ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smile of Love♥ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #6 : ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม ตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


    nu eng

     

                หลังจากที่ยัยคุณหญิงโรคจิต (ฉันขอเรียกว่าโรตจิตก็แล้วกัน) ยิงคำพูดสุดแสนจะแทงใจของแม่ฉัน  ทำให้แม่ฉันถึงกับเงียบ พูดอะไรไม่ออกกันเลยทีเดียว สถาณการณ์ ในตอนนี้ปกคลุมไปด้วยความเงียบ แม่ฉันกับยัยคุณหญิงโรคจิตนั่น ยืนจ้องตาอาคาตกันสักพัก

    ก่อนที่คุณหญิงโรคจิตจะเดินเชิดหน้าออกไปจากภัตราคารเฉินหลง  หลังจากนี้ไปฉันไม่กลัวว่าแม่จะโกรธฉัน เรื่องที่ฉันเอาแกงจืดไปลาดใส่หัวของยัยคุกกี้ คุกขี้อะไรนั่น  แต่เมื่อแม่โดนยัยคุณหญิงคู่อริของแม่ หยามหน้ากันซะขนาดนั้น ฉันกลัวว่าแม่จะยิ่งบังคับให้ฉันแต่งตัวเป็นผู้หญิงเร็วขึ้นกว่าเดิมน่ะสิ   นั่นมันปัญหาอันใหญ่หลวงของฉันเชียวนะโว้ยย  เพราะมันจะพาลทำใหฉันไม่ได้เฟอรี่คันงามไปด้วยน่ะสิ 

     

                และตอนนี้ฉันก็มานั่งกุมขมับยู่ในคฤหาสถ์หลังโตเรียบร้อยแล้วล่ะ  เพราะแม่สั่งให้ลูกน้องฉัน ลากฉันกลับมา ที่จริงฉันกะว่าเมื่อจบปัญหานี้แล้วฉันก็จะรีบเผ่นแนบไปที่อื่นทันที  แต่ดูเหมือนแม่จะรู้ทันฉัน จึงสั่งให้ไอ้เฟิร์สไอ้เซน ลากฉันกลับมาที่บ้าน   แล้วไอ้พวกนี้ก็ดันเชื่อฟังคำสั่งของแม่อีก  ตกลงมันจะเป็นลูกน้องใครกันแน่ฟะ 

                เอาล่ะ.....แม่ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะเทียน...แม่ทนไม่ไหวแล้ว...ที่ต้องถูกคนอื่นมาหยามหน้าแบบนี้”  แม่พูดกับฉันด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย  เวลาแม่ทำหน้านิ่งๆแบบนี้ ดูน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้แฮะ    ส่วนฉันก็ได้แต่นั่งเอามือกุมขมับ รับฟังสิ่งที่แม่จะพูดต่อ

                แม่ขอสั่งให้แก .....เปลี่ยนแปลงตัวเองเสียตั้งแต่วันนี้......แม่ให้เวลาแกสองเดือน...เมื่อถึงวันเกิดท่านทูตรัสเซียเมื่อไหร่แล้วแกยังไม่เป็นผู้หญิงเต็มตัวทั้งกายและใจล่ะก็….” 

                “…..”  ฉันนั่งมองหน้าแม่  ว่าแม่จะพูดอะไร อย่างใจจดใจจ่อ  และสิ่งที่แม่จะพูดต่อก็คือ....

                เฟอรารี่ของแก....ก็ถือว่าเป็นโมฆะ ตลอดกาลล่ะกันนะ   หลังจากฉันได้ยินเงื่อนไขอันโหดร้ายของแม่  มันก็ทำให้ฉันถึงขั้นปวดหัวจี๊ด   ใครจะว่า ว่ามันไร้สาระก็เถอะ กะอีแค่รถคันเดียวจะเป็นจะตาย  แต่นี่มันเฟอรารี่เชียวนะเว้ยเฮ้ย  รถที่มีราคาแพงเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยนะ   แล้วคิดดูว่าถ้าฉันได้ขับมันออกไปโฉบเล่น  มันจะทำให้ฉันดูเท่แค่ไหน  โฮะๆๆ  ไม่อยากจะคิดเลย   สำหรับเด็กอายุสิบแปดอย่างฉัน  ฉันว่ามันเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามหาศาลมาก  ฉันว่าวัยรุ่นทุกคนที่อายุไล่ๆฉัน ก็คงจะคิดเหมือนกันนั่นแหละ ว่ามั้ย..  

              แต่..เดี๋ยวก่อน...ไหนว่าไอ้พี่ธูปมันจะช่วยฉันไงวะ....ไหงแม่ยิ่งมาบังคับฉันอย่างนี้ล่ะ....ไม่ได้การล่ะ..อย่างนี้ต้องไปโวย

                หลังจากคิดได้ดังนั้น  ฉันก็รีบขึ้นไปบนชั้นสองของบ้านทันที  และรีบเดินตรงดิ่งไปยังห้องนอนของพี่ธูป

                ปังๆๆๆๆ!!!!  ฉันเอามือเคาะประตูอย่างรัวโดยไม่สนใจว่า มันจะเสียงดังรบกวนคนที่นอนอยู่ในห้องนี้

                มาแล้วๆๆๆๆ......จะเคาะอะไรนักหนาเนี่ย เสียงพี่ธูปบ่นอย่างหัวเสีย พลางเปิดปะตูห้องนอนออกมา  สภาพของพี่ฉันตอนนี้ไม่เหลือคราบคลาสโนวาหน้าเกาหลีอีกต่อไป  ด้วยหัวที่ยุ่งเหยิงจากการตื่นนอน  ออกมาพร้อมกับบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว แหม่ จะวาบหวิวไปไหนเนี่ยพี่ฉัน

                นี่...พี่ธูป  ฉันเรียกชื่อพี่ชาย พลางเอามือเท้าสะเอวอย่างเอาเรื่อง

                อะไรกันเนี่ย ยัยเทียนฉุน.....มีอะไรฮะ...มาปลุกฉันแต่เช้าเชียว

              “เช้าบ้าอะไรล่ะ.....นี่มันบ่ายโมงแล้วพี่เฮ้ย...แหกตาดูซะบ้างเส่ะ!” ฉันพูดพลางจิ้มนิ้วไปบนนาฬิกาข้อมือของตัวเองและยื่นไปให้พี่ธูปดู

                อ้าว....บ่ายโมงแล้วหรา...พอดีเมื่อคืนฉันหนักไปหน่อยน่ะแล้วแกมีอะไรล่ะ..ถึงมาปลุกฉันถึงห้องเนี่ย

              “ยังมีหน้ามาถามอีก......ไหนว่าพี่จะช่วยฉันไง ฉันพูดพร้อมเงยหน้ามองพี่ธูปที่ตอนนี้กำลังยืนเกาหัวแกรกๆ

                ช่วยหรอ!!......ช่วยเรื่องอะไรอ่ะ....แกไม่เห็นบอกฉันเลยยังๆ  พี่ฉันยังทำงง เดี๋ยวน้องช่วยเตื่อนความจำให้

                แป๊ะ!!~  ว่าแล้วฉันก็เอานิ้วไปดีดที่ติ่งหูของพี่ธูป 

                โอ๊ยย...ยัยเทียนฉุนแกดีดหูฉันทำไมเนี่ย..ยัยน้องบ้า..ฉันเจ็บนะโว้ยย!!”  พี่ธุปร้องโอดครวญพลางเอามือไปจับที่ติ่งหูของตัวเอง

                ดี....สมน้ำหน้า.....ก็พี่บอกว่าพี่จะช่วยฉันเรื่องที่แม่บังคับฉันให้ฉันแต่งตัวเป็นผู้หญิงไม่ใช่เรอะไง

              “อ๋อ...เรื่องนั้นนั่นเอง....ใช่..ฉันจะช่วยแก....ก็ฉันบอกไปแล้วนี่ว่าฉันจะช่วยแกจริงๆ

              “แล้วทำไมแม่ยิ่งบังคับฉันล่ะ.....ถึงขนาดกำหนดวันเวลาเลยด้วยซ้ำพี่ช่วยฉันภาษาอะไรเนี่ย

              “ภาษาธูปครับฮ่าๆ

              “นี่...มุกนี้มันเก่าไป....เค้าเลิกใช้กันไปนานละ

              “อ้าวหรอ.....โอเค..ฉันสัญญาว่าจะช่วยแก...แต่หลังจากแกช่วยฉัน...โอเคตามนี้นะ...ไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น

              ปัง!!~  หลังจากพี่ธูปพูดจบ มันก็ปิดประตูใส่หน้าฉันทันที  หึ้ย!!  ชีวิตฉันที่มันอาภัพจริงๆ  แม่ก็ชอบบังคับพี่ชายก็งี่เง่าไม่ได้เรื่อง  ทำไมชีวิตมันถึงได้ซวยขนาดนี้!!

     

              ตึกๆๆๆ.....ฉันเดินย่ำเท้าเข้ามาในทีเฮ้าส์ ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวสุดๆ  แล้วก็หย่อนก้นลงบนโซฟาตัวหนึ่งหน้าทีวีจอพลาสม่าขนาดยักษ์  

                โถ่เว้ย!!”  ฉันสบถออกมาพร้อมกับเอาเท้ายันโต๊ะลำรองตรงหน้าล้มแตกกระจาย  พวกลูกน้องทั้งหลายที่กำลังนั่งทำธุระของตัวเอง รวมทั้งไอ้เฟิร์สไอ้เซน ที่ตอนนี้กำลังตีดำมี่กันอย่างเมามันส์   ต่างก็หยุดกิจกรรมของตัวเอง  และหันมาสนใจฉันที่ตอนนี้ถีบโต๊ะตรงหน้าแตกกระจายไปแล้วแทน

                ใคร!!.....ใครทำให้ลูกพี่ของฉันต้องโมโหขนาดนี้วะ......อย่าให้รู้นะว่าใครมันทำให้ลูกพี่ฉันโมโห...ฉันจะลาดคอมันมาสับ แล้วโยนให้หมาข้างถนนกินซะ  ไอ้เฟิร์ส พูดโหวกเหวกโวยวายขึ้น พลางชี้หน้าลูกน้องแต่ล่ะคนที่ตอนนี้ได้แต่นั่งงงกันใหญ่

                ลูกพี่!!...ใครทำให้ลูกพี่โกรธ...บอกฉันได้นะ..เดี๋ยวฉันจะไปลากคอมันมาลงโทษเอง

              “แม่ฉันเองอ่ะฉันพูดออกไปอย่างเซ็งๆ

              “0.0….แม่งั้นหรา

              ฮ่าๆๆๆ~ เสียงหัวเราะของลูกน้องทุกคนดังระงมไปทั่วทั้งทีเฮาส์

                หัวเราะอะไรกันฟะ...หุบปากเดี๋ยวนี้นะพวกแก เฟิร์สไทม์สั่งลูกน้องทุกคนให้หยุดหัวเราะพลางชี้นิ้วกราดไปยังพวกมัน  ส่วนฉันก็ได้แต่นั่งเท้าคาง  คิดแต่เรื่องที่แม่บอก สองเดือนงั้นหรา.....ก่อนวันเกิดทูตงั้นหรา  นี่แม่คิดจะบังคับให้ฉันแต่งตัวตะแล๊ดแต๊ดแต๋แบบนั้นจริงๆหรือไง

                เป็นอะไรรึเปล่าเทียน....เธอดูเครียดๆนะ เซนถามฉันขึ้น พลางเอามือมาแต่ะบ่าของฉัน

                ก็เรื่องเดิมนั่นแหล่ะ...ฉันจะต้องทำไงต่อไปวะเซน

                แล้วพี่ธูปไม่ได้ช่วยเธอหรา

              “ก็ไอ้พี่เฮงซวยมันบอกว่าให้ฉันช่วยมันให้สำเร็จก่อน...แล้วมันถึงค่อยช่วยฉัน....แล้วฉันต้องทำไงต่อไปกับไอ้เลเวลอะไรนั่นต่อล่ะ

                อ่อ......เอางี้สิ...ในเมื่อพี่ธูปให้ไปจีบหมอนั่นให้ติดแล้วก็หักอกมันซะ.....เธอก็ต้องพยายามทำให้หมอนั่นชอบเธอให้ได้

              “แล้วมันจะต้องทำยังไงล่ะ....แกก็รู้ว่าฉันเกิดมาจากท้องแม่..ฉันยังไม่เคยจีบใครเลยสักคน

              “ฉันจะบอกให้นะ....ผู้ชายน่ะเค้าชอบผู้หญิงที่เหมือนผู้หญิง....เค้าไม่ได้ชอบผู้หญิงที่เหมือนผู้ชายฉันว่าเธอลองวิธีนี้ดูแล้วกัน

     

              ว่าแล้วไอ้เซนก็ลากฉันขึ้นไปบนรถพอร์ชคันงามของมัน  แล้วก็ขับตรงดิ่งไปยังห้างดังข้างหนึ่งทันที  นี่มันจะพาฉันมาทำอะไรที่นี่วะเนี่ย  อย่าบอกนะว่าพามาเดินเที่ยว  หมอนี่ก็รู้อยู่ว่าฉันไม่ชอบเดินเที่ยวห้าง   ก็อย่างที่บอก  ฉันเบื่อที่ที่มีผู้คนเยอะแยะ..มันอึดอัดนะเว้ยเฮ้ย!!

                นี่แกจะพาฉันไปไหนเนี่ย ไอ้เซน ฉันถามเซนขึ้นพลางจับข้อมือข้างขวาตัวเอง ที่ตอนถูกกุมด้วยมือไอ้เซนที่กำลังลากฉันไปไหนก็ไม่รู้

                ไม่ต้องถามหรอก....ถึงแล้วเดี๋ยวเธอก็รู้เอง เซนพูดขึ้น และยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ  

                และเมื่อฉันกับไอ้เซนเดินวนกันอยู่บนชั้นสองของห้างสักพัก เราทั้งคู่ก็มาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าร้าน ร้านหนึ่ง

                ~โอ๋เอ๋  แฟชั่นดีไซส์~

              “สวัสดีค่ะ....ร้านโอ๋เอ๋ยินดีต้อนรับค่ะ...เชิญเข้ามาดูข้างในก่อนได้ค่ะพนักงานสาวสวย หมวยอึ๋ม คนหนึ่งพูดขึ้น

                นี่แกพาฉันมาที่นี่ทำไมฉันสะกิดไอ้เซนพลางกระซิบถามมันขึ้น

                เข้ามาสิ  เดี๋ยวก็รู้เองล่ะน่า ว่าแล้วไอ้เซนก็ลากฉันเข้าไปในร้านโอ๋เอ๋ 

                โอ้โห....ร้านนี้มีแต่เสื้อผ้าผู้หญิงสวยๆทั้งนั้นเลยแฮะ  และแน่นอน มันไม่ใช่แนวของฉันทั้งหมดเลย

    แล้วไอ้เซนมันพาฉันมาที่นี่ทำไมกันเนี่ย  หรือว่าจะให้ฉันมาช่วยมันเลือดชุดให้แฟนของมัน  ให้ตายสิ ฉันเลือกเสื้อผ้าผู้หญิงเป็นที่ไหน

                อ่ะ...เธอลองตัวนี้ดูสิเซนพูดพร้อมกับส่งชุดเดรสสีชมพูหวานแหววมาให้ฉัน           

                นี่แกอย่าบอกนะว่าจะให้ฉันใส่ไอ้ชุดนี้น่ะ

              “เอาน่าก็แค่ลองเฉยๆฉันรับชุดเดรสตัวนั้นมาอย่างโดยดี 

                และเมื่อเข้าไปในห้องลองเสื้อผ้า ฉันก็พบว่าฉันใส่เดสตัวนี้ไม่เป็น สุดท้ายฉันจึงต้องเรียกพี่พนักงานของร้านมาช่วยใส่ให้   หยึย!! แต่ว่าทำไมมันสั้นจุ๊ดจู๋แบบนี้นะ  ใส่แล้วหวิวๆยังไงก็ไม่รู้แฮะ

                ว้าวคุณน้อง....สวยมากเลยค่ะ...อย่างกับแองเจิ้ลน้อยเลยค่ะส่วนพนักงานของร้านก็ยอฉันไม่หยุด ฉันก็เข้าใจนะว่าเค้าก็ต้องทำหน้าที่ของเค้า ลูกค้าลองชุดไหนก็ต้องบอกสวยทุกชุดแหละ  แต่ว่าสีหน้าของไอ้เซนตอนนี้สิ  ทำไมต้องทำตาโตขนาดนั้นด้วยฟะ

    นี่ฉันเป็นคนนะเว้ย ไม่ใช่ผีที่ไหน

                เฮ้ย!! เซน...อึ้งอะไรนักหนาฉันตวาดใส่ไอ้เซนที่ตอนนี้เหมือนกำลังเหม่อลอยถึงอะไรสักอย่าง

                สวย....เอ้ย...เปล่าๆๆ...อื้มใช้ได้นี่...พี่ครับเอาชุดนี้แหละครับไอ้เซนบอกกับพี่พนักงานคนสวย           

                นี่แกซื้อให้แฟนแกหรา

              “ซื้อให้เธอนั่นแหละ”  หา!!~ ซื้อให้ฉันงั้นหรอ 

                แกจะบ้าไปแล้วรึไงฟะ...แกก็รู้ว่าฉันชอบใส่ชุดแบบนี้ซะที่ไหนเล่า

              “เอาน่า...ถ้าเธออยากให้นายเลเวลอะไรนั่น ชอบเธอ...เธอก็ต้องแต่งตัวแบบนี้แหล่ะ..ขืนเธอยังแต่งตัวแบบเดิมอยู่ล่ะก็ ฉันฟันธงได้เลยว่าหมอนั่นไม่มีวันชอบเธอแน่ ”    มันก็จริงอย่างที่ไอ้เซนพูดแฮะ  ใครเค้าจะชอบผู้หญิงที่เหมือนผู้ชายอย่างฉัน(เอ๊ะ นี่ฉันคิดได้ตั้งแต่เมื่อไหร่) แต่ว่าจะให้ทำไงได้ล่ะ ให้ฉันใส่แบบนี้มันทะแม่งๆยังไงก็ไม่รู้  ในชีวิตเกิดมานอกจากกระโปรงนักเรียน แล้วฉันก็ไม่เคยใส่กระโปรงแบบไหนอีกเลย   แล้วไอ้ชุดวาบหวิวแบบนี้ฉันจะใส่ได้ยังไงเล่า  ในเมื่อตัวนี้มันสั้นเกินไป ฉันจึงขอต่อรองกับไอ้เซน

                และชุดที่ได้มาก็คือ กระโปรงลายลูกไม้ ที่ยาวถึงตาตุ่ม  แบบนี้ค่อยรู้สึกมั่นใจหน่อย  หลังจากที่ฉันกับไอ้เซนได้ของที่ต้องการครบแล้วเราสองคนก็พากันกลับมายังทีเฮ้าส์   และก็เริ่มช่วยกันวางแผนที่จะจีบนายเลวลให้สำเร็จต่อไป  

                เอาล่ะ...ขั้นต่อไปก็คือ...เธอต้องพานายเลเวลไปเที่ยว..เพื่อที่ว่าเธอกับหมอนั่นจะได้ไกล้ชิดกันมากขึ้น

              “แล้วฉันจะพาหมอนั่นไปเที่ยวที่ไหนดีล่ะฉันถามไอ้เซนขึ้น

              “หึหึ....ไม่ยากเลย....สวยสนุกไง

             

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×