพี่รหัสแต่ละคนมาให้รุ่นน้องปี1ทุกคนได้จับกัน
      เมื่อจับฉลากครบกันหมดแล้ว แต่ล่ะคนก็ต่างคลี่ดูกระดาษที่ตัวเองจับมาว่าได้รหัสอะไรเป็นของรุ่นพี่คนไหน

                น้องๆที่จับได้รหัส 01537 จะได้พี่นินิวคนสวยเป็นพี่รหัสนะคะ รุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่งประกาศขึ้น

              ฉันก้มมองดูฉลากกระดาษในมือตัวเอง ..ยังไม่ใช่นี่หว่า

                รหัส 01538  ได้พี่มะเหมี่ยว  รหัส 01539 ได้พี่ปลาหมอ รหัส 01540 ได้พี่ภูมิ

    บลาๆๆ.....  ในขณะที่รุ่นพี่สาวสวยกำลังประกาศต่อไปนั้น ฉันก็ก้มมองดูฉลากในมือ ก็ยังไม่มีรหัสใหนที่ตรงกับ
    ที่ฉันเลือก จนตอนนี้ลานกว้างที่เคยเต็มไปด้วยนักศึกษาปี1นั่งเรียงราย กลับกลายเป็นว่าเหลือฉันกับแม่ฟ้าใสสองคน
    เพราะหลังจากประกาศพี่รหัสแต่ละคนแล้ว รุ่นน้องต่างก็แยกย้ายไปหาพี่รหัสของตัวเอง ฉันก็เลยต้องนั่งจ๊องง่องรอต่อไป

                และรหัสต่อไปก็คือ รหัส 01777 ได้พี่เลเวลนะคะ   ห๊า!~ พี่เลเวลงั้นหรา
    ฉันก้มมองดูเลขรหัสตัวเองอีกครั้ง

    ‘01777’ ใช่เลย รหัสตรงกับที่ พี่เค้าประกาศเป๊ะ นี่แสดงว่าฉันได้หมอนั่นเป็นพี่รหัสหราเนี่ย ดีเลย
    ฉันจะได้ถือโอกาสนี้ล้างแค้นให้พี่ชายสุดที่รักสักที หึ
    ! ฉันจะทำให้นายชอบฉันให้ได้ นายเลเวล!!~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×