ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มนตรา เทวามรณะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ----

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 54


     เทียนหอม สาวน้อยวัยสิบแปด หญิงสาวน่าตาน่ารัก  ผู้ที่มีความสามรถด้านการพนันสูง หรือเรียกง่ายๆก็คือ เธอคนนี้เป็นเซียนพนันตัวแม่เลยก็ว่าได้

    เทียนหอมเป็นลูกสาวคนเล็กของคุณหญิงวิภาดา ผู้ควบคุมบ่อนคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้คุรหญิงวิถาดายังมเป็นเจ้าของภัตราคารอาหารฮ่องเต้รสเลิศอีกเจ็ดสาขาด้วยกัน 

                    ต่อมาคุณหญิงวิภาดาได้ทนเห็นลูกสาวของตัวเอง  ทำตัวเหมือนเด็กกะโปโลขึ้น ทุกวันๆ ไม่ไหว จึงออกคำสั่งกับลูกสาวตนว่า

    หากเทียนหอมยังไม่เลิกแต่งตัวเหมือนเด็กกะโปโล หรือยังเป็นผู้หญิงทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มตัวไม่ได้  ตนก็จะไม่ซื้อรถเฟอรารี่ที่มีราคาแพงหูฉี่ ให้กับเทียนหอม

    เมื่อเทียนหอมได้รับคำสั่งเด็ดขาดจากปากของผู้เป็นแม่ ทำให้เธอถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเฟอรารี่เป็นรถที่เธอใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นเจ้าของมันสักครั้ง

    แต่เมื่อแม่ได้เด็ดขาดกับเธอถึงขั้นนี้แล้ว มันจึงทำให้เธอปฏิเสธกับปัยหาอันใหญ่หลวงนี้ไม่ได้     แต่ว่า ...ปัญหาทุกอย่างย่อมมีทางแก้เสมอ เมื่อพี่ชายของเธอนั่นก็คือ ธูป นั่นเอง ได้บินตรงมาจากมาเก๊า  และมายื่นข้อเสนอให้กับเทียนหอมผู้เป็นน้องสาว ว่าจะช่วยเกลี้ยกล่อมแม่ให้ยกเลิกคำสั่งทั้งหมดแก่เทียนหอม  แต่ว่าเทียนหอมก็จะต้องช่วยธูปเหมือนกัน ถ้าเทียนหอมช่วยธูปสำเร็จ ธูปก็จะช่วยคุยกับแม่ให้สำเร็จเหมือนกัน   หลังจากนั้นธูปก็ยื่นภารกิจที่จะให้เทียนหอมช่วยโดย แสนอว่า ให้เทียนหอมไปจับผู้ชายคนหนึ่งวึ่งเป็นคู่อริกับธูปมาตั้งแต่สมัยปอ.3  และผู้ชายคนนั้นยังแย่งคนรักของธูปไปด้วย  ธูปจึงให้เทียนหอมไปจับหมอนั่นให้ติดทำให้มันรักเทียนหอมหัวปักหัวปำแล้วก็หักอกมันซะ   ทีแรกเทียนหอมก็ว่าจะไม่ยอมทำตาม เพราะเธอไม่ถนัดเรื่องนี้เพราะเกิดมาเทียนหอมยังไม่เคยมีแฟนเลยซักคน ออกเดทคืออะไรยังไม่รู้จัก แล้วนี่ยังจะให้เธอไปจีบผู้ชายที่ไม่รู้จักอีก หนำซ้ำการจีบมันเป็นยังไงเธอยังไม่รู้ด้วยซ้ำ  แต่สุดท้ายเธอก็ต้องทำตามที่พี่ชายบอก เพราะเธอก็แอบหวังคำมั่นสัญญาที่พี่ชายบอกว่าจะช่วยจัดการเรื่องของเธอเหมือนกัน

    หลังจากนั้นเทียนหอมกับพักพวกอีกสองคน นั่นก็คือ เฟิร์สไทม์ลูกน้องมือขวา และเซนลูกน้องมือซ้าน ก็พากันบุกไปยังร้านขายกาแฟโบราณที่คู่อริของพี่ชายอยู่ นั่นก็คือ นายเลเวลนั่นเอง    แต่ในเมื่อไม่เคยจีบผู้ชายมาก่อนแม้กระทั่งแฟนยังไม่เคยมีแล้วทีนี้เธอจะจีบ เลวลยังไงล่ะ   ด้วยความที่เธอเป็นคนห้าวโดยแต่กำเนิด  ก็เลยต้องจีบด้วยวิธีห้าวเหมือนกัน นั่นก็คือ การบังคับ  เทียนหอมบังคับเลเวล จนได้เบอร์เลเวลมาได้สำเร็จ  ทำเอาเล้วลถึงกับเหงื่อตก ปวดจิต กันเลยทีเดียว  หลังจากนั้นเทียนหอมก็เริ่มแผนสองโดยการโทรชวนเลเวลออกเดท ที่ถัตราคารของแม่ตัวเอง   แต่เรื่องราวมันก็เริ่มวุ่นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ คุกกี้สาวสวยหน้าคม คนสนิทของเลเวล ที่เลเวลรักแหมือนน้องสาว แต่ว่าคุกกี้กลับไม่ได้คิดกับเลเวลแค่พี่ชายนี่สิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×