ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smile of Love♥ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #4 : ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้มตอนที่3[อัพ100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 54


    nu eng



     

         “วะ ฮะ ฮ่า ในที่สุดฉันก็ได้เบอร์นายเลเวลมาได้สำเร็จฉันบ่นพิมพำกับตัวเองขณะที่กำลังย่างกายเดินเข้าบ้าน ตอนนี้แผนหนึ่งสำเร็จไปได้ด้วยดีหลังที่จากฉันขอเบอร์หมอนั่นมาได้ตามต้องการ แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า แผนสองนี่สิ ฉันจะเริ่มจีบหมอนั่นยังไงดีล่ะ ในชีวิตเกิดมายังไม่เคยมีแฟนเหมือนคนอื่นซักครั้ง แล้วฉันจะต้องเริ่มยังไงดีนะ เอางี้! ฉันลองไปถามพวกไอ้เฟิร์สไอ้เซนดูดีกว่า เพราะพวกมันเป็นผู้ชาย มันต้องเคยจีบผู้หญิงบ้างล่ะ ยังไงการจีบผู้หญิง หรือว่า การจีบผู้ชาย มันก็คงไม่ต่างอะไรกันมากหรอกมั้ง ว่าแล้วฉันก็เดินไปยังทีเฮ้าส์ทันที เพราะว่าปกติถ้าว่างงานไม่มีอะไรทำ พวกลูกน้องฉันทุกคนก็มักจะไปสิงสถิตอยู่ที่นั่นแหละ สำหรับทีเฮ้าส์แล้ว ให้ฉันอยู่ที่นั่นทั้งชาติฉันก็อยู่ได้ ก็นะ ที่นั่นน่ะมีทุกอย่างที่ช่วยอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอเกมส์ต่างๆที่มีให้เล่นฟรีๆได้ทั้งวันทั้งคืน คาราโอเกะ จอทีวีพลาสม่าที่ใหญ่พอๆกับจอในโรงหนัง เรียกได้ว่าไม่ต่างอะไรกับสถานบันเทิงจำพวกห้างสรรพสินค้าอะไรประมาณนี้ แค่ที่นี่ไม่มีของให้ช็อปปิ้งเท่านั้นเอง - -* นอกจากนี้ฉันยังปรับปรุงทีเฮ้าส์ให้มีห้องนอนทั้งหมด สามสิบสองห้อง เรียกได้ว่าแทบจะเปิดเป็นบ้านเช่าได้เลยล่ะ

         ตอนนี้ฉันเดินมาถึงหน้าทีเฮ้าส์แล้วล่ะ แล้วฉันก็ไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปทันที ตอนนี้พวกไอ้เซนกำลังเล่นวิดีโอเกมส์อย่างเมามัน ส่วนไอ้เฟิร์สก็กำลังดูหนังอยู่กับลูกน้องบางส่วน ส่วนลูกน้องคนอื่นๆ ก็มีซ้อมมวยบ้าง เล่นปัญญาอ่อนกันบ้าง บางกลุ่มก็นั่งเล่นไพ่กัน ฉันบอกแล้วว่าทีเฮ้าส์มันเป็นมากกว่าแหล่งมั่วสุม - -*

         ปี๊ดดดด ~

         หลังจากที่ฉันเป่านกหวีดขึ้น ลูกน้องทุกคนก็ต่างสะดุ้งโหยงและรีบวิ่งมานั่งรวมตัวตรงโซนห้องประชุมทันทีเอ้อ! ลืมบอกไป ลูกน้องของฉันมีทั้งหมดสี่สิบเจ็ดคน ถ้ารวมไอ้เฟิร์สกับไอ้เซนด้วยก็เป็นสี่สิบเก้าสี่สิบเก้าคนนี่ก็เยอะใช่ย่อยเลยแฮะ ส่วนไอ้เฟิร์สกับไอ้เซนก็มายืนระนาบฉันคนล่ะฝั่ง

         “ อ่ะ แฮ่ม!!...ทุกคนฟัง!!” ฉันพูดขึ้น พวกลูกน้องทั้งหลายแหล่ที่นั่งอยู่ตรงหน้าฉันต่างก็ตั้งใจ
    ฟังอย่างจดจ่อ

        “ในฐานะที่ฉันเป็นหัวหน้าแก็งค์ทีคลับ แต่ฉันจะไม่ใช้คำว่าสั่ง แต่ฉันจะขอแทน.......
    ฉันจะขอให้พวกแกทุกคน หาวิธีการจีบผู้ชาย!! มาให้ฉัน - -*”

         “0.0”  และนี่คือสีหน้าของพวกลูกน้องทุกคนในตอนนี้ มันคงจะงงว่าฉันจะไปจีบผู้ชายที่ไหนเรอะ เพราะพวกมันย่อมรู้ดีว่าฉันไม่ชอบมีแฟนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

         “เอ่อ....คือว่าลูกพี่เทียนหอมของเราเนี่ยนะ มีภารกิจที่สำคัญยิ่ง ที่จะต้องทำให้สำเร็จ 
    นั่นก็คือ....ต้องจีบผู้ชายคนหนึ่งให้สำเร็จตามต้องการของพี่ธูปพี่ชายของลูกพี่พวกเราไอ้เฟิร์สพูดแทนฉันขึ้น

         “ทีนี้คงเข้าใจกันแล้วนะ.....แต่ฉันไม่ได้ให้พวกแกทำฟรีๆหรอกนะ ฉันจะมีรางวัลให้- -*
    ถ้าเกิดวิธีจีบของใครสำเร็จฉันจะมอบเงินรางวัลเล็กๆน้อยให้จำนวนสามหมื่นบาท

         หลังจากพูดจบลูกน้องทุกคนต่างทำตาลุกวาว เงินสามหมื่นสำหรับพวกมันเนี่ยไม่ใช่น้อยๆเลยนะแต่สำหรับฉันนะเรอะ ฉันมันเป็นแค่เศษเงินอ่ะนะ หึหึ

         “เอาเป็นว่าทุกคนเข้าใจตามนี้นะ.....ปิดประชุม!!”  หลังจากฉันบอกปิดประชุมเสร็จลูกน้องทุกคนต่างก็ช่วยกันหาวิธีจีบผู้ชาย!! กันอย่างเคร่งครัด แหมๆ ถ้าฉันมีฐานะเท่าพวกมัน เงินสามหมื่นนี่ฉันก็ต้องรีบคว้าไว้เหมือนกันล่ะ

         “นี่...ลูกพี่.แต่ฉันว่าฉันมีวิธีที่จะทำให้หมอนั่นมาเป็นของลูกพี่ได้นะไอ้เฟิร์สกระซิบข้างหูฉันขึ้น

         “วิธีอะไรของแกวะฉันถามมันด้วยความสงสัย

         “พี่ก็ซ่ำ!!..มันเลยสิ....รับรองวิธีนี้อยู่หมัดไอ้ฟิร์สพูดขึ้น

         “ซ่ำอะไรของแกวะ มันต้องทำยังไงวะไอ้วิธี ซ่ำเนี่ยฉันถามมันด้วยความฉงน

        “มันคือวิธีที่ฉันเคยทำกับผู้หญิงทุกคนเนี่ยแหละ ฉันก็จะใช้ความหล่อหลอกล่อให้พวกเธอมาติดกับดักหลังจากนั้นฉันก็จะพาเธอคนนั้นเข้ามาในห้องนอนของฉัน แล้วก็ใส่ยานอนหลับให้เธอกิน 
    แล้วฉัน ก็ ซ่ำ!! เธอเลย...โฮะๆๆ แค่นี้เธอก็ตกเป็นของฉันแล้ว ^0^” ไอ้เฟิร์สพูดพลางหัวเราะอย่างชอบใจ

         “หรือง่ายๆ วิธีซ่ำ!! ของไอ้เฟิร์ส มันก็คือวิธี ปล้ำยังไงล่ะไอ้เซนพูดขยายความเพิ่มให้

         โป๊ก!!~ หลังจากไอ้เซนขยายความจบฉันก็เบิร์ดกระโหลกไอ้เฟิร์สไปหนึ่งที

         “ไอ้บ้า...นี่แกจะให้ฉันไปปล้ำไอ้ เลเวร!! นั่นอ่ะนะ หมอนั่นเป็นผู้ชายนะโว้ยยฉันพูดโวยวายขึ้น

         “ก็แปลกตรงไหนล่ะลูกพี่ พี่ก็เป็นผู้หญิงไม่ใช่เรอะ ผู้หญิงกับผู้ชายมันก็ต้องซ่ำ! กันน่ะถูกแล้ว 
    รึลูกพี่จะไปซ่ำกับผู้หญิง โฮ๊ะๆๆ คงพิลึกน่าดู”  ที่ไอ้เฟิร์สว่ามันก็จริงแฮะ ผู้หญิงกับผู้ชายเกิดมา
    คู่กันก็ต้องซ่ำ!กัน    แต่เฮ้ย!! แต่ฉันไม่ได้เกิดมาคู่กับหมอนั่นซักหน่อย

         “ไม่ๆๆๆ วิธีแกไม่ผ่านไอ้เฟิร์ส คนที่เค้าจะมีอะไรกันได้ เค้าต้องเป็นคนรักกัน แต่ฉันไม่ได้รักไม่ได้ชอบและไม่คิดที่จะชอบหมอนั่นด้วย เพราะฉะนั้นฉันไม่จำเป็นต้องไป ซ่ำหมอนั่นฉันพูดกับไอ้เฟิร์สพลางเอามือขึ้นมากอดอก

         “แต่ฉันว่านะ เธอลองวิธีนี้ดูมั้ยล่ะเทียนไอ้เซนพูดขึ้นบ้าง

         “วิธีอะไรของแกวะเซน อย่าบอกนะว่าจะให้ฉันดักฉุดหมอนั่นน่ะ

         “ไม่ใช่หรอก....ก็เอาแบบนี้สิ เธอก็โทรหาหมอนั่นแล้วก็ชวนหมอนั่นออกเดทสิ

         “ออกเดท?? มันคืออะไรฟะ ออกเดท??” ฉันถามไอ้เซนพลางทำหน้างุนงง ก็คนมันไม่รู้จริงๆนี่หว่า

         “เฮ้อ!! เธอนี่มันไร้เดียงสาจริงๆเลยเทียน ออกเดทก็หมายถึง ชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนัง 
    หรือไปเที่ยวสวนสนุกอะไรประมาณเนี้ยไอ้เซนอธิบายเพิ่มเพื่อให้ฉันเข้าใจ

         “อ๋อ! ก็คือชวนไปเที่ยวเนี่ยนะ แกก็บอกว่าชวนไปเที่ยวแต่แรกก็จบ

        

          
    ชวนหมอนั่นไปเที่ยวงั้นเหรอ ว่าแต่ฉันจะชวนหมอนั่นไปที่ไหนดีล่ะ เอ!หรือว่าจะชวนหมอนั่นไปเที่ยวบ่อนของแม่ฉันดีนะ แล้วก็หลอกให้หมอนั่นเล่นไพ่กับฉันซักตา ให้หมอนั่นวางตังค์เล่นซักสอง สาม หมื่น แล้วฉันก็กินให้เรียบเลย โฮะ!! ^0^ แค่คิดก็สนุกแล้ว แต่ว่า...หมอนั่นจนขนาดนั้นคงไม่มีตังค์มาเล่นไพ่กับฉันแน่ ไม่ดีๆ ชวนไปที่อื่นดีกว่า อ๋อ*0* รู้แล้วฉันจะชวนหมอนั่นไปที่ไหนดี หลังจากคิดได้ดังนั้นฉันที่กำลังจะเดินขึ้นไปบนห้องวีไอพีตรงชั้นสองของทีเอ้าส์ ก็หยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาทันที แล้วฉันก็ไม่รีรอที่จะกดโทรออกไปยังเบอร์เป้าหมาย นั่นก็คือเบอร์ของนายเลเวล!! ว่าแล้วฉันก็กดโทรศัพท์ตู๊ดๆๆ ไปยังเลขหมายปลายทางที่ตั้งใจไว้ทันที

      หลังจากกดโทรออกเสร็จฉันก็รีบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหูทันที
          ~
    ตู๊ด....ตู๊ด~    ผ่านไปสองตู๊ดยังไม่มีคนรับสาย แตอย่าคิดว่าเทียนหอมคนนี้จะยอมแพ้ง่ายๆนะเออ 

    โทรต่อไปเจ้าค่ะ - -*

         (ฮะ...ฮัลโหล..ขอสายใครครับ) วะฮ่า นายเลเวลรับสายแล้ว

         “เอ่อ..ขอสายเลวลหน่อยดิ๊ฉันถามปลายสายขึ้น

         (พูดอยู่ครับ) หึๆเข้าทาง หมอนี่เป็นคนถือสายอยู่

         “นี่ ไอ้ปลาไหล ตอนนี้นายอยู่ไหน

         (เหวอ! ธะ...เธอ ยัยกระทิงป่า เธอโทรมาหาฉันทำไม วางสายไปเดี๋ยวนี้เลยนะ)

         “ฉันไม่ได้ชื่อ กระทิงป่า - -* แต่ฉันชื่อเทียนหอมต่างหาก ฉันจะชวนนายไปออกเดทน่ะ
    ฉันพยายามคุยกับหมอนี่อย่างสุภาพที่สุด ทั้งที่ในใจ อยากจะระเบิดออกมาแทบตาย

         (หะ...หา..อะไรนะ...ออกเดทงั้นเหรอ....มะ..ไม่อ่ะ ฉันไม่ไปกับเธอหรอกยัยโรคจิต)

         “ไม่ได้นายต้องไป....ถ้านายไม่ไป...นายเตรียมตัวต่อโลงให้ตัวเองได้เลย ไอ้ปลาไหลใส้เน่า - -*”

         (นะ...นี่เธอจะบ้าไปแล้วเรอะ...เธอต้องการอะไรจากฉันกันแน่)

         “ฉันต้องการจะจีบนาย เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดมากบอกมาซะว่านายอยู่ที่ไหน

         (อ๋อ..แสดงว่าเธอชอบฉันงั้นสิยัยกระทิงป่า...แต่เสียใจด้วยนะ ฉันมีแฟนแล้ว แบร่!!)

         “จำไว้ว่าฉันไม่ได้ชอบนาย แล้วก็ไม่มีวันชอบด้วย ไอ้หน้าปลาไหลชนเขื่อน ...และฉันให้เวลานายภายในสิบนาที ให้นายมาเจอฉันที่หน้าภัตตาคารเฉินหลง ถ้าในสิบนาทีนี้นายยังไม่มาล่ะก็ ฉันจะตามไปกระชากช้างน้อยของนายซะ อย่าลืมสิว่าฉันน่ะรู้จักบ้านนายนะ หึหึ

         (เดี๋ยวก่อนเส่ะ ยัย...) ฉันไม่รอให้ปลายสายพูดจบฉันก็ตัดสายหมอนั่นทันที เหอๆ เป็นยังไงล่ะ รวบรัดรวดเร็วทันใจดีมั้ย หมอนั่นไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธฉันได้หรอก ก็ลองดูถ้าหมอนั่นไม่ยอมมาตามนัดฉันล่ะก็ ฉันจะตามไปกระชากไข่หมอนั่นซะ

     

         สิบนาทีผ่านไป ~ ตอนนี้ฉันอยู่หน้าภัตราคารเฉินหลงแล้วล่ะ แต่ฉันก็ยังไม่เห็นทีท่าว่าหมอนั่นจะมาซักที ฉันจะรอหมอนั่นอีกแค่ห้านาทีเท่านั้น ถ้าหมอนั่นยังไม่มา รับรองได้ว่า หมอนั่นจะเป็นหมันถาวรแน่ วะ ฮ่ะ ฮ่าๆๆ   ฉันเดินวนอยู่หน้าภัตราคารเฉินหลงซักพัก แล้วฉันก็เหลือบไปเห็นเป้าหมายของฉันกำลังนังจ๊องง่องอยู่ตรงป้ายรถเมล์หน้าภัตราคาร ฉันไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปทักทันที

         “นี่....ไอ้ปลาไหลฉันเอามือไปแต่ะบ่าของนายเลเวลที่กำลังสะดุ้งตัวโหยงหลังจากที่มือฉันไปสัมผัสหมอนั่น ไม่รู้หมอนี่จะตกใจอะไรนักหนา

         “เหวอ*0* ..ยัยกระทิงป่า..มาไม่ให้สุ่มให้เสียง ฉันตกอกตกใจหมด - -*หมอนั่นหันหน้ามาตอบฉันพลางทำสีหน้าตกใจราวกับว่าได้เจอเจ้าหนี้อย่างงั้นแหละ

         “
    อื้ม...นายมาก็ดีและ ป่ะ..เราเข้าไปข้างในกันฉันพูดพร้อมกับจับข้อมือของหมอนั่นให้เดินตามมา

         “เดี๋ยวๆๆ...เธอจะพาฉันไปไหนเนี่ยนายเลเวลท้วงฉันขึ้น

         “ฉันก็จะพานายมาออกเดทไง ไอ้บื้อเอ้ย...อย่าบอกนะว่านายไม่รู้จักคำว่าออกเดทน่ะ

         “ - -*”

         “โธ่เอ้ย....นายนี่มันโคตรโง่เลยว่ะ..ออกเดทเค้าก็หมายถึงพาไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปดูหนังไงโฮะๆๆ ^0^”  (แหมๆ ทำอย่างกับตัวเองนี่ไม่โง่เลยเนอะเทียนหอม<<ไรเตอร์) หลังจากฉันพูดจบฉันก็ลากนายเลเวลเข้าไปในตัวภัตราคารทันที ส่วนนายเลเวลก็เดินตามฉันมาอย่างงุนงงกับชีวิต ภัตราคารเฉินหลงเป็นหนึ่งในเจ็ดสาขาภัตราคารอาหารห้องเต้รสเริสของแม่ฉันเองล่ะ เข้าทางพอดีเลยกับการออกเดทครั้งนี้ ฉันจึงพาหมอนี่มาภัตราคารของแม่ตัวเองซะเลย โฮ๊ะ!! อิ่มจังตังค์อยู่ครบ



    อัพ 100%ค่ะ อย่าเม้นติ-ชมด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×