ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smile of Love♥ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #3 : ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้มตอนที่2(อัพ100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 54


     

         “nu eng




         อาเลเอ้ย!! รื้อไปรับแขกหน้าร้านที...เดี๋ยวม๊าจะไปเข้าห้องน้ำก่อน ไม่ไหวเลี๊ยวขี้จะแตก

         “ครับม๊า!...เดี๋ยวอั๊วไปรับแขกแทนให้ ม๊ารีบไปเหอะ เดี๋ยวจะอั้นไม่ไหวซะก่อน

         “ขอบใจมั่กๆเลยลูกรัก ม๊าไปขี้ก่อนนะ”     หลังจากพูดจบม๊าก็เดินดุ่มๆเข้าไปในห้องน้ำทันที ส่วนผมเมื่อได้รับคำสั่งเสียจากม๊าแล้ว(อั้วยังไม่ตายนะเว้ย<<ม๊าแอบบ่น)ผมก็รีบไปรับแขกหน้าร้าน ที่ตอนนี้เริ่มมีทยอยเข้ามากันเรื่อยๆ อะ ฮึ่ม!! ผมแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะ ผมชื่อ เลเวล' ครอบครัวผมเป็นคนจีน แต่บังเอิญว่าตัวผมไม่ใช่คนจีนซะงั้น ไม่ต้องแปลกใจหร๊อกที่ผมไม่ได้มีเชื่อสายจีนก็เพราะว่า ผมเป็นเด็กเก็บมาเลี้ยงยังไงล่ะ ม๊าบอกกับผมว่า ถึงผมจะเกิดมาไม่มีพ่อไม่มีแม่ แต่ก็อย่าคิดว่าตัวเองมีปมด้อยที่เกิดมาเป็นแบบนี้ เพราะผมยังมีม๊ากับเตี่ยที่คอยรักและโอบอ้อมอารีไม่ต่างอะไรกับพ่อและแม่แท้ๆ และยังคอยอยู่ข้างๆผมเสมอ ที่ม๊ากับเตี่ยรักผมมากขนาดนี้ก็เพราะว่าท่านทั้งสองไม่มีลูก เตี่ยเป็นหมันถาวรตั้งแต่อายุยี่สิบห้าปี แต่ก็ยังดีที่ม๊ารักเตี่ยเพียงคนเดียวเลยไม่เกิดเหตูการณ์ที่ว่า ม๊าแอบไปเล่นจ้ำจี้มะเขือตุบๆกับชายอื่น อันที่จริงฐานะครอบครัวผมก็ไม่ได้รวยอะไรหรอก ก็นับได้ว่าพอมีพอกินไปวันๆ ที่บ้านผมเปิดร้านขายกาแฟโบราณซึ่งในระแวกนี้ไม่มีใครที่ เข้ามาลองชิมแล้วจะไม่ติดใจ เพราะสูตรกาแฟของเตี่ยได้สืบทอดมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง(เวอร์ไปนิด) เอาเป็นว่ากาแฟโบราณร้านผมอร่อยเลิศไม่เป็นลองใครแล้วกัน

         “อาเลเอ้ย! เอาชานมไม่ใส่นมแก้วนึงอาแปะขาประจำของร้านคนหนึ่งเรียกขื่อผมขึน เอ๊ะ! แต่ว่าชานมบ้าไรของแปะวะไม่ใส่นมแล้วแบบนี้มันจะเป็นชานมได้ไงวะ ตกลงแปะเพี๊ยนรึผมบ้ากันแน่เนี่ย อันที่จริงด้วยความที่แป่ะเป็นลูกค้าขาประจำเก่าแก่ของร้านตั้งแต่สมัยที่ร้านนี้เปิดได้ใหม่ๆ แกก็มักจะชอบแกล้งสั่งอะไรแปลกๆเสมอ    สงสัยอาแปะอยากเล่นสนุก เดี๋ยวเลเวลจัดให้

         “อ่ะ!....ได้แล้วแปะชานมที่สั่งผมยื่นแก้ว ชา กับ กระป๋องนมให้แปะ

         “ 0.0! หือ!” อาแปะทำหน้าอึ้งเล็กน้อย

         “นี่ไงแป่ะ..นี่ชาผมชี้นิ้วไปที่แก้วชา ส่วนนี่นม ….”

         “เลี๊ยวมันเป็งชานมไม่ใส่นมตรงไหนฟะ อาเลเวล..ไม่เห็นตรงตามที่อั๊วสั่งเลย-0-”

         “เอ้า! - -* มันไม่เป็นยังไงล่ะแป่ะ ก็นี่ชา แล้วนี่ก็ นม แล้วแป่ะสั่ง ชานมไม่ใส่นมไม่ใช่เรอะ

         “อื้ม! ก็ใช่

         “แล้วนี่ผมยก ชามาพร้อมกับนมแล้วเนี่ยไง นี่ไงชานม...แล้วแป่ะเห็นชามั้ย ชามันไม่ใส่นม
     
    มันจะไม่ถูกยังไงล่ะแป่ะ ก็นี่ไงชานมไม่ใส่นม

         “ - -* ตูล่ะงงกะมึงจริงๆเลยอาเลเวล รื้อนี่กวนติงไม่เปลี่ยนแปลงเลยนะ

         “แหมๆ อาแป่ะก็กวนโอ๊ยไม่แปรเปลี่ยนเหมือนกันแหละ ^0^”ผมพูดพลางเดินอ้อมตัวไป
    ยืนหลังแป่ะแล้วก็เอามือมานวดไหล่ให้อาแป่ะ

         “อ่ะฮึ๊ม อ่ะฮึ๊ม ฝีมือการนวดของรื๊อเนี่ยยังหนักแน่นเหมือนเดิมเลยนะแป่ะพูดพลางหัวเราะแหยะๆ
    อย่างพอใจ

         “ค่าชานม สิบห้าบาท แต่ค่านวดต่างหากห้าสิบ รวมกันก็เป็นหกสิบห้าบาทนะแป่ะ 
    เมื่อผมพูดจบแป่ะแกถึงกับสะดุ้งโหยง

          “0.0 หือ! มีค่านวดด้วยเหรอฟะ งั้นรื๊อไม่ต้องนวดแล้ว ไปๆๆ ไอ้หย๋าเกือบเสียตังค์ฟรีเลี๊ยว
    (
    ตูก็นึกว่าเป็งโปรโมชั่งบริการนวดฟรี ห่าเอ้ย!เกือบเสียตังค์เลี๊ยวไม๊ล่ะ)<<แป่ะแอบบ่น

     

      

         
    ร้านนี้แหล่ะ ต้องใช่ร้านนี้แน่ๆ ฉันพูดกับตัวเองในใจก่อนที่จะเดินย่างกายเข้าไปในร้านกาแฟโบราณที่เป็นร้านเป้าหมายของฉัน ดูจากสภาพภายนอกแล้วฉันคิดว่าร้านนี้คงเปิดมาไม่ต่ำกว่าสิบปี ด้วยสภาพที่โทรมมากลักษณะของตัวร้านส่วนมากจะเป็นไม้อัดขัดเงาได้อย่างเงาวับ แต่แปลกแฮะ ทำไมไม่มีคนเข้าร้านเลยแฮะ
    (
    อ้าว ไหนอีเลเวลบอกมีแต่คนเข้าร้านไง<<ไรเตอร์
          
           “
    เข้าไปเลยมั้ยลูกพี่เฟิร์สไทม์เอ่ยถามฉันขึ้น

          “แต่ฉันว่าอย่าเพิ่งเลยเทียน ฉันว่าเหมือนร้านจะปิดแล้วนะ ไม่ยักมีคนอยู่” 
    ส่วนเซนก็ท้วงฉันไว้ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเซนไม่เรียกฉันว่าลูกพี่เหมือนคนอื่น เพราะว่าหมอนี่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง จึงมีความคิดมากว่าลูกน้องคนอื่นๆของฉัน แต่ใช่ว่าเซนมันจะหัวแข็งซะทีเดียว เพราะฉันให้มันทำอะไรมันก็ทำตามทุกอย่าง เว้นซะบางเรื่องที่มันเห็นว่าไม่สมควรมันก็จะห้ามฉันไว้ หรือสรุปง่ายๆก็คือเซนมันไม่ปัญญาอ่อนติงต๊องเหมือนไอ้พวกนั้นไง

         “แต่ฉันว่านะเราน่าจะเข้าไปดูเลยดีกว่า ถ้าเกิดไม่มีคนอยู่จริงๆเราค่อยกลับ” 
    ว่าแล้วฉันก็เดินนำหน้าเฟิร์สไทม์กับเซนไปทันที แล้วฉันก็วางก้นนั่งลงบนเก้าอี้ตัวหนึ่ง

         “รับอะไรดีครับ”   มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาตรงโต๊ะที่ฉันนั่งอยู่กับลูกน้อง แล้วก็ถามพวกเราขึ้น สงสัยจะเป็นคนเสิร์ฟกาแฟของร้านนี้ล่ะมั้ง แต่ก็ไม่แน่อาจจะเป็นไอ้เลเวร!!อะไรนั่น ที่พี่ธูปสั่งฉันให้มาเก็บมันก็ได้ ทางที่ดีต้องถาม

         “นายเป็นใคร?”   ฉันเงยหน้าถามชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า จะว่าไปแล้วหมอนี่ก็น่าตาดีใช้ได้ 
    แต่ถามว่าหล่อมั้ยน่ะเหรอ ฉันอยากจะบอกว่าฉันดูผู้ชายไม่เป็น ผู้ชายหล่อเป็นยังไงเรอะ - -*
    หมอนั่นทำหน้าฉงนซักพักก่อนจะตอบมันออกมาว่า

         “ผมเป็นลูกชายเจ้าของร้านนี้ครับ..”    โป๊ะเช๊ะ!! ต้องสับให้โช๊ะเด๊ะ ใช่เลย นายนี่คงเป็นนายเลเวลสินะนี่เหรอศัตรูคู่อาฆาตรของพี่ชายฉัน จะว่าไปแล้วที่ยัยผู้หญิงคนนั้นทิ้งพี่ชายฉันมาคบหมอนี่มันก็น่าอยู่หรอกนะ ก็ดูสิหมอนี่หน้าตาซื่อบื้อจะตาย ไม่เหมือนพี่ชายฉันหน้าหื่นซะขนาดนั้น ผู้หญิงคนไหนเห็นเป็นต้องกลัวกันทั้งนั้นแหละ

         “ว่าแต่คุณจะรับอะไรดีเหรอครับฉันสะดุ้งตัวโหยงหลังจากที่นายเลเวลถามฉันขึ้นอีกที

         “ เอ่อ....เอาโจ๊กไม่ใส่ไข่ ใส่แต่เครื่องใน ไม่ใส่ขิง ชะ ชามนึงต๊ายยย ฉันพูดอะไรออกไป
    นี่มันร้านกาแฟโบราณนะยัยเทียนหอมไม่ใช่ร้านโจ๊ก ไต๋หลุดแล้วสิเรา

         “ -_-*”  นี่คือหน้านายเลเวลตอนนี้

         “ ลูกพี่ๆ นี่ร้านกาแฟนะ พี่มาสั่งโจ๊กแล้วเค้าจะมีให้พี่กินมั้ยเนี่ยส่วนไอ้เฟิร์สก็กระซิบข้างหูเตือนสติฉันขึ้นรู้แล้วน่าว่าร้านกาแฟ ชิ! ฉันอยากกินโจ๊กใครจะทำไมล่ะ(พูดแก้เก้อ)

         ตึง!! ฉันเอาฝ่ามือทุบโต๊ะอย่างแรงพร้อมกับลุกตัวยืนขึ้นจากเก้าอี้

         “ ไม่กงไม่กินมันแล้วเว้ย.....ร้านอะไรเนี่ยไม่เห็นมีอะไรน่ากินเลยฉันพูดโวยวายใส่หน้าเลเวล อันที่จริงที่ตอบเรื่องโจ๊กไปนั้นฉันรู้สึกอับอายมาก เลยไม่รู้จะแก้เก้อยังไงฉันก็เลยต้องใช้วิธีนี้ เปิดศึกมันซะเลยเป็นไง

          “0.0”   นี่คือสีหน้าของนายเลเวลในตอนนี้ นายนี่คงงงเป็นไงตาแตก ว่าตัวเองทำอะไรผิด 
    ลูกค้าอย่างฉันถึงต้องอาละวาดใส่

            ตอนนี้ทุกคนกำลังตกอยุ่ในภวังค์ความเงียบหลังจากที่ฉันทุบโต๊ะดัง ตึง!แล้วก็ลุกขึ้นมาโวยวายใส่หน้าของนายเลเวล ฉันเชื่อว่า ไอ้เซนไอเฟิร์สมันก็คงจะงงเป็นไก่ตาแตกไม่แพ้นาเลเวลอะไรนั่นด้วย หลังจากที่ฉันกับลูกน้องอีกสองคนและนายเลเวลเงียบมาประมาณสักห้านาที จู่ๆนายเลเวลก็พูดขึ้นว่า

         “ตกลงคุณจะรับอะไรดีครับ - -*”  นายเลเวลถามฉันเสียงเรียบ หือ! นี่หมอนี่ไม่คิดจะโกรธฉันบ้างเหรอไงนะ ถ้าเป็นฉันนะโดนลูกค้าด่าตอกหน้าขนาดนี้ฉันจะสอยให้หน้าแหกเลยแหละ แต่ดูนายนี่สิทำหน้าเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย แล้วสรุปฉันจะเริ่มจีบหมอนี่ยังไงเนี่ย แค่เจอหน้าครั้งแรกแม่ก็ไม่ปลื้มแล้ว >>,<<! เอาวิธีนี้เลยละกัน

         “ฉันจะเอานาย - -* ”

         “0.0” และนี่คือสีหน้าของหมอนี่หลังจากได้ยินฉันพูดจบ ทำไมต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้นด้วยนะ
    แค่ฉันบอกว่าจะเอานายไปเป็นแฟนฉัน ฉันพูดผิดตรงไหนเรอะ หรือว่าฉันพูดผิดวะ

         “เฮ้ย! ฉันจะเอาเบอร์นายต่างหากทีนี้ฉันพูดถูกรึยังเนี่ย

         “คุณจะเอาเบอร์ผมไปทำไมเหรอ..หือ..นายเลเวลถามฉันขึ้น 
    พลางทำหน้าฉงนใส่ฉัน

         “ฉันจะเอาเบอร์ไว้....ไว้โทสั่งกาแฟกินยังไงล่ะ

         “แต่ร้านเราไม่มีบริการเดลิเวอร์ลี่ส่งฟรีถึงบ้านนะครับ”  กรรมล่ะสิ แล้วทีนี้จะแก้ตัวยังไงดีเนี่ยจะบอกว่า
    ฉันจะจีบนายไปตรงๆดีเลยมั้ยเนี่ย ไม่ได้ๆ- -* ถึงฉันจะกล้าต่อยกับผู้ชายแต่ใช่ว่าฉันจะกล้าจีบผุ้ชายนะเออ

         “เอ่อ....ใครบอกว่าฉันจะโทสั่งกาแฟ ฉันจะโทจองโต๊ะต่างหาก เผื่อวันไหนฉันนึกอยากมาจิบกาแฟที่นี้ แล้วถ้าเผื่อคนเยอะโต๊ะเต็ม ฉันจะได้โทรมาจองก่อนไง”   โฮ๊ะๆๆ แถไปเรื่อยเลยฉัน เอาวะ ยังไงก็อย่าให้หมอนี่สงสัยว่าฉันตั้งใจจะมาจีบ เพื่อแก้แค้นให้พี่ชายสุดที่รัก!!(กัดฟันพูด)

         “แถไปเรื่อย จะจีบฉันก็บอกตรงๆเหอะหือ!! หมอนี่ว่าไงนะ ฉันเนี่ยนะจะจีบนาย ถ้าพี่ชายไม่ขอร้องฉันไม่มีวันทำเด็ดขาด เหอะ! ไม่ได้ๆ ฉันต้องรีบแก้ตัวก่อนที่หมอนี่มันจะได้ใจ คิดว่าฉันชอบมันจริงๆ

         “โด่!....นี่นายอย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยน่า ฉันเนี่ยนะจะจีบนาย ฉันไม่ได้ชอบนายสักหน่อย ดูหน้านายซะก่อนอย่างกับปลาไหลตากแห้ง ชิ!”

         “อย่ามาโกหกเลยน่า ฉันรู้นะว่าเธออยากจะกินฉัน เมื่อกี้เธอยังบอกอยู่เลยว่าเธอจะเอา!! ฉัน ฮ่าๆ ^O^”   หน็อยแหน่ะ ฉันเกลียดที่สุดเลยไอ้พวกผุ้ชายที่ชอบหลงตัวเองเนี่ย เดี๋ยวเถอะ แม่จะเต่ะผ่าหมากให้พิการใช้งานไม่ได้สิบชาติเลยคอยดู

         “นายไม่ต้องมาพูดมาก รู้ไว้ซะด้วยว่าฉันไม่ได้ชอบนายและไม่คิดจะชอบด้วย.....เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากตายรีบส่งเบอร์มือถือนายมาซะฉันพูดตะคอกใส่นายเลเวลพลางใช้มือดึงคอเสื้อหมอนี่เข้ามาไกล้ๆ

         “ธะ...เธอเป็นบ้าอะไรของเธอเนี่ย เธอเป็นใครฉันยังไม่รู้จักเลย แล้วจู่ๆเธอจะมาบังคับฉันแบบนี้ไม่ได้นะเว้ยนายแลเวลพูดพร้อมกับพยายามเอามือมาจับมือฉันให้หลุดออกจากคอเสื้อของเขา

         “ตกลงนายจะให้มั้ย!! -[]- ….” ฉันตวาดหมอนั่นเสียงเข้มอีกครั้ง

         “ทำไมฉันต้องให้ เธออยากได้ฉันมากขนาดนั้นเลยเรอะ ยัยโรคจิตหน็อยไอ้บ้านี่เริ่มทำให้ฉันมีน้ำโหแล้วนะ

         “ถ้านายไม่ให้ ฉันจะจับน้องชายนายมาเจี๋ยนซะ ไอ้เฟิร์ส! ไอ้เซน! จับหมอนี่มาขึงไว้
    เมื่อได้รับคำสั่งจากลูกพี่อย่างฉัน ไอ้เฟิร์สกับไอ้เซนก็รีบไปล็อกตัวของนายเลเวลทาบกับฝาพนังทันที

         “นี่เธอจะทำอะไรฉันยัยโรคจิต เธอจะบ้าไปแล้วเรอะ *[]*” ส่วนนายเลเวลก็ได้แต่ร้องแหกปากโวยวาย

         “หึหึ! ฉันก็จะเจี๋ยนน้องชายนายไง ^-*” ฉันพูดพลางหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ ส่วนนายเลเวลสภาพหมอนี่ตอนนี้รู้สึกว่าจะกลัวฉันมาก ถึงขั้นเหงื่อแตกท่วมตัวเลยล่ะ

         “อะ....โอเคๆๆ ฉันให้เธอแล้วก็ได้ ฉันให้เบอร์เธอแล้วก็ได้ แต่อย่าเอาน้องชายฉันไป๊เลย..TT[]TT”

         “หึหึ!.. ว่าเบอร์นายมาสิฉันพูดพลางหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาเพื่อจะรอกดเบอร์ของนายเลเวล

         “สะ...ศูน แปดหนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด

         “แน่ใจนะว่าเบอร์นาย

         “นะ...แน่ใจสิ!” นายเลเวลตอบอย่างกระตุกกระตัก หลังจากวันนี้ไป เชื่อฉันได้เลยว่าหมอนี่จะต้องกลัวฉันขึ้นสมองอย่างแน่นอน เพื่อความแน่ใจฉันจึงลองกดโทรออกไปยังเบอร์ที่นายเลวลให้ไว้ และผลก็คือ

         'ไม่มีเลขหมายที่ท่านเรียกค่ะ'

         “หือ!! นายกล้าโกหกฉันเหรอไอ้หน้าปลาไหลใส้แห้ง......นายอยากลองดีใช่มั้ยได้*0* ”  ฉันพูดตวาดนายเลเวลพลางหยิบ สก็อตเทปสีดำจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาด้วย

         “ธะ...เธอจะทำอะไรฉัน”  ส่วนนายเลเวลตอนนี้ก็ทำสีหน้าแบบว่าตกใจสุดๆ 
    คงกำลังคิดหนักว่าฉันจะทำอะไรกับเขาต่อไป

         “นายเห็นนี่มั้ย....นี่สก็อตเทป....ฉันจะเอามันมาแป่ะไว้ที่หนวดนายแล้วก็ดึงมันออกซะ โฮ๊ะๆๆ^0^แล้วนายคิดดูสิ มันจะเจ็บแสบแค่ไหนถ้าฉันดึงมันออกหลังจากที่แป่ะมันไว้ตรงหนวดของนาย

         “อย่านะยัยกระทิงป่า*[]*....ตะ...ตกลงฉันจะให้เบอร์เธอจริงๆแล้วก็ได้ 085-441-9966 ทีนี้พอใจรึยังT^T”   
    หลังจากนั้นฉันก็กดโทออกเบอร์ที่หมอนั่นบอก แล้วเสียงมือถือในกระเป๋ากางเกงสามส่วนของหมอนั่นก็ดังขึ้น

         “อื้ม!! โอเค....ให้ตั้งแต่แรกก็หมดเรื่อง มัวเล่นตัวอยู่ได้ ป่ะพวกเรา กลับ!! - -* ”  หลังจากที่ฉันได้เบอร์นายเลเวลตามต้องการแล้วฉันกับพักพวกก็รีบกลับบ้านกันทันที

     

          ผู้หญิงอะไรหน้ากลัวชะมัดเลย ถ้าใครได้ยัยนี่เป็นแฟนคงซวยไปทั้งชาติ บรึ๊ย!!>> ~ <<
    ผมพูดกับตัวเองในใจหลังจากที่ยัยกระทิงป่ากับพักพวกกลับไป ยัยกระทิงป่าที่ว่าก็คือยัยผู้หญิงโรคจิตที่มาขอเบอร์ผมเมื่อตะกี๊นั่นล่ะ ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่ บ้าบิ่นโรคจิตวิปริตเท่ายัยนี่เลย มีอย่างที่ไหนมาบังคับเอาเบอร์โทรจากผม ถ้าผมไม่ให้ยัยนั่นก็ขู่ว่าจะกระชากบักหำใหญ่ของผมไปซะ(เค้ามีแต่บักหำน้อยไม่ใช่เรอะ<<ไรเตอร์) แต่ของผมมันใหญ่นี่หว่า.. - -* เอาล่ะ จะเล็กจะใหญ่อย่าเพิ่งไปสนใจ ที่ผมสนใจตอนนี้ก็คือผมต้องพยายามไม่รับสายโทรศัพท์จากเบอร์แปลกที่โทรเข้ามา เพราะผมไม่รู้ว่ายัยโรคจิตนั่นจะทำอะไรกับผมต่อไป หึ!!

         



      



     

    อัพ100%แล้วค่ะ เอาล่ะสิในที่สุดเทียนหอมก็เอาเบอร์เลเวลมาได้สำเร็จหลังจากที่ขู่เลเวลสารพัด

    แล้วทีนี้เทียนหอมเด็กสาววัยสิบแปดที่ไม่เคยมีความรักแบบหนุ่มสาวกับเค้าเลย จะมีวิธีจีบเลเวลพระเอกของเรายังไง

    อย่าลิมติดตามชมกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×