ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smile of Love♥ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #2 : ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้มตอนที่1[100% ]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 54


     

    nu eng

       ทีเฮ้าส์คลับ

         หลังจากที่ใส่เกียร์หมาวิ่งมาด้วยความเร็วสูงสามพันเมตรต่อชัวโมง(เวอร์ๆ) และแล้วฉันมาถึงหน้าทีเฮ้าส์จนได้ ตอนนี้ตรงหน้าประตูทางเข้าทีเฮ้าส์ไม่มีกลุ่มหรือแก็งค์ของใครทั้งสิ้น มีเพียงชายร่างสูงสามคน ซึ่งมีชายคนหนึ่งนั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้ที่ตั้งไว้ตรงหน้าประตูทางเข้าของทีเฮ้าส์ ส่วนชายอีกสองคนยืนแนบข้างของชายคนที่นั่งคนละฝั่ง ทั้งสามคนใส่สูทสีดำพร้อมกับแว่นกันแดดทรงเรแบรนสีชา แต่ชายคนกลางจะแปลกกว่าสองคนที่ยืนแนบข้างๆเขา เพราะชายคนที่นั่งเขาใส่หมวกสีดำใบใหญ่ที่พอจะปิดหน้าตาของเขาทั้งหน้าได้เลยเชียวล่ะ แถมยังใส่ผ้าพันคอเป็นแอสเซสเซอร์รี่อีกด้วย แต่ฉันว่านะ ดูแล้วมันออกจะไม่เข้ากันซะเลย แต่ช่างเถอะไม่ว่าหมอนี่จะเป็นใครมาจากไหนก็แล้วแต่ เพราะถ้าเกิดมาทำลูกน้องของฉันเลือดตกยางออกแล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่าหมอนี่จะไม่ได้ตายดีแน่ หลังจากนั้นฉันก็เดินเข้าไปตรงหน้าหมอนั่นทันที เอ๊ะ!แต่ฉันว่าอีตานี่มันหน้าคุ้นๆแฮะ เหมือนเคยเจอที่ไหนสักแห่ง แต่อย่าไปสนใจเลย ยังไงวันนี้ฉันก็ต้องเอาเลือดหัวหมอนี่ออกให้ได้ หึ!

         “แกใช่มั้ยที่ทำร้ายลูกน้องของฉันฉันถามหมอนั่นอย่างอารมณ์เสีย

         “....” หมอนั่นไม่ตอบ

         “ฉันถามว่าแกทำร้ายไอ้เซนลูกน้องของฉันใช่มั้ย!! ทำไมไม่ตอบวะ ปากแกอมขี้หมาอยู่เรอะไง

         “0.0” หมอนั่นทำตาลุกวาว เหมือนกับว่าตกใจอะไรสักอย่าง อย่าบอกนะว่าอิตานี่กลัวฉันน่ะ

         “นี่แกอยากลองดีกับฉันใช้มั้ย ฮะ!!” ฉันเริ่มขึ้นเสียงใส่หมอนั่น

         “เธอเองน่ะเหรอ ที่เป็นหัวหน้าแก็งค์ทีคลับน่ะ

         “ใช่!! แล้วนายมีปัญหาอะไรเรอะเปล่า....บอกมาว่าแกเอาไอ้เซนและลูกน้องคนอื่นๆของฉันไปไว้ที่ไหน

         “ดูท่าทาง เธอจะห่วงลูกน้องมากว่าห่วงตัวเองซะอีกนะ ดูสิ ขนาดมาช่วยลูกน้องยังมาคนเดียว สมกับเป็นหัวหน้าแก็งค์ทีคลับจริงๆ หึหึหา! ไหนใครว่าฉันมาคนเดียวฉันมากับไอ้เฟิร์สต่างหาก และเมื่อฉันหันหลังกลับไปดู และภาพที่เห็นก็คือ ข้างหลังฉันว่างเปล่าไม่มีใครยืนอยู่สักคน มีเพียงฉันคนเดียว เวรแล้วสิ แล้วไอ้เฟิร์สมันไปไหนวะเนี่ย ปล่อยให้ฉันเผชิญหน้ากับศัตรูเพียงลำพังอย่างนี้ได้ยังไง ใช่ว่าฉันจะกลัวไอ้สามตัวนี่หรอกนะ แต่ให้มายืนอยู่คนเดียวมันก็รู้สึกเสียวสันหลังเหมือนกันนะเฟ้ย -0-

         “แกไม่ต้องพูดมาก แกบอกมาเดี๋ยวนี้นะว่าแกเอาลูกน้องฉันไปไว้ไหน ถ้าแกไม่บอก
    ฉันจะเอาเลือดหัวแกออกซะฉันพูดพร้อมกับกระชากคอเสื้อหมอนั่นขึ้นมา พลางจ้องหน้าหมอนั่นอย่างอาฆาตรแค้น - -' แต่เมื่อจ้องหน้าหมอนั่นได้สักพักฉันก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้แปลกได้ยังไงล่ะก็หน้าหมอนี่มันคุ้นๆจริงๆนี่หว่า และแล้วสิ่งที่ฉันคิดไว้ ฉันก็ไม่รีรอที่จะทำมันทันที ฉันตัดสินใจเอามือไปดึงแว่นหมอนั่นออกซะ และมันก็ทำให้ฉันตกใจแทบช็อก

         “ พะ....พี่ธูป!!!” ไอ้นักเลงที่ทำร้ายลูกน้องของฉัน ไอ้นักเลงที่ฉันยืนด่าฉอดๆๆอยู่เมื่อตะกี้ เขาคือพี่ชายฉันเองน่ะเหรอ ตอนนี้ฉันยอมรับเลยว่าฉัน งง!! ไม่ได้งงธรรมดา แต่งงเป็นไก่ตาแตกเลยล่ะ - -v

         “ ว้า...จับได้ซะและ หมดสนุกเลยเราและนี่คือคำพูดทีออกมาจากปากพี่ชายของฉัน นี่สรุปว่าคือฉันโดนพี่ชายตัวเองสวมเขาใช่มั้ยเนี่ย

         “มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ยพี่ แล้วพี่มาได้ยังไง พี่กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วไอ้เซนไอ้เฟิร์ส และลูกน้องคนอื่นๆของเทียนไปไหน พี่ทำร้ายพวกมันเหรอ แล้ว..”

         “โอ้ยยย!! ยัยเทียนฉุน แกฟังพี่พูดก่อนได้มั้ย ถามมาซะรัวแบบนี้ฉันตอบแกไม่ทันนะเว้ยเทียนหอมเว้ยพี่ เทียนหอม เรียกน้องซะหมดราคาเลย - -*

         “....”

         “อันที่จริงฉันกลับมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะ แต่ฉันไปนอนค้างที่คอนโดเพื่อนน่ะ ก็เลยยังไม่ได้เข้าไปที่บ้านที่ฉันมาที่นี่ก็กะว่าจะมาเซอร์ไพรส์แกเฉยๆน่ะ ส่วนเรื่องลูกน้องของแกน่ะเหรอ พวกมันยังสบายดีอยุ่ทุกคนเลยล่ะ ไม่เชื่อแกก็หันไปดูข้างหลังแกสิ”  เมื่อพี่ธูปพูดจบฉันก็หันไปมองข้างหลังทันที และสิ่งที่ฉันเห็นก็คือ ลูกน้องของฉันทุกคนยืนโบกมือทักทายให้ฉัน และไอ้เซนที่ว่าโดนอัดเกือบปางตาย ก็ไมได้เป็นอะไรทั้งสิ้น สรุปก็คือลูกน้องของฉันไม่ได้เป็นอะไรเลยสักคน แต่หลังจากเคลียร์เรื่องนี้จบพวกมันจะต้องเป็นแน่ โทษฐานบังอาจมาสวมเขาให้ฉัน

         “หึ!! นี่สรุปคือฉันโดนพี่และพวกไอ้ลูกน้องเฮงซวยต้มจนสุกเลยใช่มั้ย - -<”

         “อย่าไปว่าพวกมันเลย ฉันสั่งให้พวกมันทำแบบนี้เองแหละ ถ้าแกจะโกรธ แกก็โกรธฉันคนเดียวเถอะ ไอ้พวกนั้นมันไม่เกี่ยวหรอก

         “แหมๆ พี่ธูปนี่เป็นคนดีตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ เดี๋ยวนี้มีออกรับแทนด้วยแฮะ

         “หืม! แกพูดอย่างกับว่าปกติแล้วฉันไม่ใช่คนดีอย่างนั้นแหละ

         “เหอะ! ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเนี่ยเหรอ เค้าเรียกว่าคนดี ชิ! เทียนไม่อยากจะแฉนะ แบร่ :p”

         “เฮ้ยๆๆ พูดให้ดีๆนะเว้ยไอ้เทียน ยัยผู้หญิงพวกนั้นวิ่งมาหาฉันเองนี่หว่า ฉันไม่ได้ขอร้องให้พวกหล่อนมารักฉันซะหน่อย ช่วยไม่ได้นี่ คนมันเกิดมาหล่อก็งี้แหละ ฮ่าๆๆๆ ^0^” ไปซะแล้วพี่ชายฉัน

         “ อ้วกกกกกก แค่กๆๆ หล่อตายล่ะ ฉันว่าที่ยัยพวกนั้นมาคบพี่ เพราะพี่หน้าตาไม่เหมือนคนต่างหาก ฮ่าๆ ดูสิแต่งตัวอย่างกับเกย์ ฮ่าๆๆ^0^”

         “เฮ้ย! ไอ้เทียนแกพูดแบบนี้หมายความว่าไงฮะ เดี๋ยวนี้แกชักปากคอเราะร้ายนะ เดี๋ยวเถอะฉันจะไปฟ้องแม่ว่าแก แอบยกพวกไปตีกับไอ้พวกแก็งค์อูมามิ  0.0 โอ้โห พี่ชายฉันเล่นแรงแฮะ แม่ฉันเนี่ยกำชับนักหนาเลยล่ะว่าให้ฉันห้ามยกพวกไปตีกับใครอีก ไม่ย่างนั้นแม่จะยึดบัตรเครดิตของฉันซะ

         “เชอะ ก็เอาสิ ฉันก็จะบอกแม่เหมือนกันว่าพี่ธูปแอบพาผู้หญิงขึ้นบ้านวันละไม่ต่ำกว่าสามคน (- -)”   ใช่แล้วล่ะข้อห้ามสำหรับพี่ชายฉันก็คือ ห้ามพาผู้หญิงเข้ามาในบ้านเด็ดขาด ไม่ว่าจะคนไหนก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะคบนานกันเป็นกี่ปีก็แล้วแต่ แม่ฉันก็ไม่ให้เข้ามาทั้งนั้น เพราะแม่ถือว่าผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงานด้วยห้ามพาเข้ามาในบ้านเด็ดขาด แล้วยิ่งพี่ชายฉันเจ้าชู้ขั้นโคม่าแบบนี้ด้วยแม่ยิ่งต้องเข้มงวดเข้าไปอีก

         “นี่แก!!.....หึ่ม!- -'...โอเคฉันยอมแกก็ได้ ฝากไว้ก่อนเถอะยัยน้องบ้า ฉันไปหาแม่ก่อนล่ะ ไว้เจอกันที่บ้านนะยัยเทียนฉุนน้องรัก!!” พี่ธูปพูดพร้อมกับเอามือมาหยิกแก้มฉันอย่างแรง เฮ่ย! คนนะไม่ใช่ตุ๊กตาทำเอาฉันเจ็บแก้มไปหมดเลย ไม่ต้องสงสัยเลยปกติแล้วถ้าฉันกับพี่ชายอยู่ด้วยกัน เราก็มักจะกัดกันแบบนี้เสมอ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เราเกลียดหรือโกรธกันแม้แต่น้อย แต่มันกลับทำให้เราผูกพันมากขึ้นเสียอีก

     

         หลังจากที่เคลียร์เรื่องทุกอย่างเรียบร้อยแล้วฉันก็กลับมาที่บ้านและรีบขึ้นมาบนห้องนอน และเมื่อถึงบนห้องฉันก็เอนล้มตัวลงบนฟูกนุ่มๆทันที และฉันก็นึกถึงเรื่องที่แม่จะให้ฉันทำขึ้นมา มันก็ทำให้ฉันเครียดจนแทบสมองระเบิด ก็อีแค่แต่งตัวไม่ถูกใจแม่ ทำไมแม่ต้องออกคำสั่งบ้าๆกับฉันถึงขนาดนี้ด้วยนะ เอ้อ! ในขณะที่ฉันกำลังปวดหัวตุบๆกับเรื่องที่จะต้องเจอในอนาคตอันไกล้นี้ จู่ๆก็มีคนเคาะประตูห้องพร้อมกับเปิดมันเข้ามา เหอะ! ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก พี่ชายฉันเองแหละ

         “ไง...จะมาเอาคืนฉันเรอะไงพี่ฉันพูดพลางหยิบหนังสือตารางแข่งบอลขึ้นมาดู

         “แหม แกเห็นฉันเป็นคนชอบหาเรื่องขนาดนั้นเลยเรอะไง ฉันเห็นแกเดินหน้ามุ่ยเข้าบ้านมา 
    ก็คิดว่าแกคงจะเครียดฉันก็เลยชงโกโก้ร้อนมาให้แกพี่ธูปพูดพร้อมกับส่งแก้วโกโก้ร้อนมาให้กับฉัน

         “ฉันรู้นะว่าแกกำลังเครียดเรื่องที่แม่ออกคำสั่งกับแกน่ะ

         “หืม0.0 พี่รู้ได้ยังไง

         “ก็แม่บอกเรื่องนี้กับฉันแล้ว และแม่ก็สั่งฉันไว้ด้วยนะ ว่าห้ามให้ฉันช่วยแก

         “เหอะ! แล้วพี่จะบอกฉันให้ฉันยิ่งปวดตับทำไมล่ะ ไอ้เราก็นึกว่าจะช่วยได้ เชอะ

         “ถึงแม่จะสั่งห้ามให้ฉันช่วยแก แต่ใช่ว่าฉันจะต้องเชื่อแม่และทำตามที่แม่บอกนี่

         “พี่พูดแบบนี้หมายความว่าไง

         “ก็หมายความว่าฉันจะช่วยแกยังไงล่ะ หึหึ

         “*0* จริงเหรอ นี่พี่พูดจริงๆใช่มั้ยฉันพูดพร้อมกับเขย่าตัวพี่ธูปอย่างดีใจ

         “จริงสิฉันจะโกหกให้แกดีใจเล่นทำไมล่ะ แต่แกต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกับฉันนะ

         “หือ!..ข้อแลกเปลี่ยนอะไร??” ฉันถามพี่ชายตัวเอง พลางทำหน้าฉงน มันจะมีข้อแลกเปลี่ยนอะไรอีกฟะ หวังว่าคงไม่ใช่ให้ฉันทำอะไรพิเรนๆนะ ว่าแล้วเชียว คนอย่างพี่ธุปนะเหรอไม่มีทางที่จะช่วยใครฟรีๆหรอก

          "บังเอิญว่าฉันเนี่ย มีศัตรูคู่แค้นอยู่คนนึง ฉันน่ะไม่ถูกกับหมอนั่นตั้งแต่ป.3แล้วละ อันที่จริงฉันเกลียดขี้หน้ามันมากเลยและพอโตมามันกับฉันก็ดันมาเรียนที่มหาลัยเดียวกันอีก

          อื้อ แล้วยังไงต่อ ตกลงพี่จะให้ฉันทำอะไรพี่ก็พูดมาเลยดีกว่า

          “เดี๋ยวสิ! แกฟังฉันเล่าให้จบก่อนไม่ได้รึไง .. นอกจากนั้นมันยังแย่งคนรักของฉันไปด้วย
    พูดแล้วมันน่าเจ็บใจนักหึ! =0=”

         “อื้อ แล้วยังไงอีก เหอะ! ไหนว่าตัวเองหล่อนักหล่อหนาไงพี่ธูป ไหงถึงให้คนอื่นแย่งคนรักตัวเองไปซะงั้นแสดงว่าพี่หล่อไม่จริงแล้วล่ะ โฮ๊ะๆๆ

         “ไม่ใช่อย่างนั้นโว้ย*[]*.....นี่ตกลงแกจะช่วยฉันมั้ยยัยเทียนฉุน- -*”

         “อ่ะๆๆ ก็ได้ๆ ว่ามาให้จบสินี่ฉันต้องมาทนฟังเรื่องน้ำเน่าของพี่ชายตัวเองหรือไงเนี่ย - -*

         “ฉันกับผู้หญิงคนนั้นน่ะเรารักกันมาก แต่หมอนั่นมันก็หาเรื่องใส่ร้ายฉันให้แฟนฉันเข้าใจผิด 
    จนทำให้เธอคนนั้น ตัดสินใจเลิกกับฉันไปและไปคบกับไอ้หมอนั่นแทน TT^TT”  อันที่จริงฉันไม่ค่อยอยากเชื่อเลย เพราะพี่ชายฉัน ก็รักผู้หญิงทุกคนนั่นล่ะ

         “แล้วไอ้หมอนั่นมันใส่ร้ายอะไรพี่เหรอ

         “มันไปบอกกับแฟนฉัน ว่าฉันพาผู้หญิงเข้าโรงแรมทีเดียวสี่คน

         “ ฮ่าๆๆๆๆ.....แสดงว่าหมอนั่นไม่ได้ใส่ร้ายหรอก

         “พูดแบบนี้แกหมายความว่าไงฮะ ไอ้เทียน -[]-”

         “ก็หมายความว่าหมอนั่นพูดเรื่องจริงยังไงล่ะ

         “มันก็จริง - -* เฮ้ย!! -[]-ไม่ใช่ซักหน่อย ฉันทำจริงแต่ไม่ใช่วันเดียวกับที่หมอนั่นมันบอกนะเว้ย แต่...ฉันพาสาวๆเหล่านั้นเข้าวันอื่นต่างหาก และอีกอย่างหมอนั่นยังหาว่าฉันพาสาวๆเข้าโรงแรมทีเดียวสี่คน อันที่จริงฉันพาเข้าสามคนต่างหาก เห็นมั้ยหมอนั่นมันใส่ร้ายฉันชัดๆ -0-” นี่เหรอพี่ชายฉัน - -

         “อื้อ! แล้วตกลงพี่จะให้ฉันทำอะไร จะให้ฉันไปฆ่าหมอนั่น แล้วเจี๋ยนไข่มันมาให้พี่เลยมั้ย

         “ยัยบ้า! ฉันไม่ได้โหดเหี้ยมอำมหิตเหมือนแกนะ ฉันไม่ให้แกไปลบลาฆ่าฟันใครหรอกน่า แต่ฉันจะให้แกไปจีบหมอนั่นให้ติด แล้วทำให้มันกับแฟนผิดใจกันในที่สุด ทีนี้ก็ถึงทีที่ฉันจะเอาคืนบ้างแล้วล่ะ โฮ๊ะๆๆ^0^”  พี่ธูปพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างสะใจราวกับว่าได้เจี๋ยนไข่หมอนั่นมาได้สำเร็จ แต่ว่าฉันนี่สิ

         “อะไรนะ!! จะให้เทียนไปจีบหมอนั่นให้ติดเนี่ยนะ ไม่มีทางหรอก ในชีวิตเทียนเกิดมาเคยจีบใครที่ไหนล่ะพี่ก็น่าจะรู้นี่ ตั้งแต่เล็กจนโตมาอายุสิบแปดแล้วเทียนยังไม่เคยมีแฟนซักคน โน่ว โนวๆๆๆ ยังไงเทียนก็ไม่ทำหรอก

         “ไม่ได้นะเว้ย! -[]- แกต้องทำ...”

         “ไม่!! คำเดียวจบ

         “ก็ได้! ถ้าแกไม่ช่วยฉัน ฉันก็จะไม่ช่วยแก เรื่องของแก แกก็จัดการเอาเองละกัน

         “เดี๋ยวๆๆ.....ก็ได้ๆ เทียนทำก็ได้ แต่พี่ต้องสัญญาว่าจะช่วยเทียนจริงๆนะ

         “ อื้ม...ฉันสัญญา

         “แล้วหมอนั่นมันเป็นลูกเต้าเหล่าใคร ชื่ออะไรบ้านอยู่ไหนล่ะ

         “หึ!! หมอนั่นนะเหรอ มันชื่อ เลเวล!!”



    อัพตอนที่1จบแล้วจร้า อย่าลืมเม้นติชมกันด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×