ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic อาถรรพ์×เฮี้ยนหลังห้อง] ฉันไม่ชอบผี

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 เข้าโรงเรียนโว้ย!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 462
      34
      19 ก.พ. 62

    "นายไปอาบน้ำไป"ฉันไล่วงกตให้ไปอาบน้ำส่วนเสื้อผ้าหรอก็ใส่ของฉันนั้นล่ะพอดีตัววงกตพอดี

    เเต่สำหรับฉันหลอวอ่ะนะ"อือ"วงกตพยักหน้าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำฉันเดินไปหยิบชุดวางไว้หน้าห้องน้ำ

    ก่อนจะเดินมาที่เตียงเเละกระโดดขึ้น"บันนี่เราไปโรงเรียนกัน"ฉันคุยกับกระต่ายที่นิ่งไม่ขยับ

    "ฉันคิดว่าวุ่นวายเเน่ๆ เนอะบันนี่"ฉันพูดก่อนจะวางไว้ข้างๆเเละหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

    เเอ๊ดดดดดด

    "ทำไมไม่เเต่งตัวดีๆวงกต"ฉันพูดเเละพองเเก้มใส่เพราะวงกตไม่ใส่เสื้อใส่เเต่กางเกง

    "อ่า~งั้นหรอช่างเถอะ"วงกตพูดทำให้ฉันหงุดหงิดนิดหน่อยก่อนจะเดินมาหาเเละเเย่งผ้ามาเช็ดผม

    "ถ้าเปียกอย่ามานอนเตียงกับฉันนะ"ฉันบ่นใส่วงกตก็ยิ้มเหมือนดีใจที่ได้เเกล้งฉัน"ว่าเเต่เธออยู่ห้องไหนหรอ"วงกตถามเเละเงยหน้าขึ้นมา"ง่ะ! อยู่นิ่งๆสิ!

    อยู่ห้องเดียวกับนายนั้นล่ะ"ฉันพูดก่อนจะเอาไดเป่าผมมาเป่าให้สักพักก็เสร็จ

    "เสร็จเเล้ว นอนกันง่วง"ฉันพูดก่อนจะเดินมาที่เตียง

    เเละคลานขึ้นเตียง

    เเละก็ปิดสวิตตัวเองจนหลับไป


    วงกตดูใบหน้าหวานสวยที่โตขึ้นไปได้สวยขึ้นอีก

    ก่อนเขาจะค่อยๆขึ้นเตียงเเละลูบใบหน้าอย่างแผ่วเบา"งือออ~"ร่างบางร้องออกมาเบาๆก่อนจะค่อยๆ

    เขยิบมากอดเอวเขา"หึๆ"เขาขำกับท่าทีร่างบางก่อนจะค่อยๆเขยิบเข้าไปใกล้เเละกอดร่างบาง

    "ราตรีสวัส ฟี"


    [ตอนเช้า]


    "ห้าวว~"ฉันยกมือมาขยี้ตาเเละรู้สึกหนักที่เอว

    เเละพบว่าเป็นมือวงกตเอง งึก งึก งึก

    "ตื่นได้เเล้ววงกต"ฉันพูดเเละเอานิ้วไปจิ้มเเก้มวงกต

    วงกตค่อยๆลืมตา"อรุณสวัส ฟี ห้าวว~"สงกตห้าวนิดหน่อยก่อนจะเดินไปอาบน้ำอย่างสะลืมสะลือ

    ฉันอุ้มบันนี่มาด้านหลังเเละวางไว้บนโซฟาก่อนจะทำไข่ดาว เบค่อนผ่านไปสักพักก็ทำเสร็จก่อนจะไปเอานมออกมาจากตู้เย็นเเละเทใส่เเก้วที่เตรียมไว้

    เอาไปเสริฟพร้อมไข่ดาวเบค่อน

    "ง่วงชะมัด"วงกตที่อาบน้ำเสร็จเเละเเต่งตัวเสร็จ

    ก็บ่นเบาๆ"ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"ฉันเดินขึ้นไปอาบน้ำผ่านไปสักพักฉันก็เดินออกมาพร้อมชุดนักเรียน

    ป.6 เหมื่อนวงกตเเต่เป็นผู้หญิง(ไรท์ไม่รู้วงกตอายุเท่าไรก็เลยคิดเอง//ไรท์)ในเมื่อฉันอายุน้อยกว่า1ปี

    ช่างเถอะฉันเดินลงมากินไข่ดาว เบค่อนส่วนวงกตรายนั้นกินเสร็จเเละเอาไปวางที่อ่างล้างจานเเล้ว

    ตอนนี้กำลังพิงอ่านหนังสืออยู่พอฉันกินเสร็จก็เดินไปวางอ่างล้างจานเเละล้างให้หมดส่วนเเก้วนม

    ก็กินหมดเเล้ววงกตล้างเองเเต่จานไม่ล้าง

    แปลก=_=

    "วงกตป่ะ ไปกันเถอะ"ฉันพูดพร้อมอุ้มบันนี่"อืม"

    วงกตตอบรับก่อนจะเดินมาหาฉันเเละจูงมือไปด้วยกันระหว่างทางวงกตก็เเอาเเต่อ่านหนังสือเล่มนั้นมันคืออะไรกัน??


    [ที่โรงเรียน]


    'นั้นใครน่ะ'

    'ไม่รู้สิ เเต่น่ารักจัง'

    'เหมือนตุ๊กตาเลย'

    'อยู่กับเจ้าวงกตหรออิจฉาชะมัด'


    ฉันเดินผ่านเสียงนกเสียงกาทั้งหลายก่อนจะเดินไปที่ห้องเรียนเเต่กลับมีคนเนียกสักก่อน"วงกต!!"

    ฉันหันไปมองก็พบ จัญอัป ตัวละครหลักที่สี่



    ชิ! เป็นตัวละครที่ฉันหมั่นไส้ที่สุดเเละเกลียดที่สุด

    ปึก "มีไร"วงกตถามพร้อมปิดสมุด"ไปจับผีเขียนเล่นไหม??"จัญอัปถามพร้อมเมินฉันส่วนฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร"ไม่ ฉันจะพาฟีไปที่ห้อง"วงกตพูดพร้อมลากฉันให้เดินตามจัญอัปกำมือเเน่นเเต่ก็ยอมเดินตาม

    ครืดดดดด

    "ฟี เธอจะนั่งกับฉันก็ได้นะ"วงกตพูดฉันพยักหน้า

    เพราะวงกตนั่งคนเดียวตลอดเพราะกลัวว่าวงกตจะทำอะไรแปลกๆเเละฉันเดินมานั่งข้างๆส่วนจัญอัปก็นั่งหลังฉันเเละวงกต"นี่! เธอน่ะ! ชื่อไรหรอ"จัญอัปถามชื่อฉันอย่างเป็นมิตรเเต่ขออภัยช่วยเก็บสายตาด้วยค่ะ"ฟีโอน่าจะเรียกว่าฟีก็ได้"ฉันพูด"วงกตนายอ่านไรน่ะ??"ฉันเอียงคอถามวงกตหันมามองก่อนจะ

    "เรื่องไร้สาระไม่ต้องไปสน"เก็บใส่ใต้โต๊ะเเน่ใจนะว่าไร้สาระฉันเห็นนายตั้งใจอ่านมาก"อืมๆ วันนี้กินข้าวเสร็จไปล่าผีเขียนเล่นกัน"ฉันพูดพร้อมยิ้ม"ได้สิ"

    วงกตยิ้มหล่อมาให้นายดู......แปลกนะวงกต

    เเต่ทำไมหน้าฉันมันร้อนฟร่ะ!!

    "ฉันไปด้วยสิ อ่ะ!จริงสิฉันลืมเเนะนำชื่อ ฉันชื่อจัญอัปยินดีที่ได้รู้จัก"จัญอัปส่งยิ้มมาให้"ค่ะ"ฉันเเค่ตอบรับสั้นๆหลังจากนั้นคือก็เดินเข้ามา


    ต้องมีเรื่องอะไรน่าสนใจเเน่ๆ=)


    ====================================








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×