ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic อาถรรพ์×เฮี้ยนหลังห้อง] ฉันไม่ชอบผี

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ทำความรู้จัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 473
      28
      9 ก.พ. 62

    "บันนี่พรุ่งนี้มีเรื่องวุ่นวายเยอะเเน่ๆ"ฉันก้มลงพูดกับตุ๊กตาเเต่กลับมาบังเอิ๊ญบังเอิญเจอวงกตเเละเด็กสาวที่กำลังจะกลายเป็นสุนัขวงกตหันมามองฉัน

    อย่างตกใจส่วนเด็กสาว"นี้เธอ! มาช่วยฉันหน่อยเขาจะทำร้ายหมาพวกนี้"เด็กสาวคนนั้นพูดกับฉัน

    "ทำไมถึงต้องช่วยล่ะ"ฉันถามด้วยใบหน้าไร้อารมณ์

    เด็กสาวมองมาที่ฉันอย่างตกตะลึง"โหดร้าย!!!"เด็กสาวตะโกนใส่ฉัน"หึ! เธอจะยอมรับบาปพวกนี้น่ะหรองั้นเธอลองดูหมาตัวนั้นสิ ว่ามันจ้องเธอด้วยสายตาอะไร=)"ฉันชี้ไปที่หมาตัวหนึ่งซึ่งกำลังจ้องเด็กสาวที่พร้อมจะขย้ำทำให้เธอกลัว

    "คดีของเจ้านี้คือ การกัดคนหรือไม่ก็ฆ่าคน เธอจะยอมรับไหม=)"วงกตพูดก่อนจะเนียนมาโอบคอฉัน

    นี้ฉัน เตี้ยขนาดนี้เลยหรอ?? โหดร้ายที่สุด!!! ทำไมถึงไม่สูงขึ้น!! ฉันพองเเก้มอย่างงอนๆ "เป็นไรหืม??"

    วงกตถามฉัน"ก็เเค่ อิจฉานายเฉยๆ"ฉันพูดเเต่ก็ไม่ได้ขยับกลับกันฉันกลับกอดเขาเเทน"เรื่อง??"

    วงกตยกคิ้วพร้อมลูบผม"ก็นาย....สูงกว่าฉันนี้น่า"ฉันพูดคำหลังอย่างเบามากเเต่โดยที่วงกตหูดีกว่าเลยได้ยินเขายกยิ้มออกมากับความน่ารักช่างน่ารักเสียจริง"ห-หนูขอปฎิเสธค่ะ"เด็กสาวพูดทำให้ฉันเเละวงกตหันมามองก่อนจะปล่อยอ้อมกอดเเต่มือยังจับกัน"เห็นไหมล่ะ ถึงเธอจะยอมรับหมดเเต่ยังไงก็เหมือนเดิม"ฉันพูดเด็กสาวทรุดลงกับพื้นเเละเหลือบ

    ไปเห็นหมาตัวเอง"คุณ"เด็กสาวหันมามองวงกตก่อนจะยิ้มมาให้เเต่วงกตหากไม่สนใจกลับสนใจเด็กสาวข้างๆมากกว่าเเต่ฉันไม่สนใจ"นี่ วงกตพาไปกินของหวานหน่อย"ฉันอ้อนวงกตเขาพยักหน้าก่อนจะเดินออกไป


    ร้านคาเเฟ


    ฉันเเละวงกตเดินจับมือเหมือนคู่รักกันเเต่ไม่ใช้......มั่งนะ กริ้งงงงง

    "สวัสดีค่ะ เชิญทางนี้เลยค่ะ"หญิงสาวเมดพูดพร้อมผายมือไปตรงโต๊ะติดหน้าต่างฉันจูงมือวงกตมานั่ง

    ก่อนจะนั่งคนละฝั่ง"หนูขอ โกโก้ปั่น เค้กสตอเบอร์รี่

    ค่ะ เเละกาเเฟก้วยหนึ่งไม่เข้มมากเกินไปเเต่พอดีนะค่ะ"ฉันสั่งพร้อมยิ้มไปให้หญิงสาวเมดดยักหน้าก่อนจะเดินออกไป"เธอชื่อไรล่ะ ฉันวงกต"วงกตถามชื่อฉัน"ฟีโอน่ารึจะเรียกว่าฟีก็ได้ฉันอยู่ชั้นเรียนกับนายเเต่อายุน้อยกว่าหนึ่งปี"ฉันพูด แปลกเนอะ ในเมื่อไม่เคยเจอกันเเต่กลับมีเเรงดึงดูดอะไรบางอย่างให้เข้าหาเเต่ฉันไม่ชอบความวุ่นวาย-_-"งั้นหรอ วันนี้ไปจับผีเขียนเล่นไหม??"วงกตถามพร้อมเเสยะยิ้ม

    "ไม่เอาอ่ะ พอดีเหนื่อยเเละมันก็จะถึงเวลานอนของฉันด้วย"ฉันพูดพร้อมยกนาฬิกาข้อมือมาดู

    "ขอที่สั่งมาเสริฟเเล้วค่ะ"หญิงสาวเมดพูดพร้อมเสริฟของหวานเเต่สายตากลับเหลือบมองวงกตพร้อมทำตัวน่ารักๆเเละยั่วฉันขำกับท่าทีเเบบนั้น

    วงกตไม่สนใจกลับจิบกาเเฟต่อ"งั้นเดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อน"วงกตพูดส่วนหญิงสาวเมดนั้นก็ยังไม่ไปทำงานต่อยังยื่นขายอ้อยอยู่"เเล้วเเต่เลยค่ะ"ฉันพูด

    "เอ่อ...หนูจ๊ะ"หญิงสาวเมดเรียกฉัน"ค่ะ??"ฉันตอบ

    รับเเต่ก็ยกน้ำโกโก้ปั่นขึ้นมากิน"มันไม่ดีนะ ที่ชายหญิงอยู่ด้วยกันอายุเเค่นี่กลับมีเเฟนสักเเล้ว"หญิงสาวเมดพูดเเต่ไม่ลืมพูดจาขูดเนื้อ"คิกๆ เเล้วพี่สาวล่ะค่ะถึงมายื่นตรงนี้ ในเมื่อน่าจะทำงานดูสิคนเขารอเต็มจนออกร้านไปเเล้ว"ฉันพูดหญิงสาวเมดรีบหันไปมองก็พบว่าจริงมีคนมารอหน้าร้านเเต่ไม่ได้เข้าก่อนจะเดินออกไปทำให้เธอหน้าเสีย"ถ้าไม่โดนตัดเงินเดือน ก็โดนไล่ออกอ่ะนะค่ะ คิกๆ"ฉันพูดพร้อมเเสยะยิ้มหญิงสาวหันมามองฉันอย่างเคียดเเค้น

    วงกตเเสยะยิ้มอย่สงชอบใจ"ชู่ว~มันไม่ดีค่ะ ถ้าส่งสายตาเเบบนั้นมาให้=)"ฉันเเสยะยิ้มพร้อมพึมพำอะไรบางอย่างอยากรู้หรอ ก็กำลังสาปพี่สาวตรงหน้าไง"ด้วยคำสาปเเห่งข้า ข้าขอสาปให้หน้านางดูอัปลักษ์จนน่ากลัวดวงตากลมโบ๋คล้ายปีศาจ

    จนกว่าจะมีคนมาช่วยเหลือนางอย่างจริงจัง=)"

    ฉันพูดเสร็จก่อนจะลุกขึ้นวงกตลุกตามเเต่ใบหน้าเปื้อนยิ้มจนฉันรู้สึกหมั่นไส้แปลกๆฉันวางเงินก่อนจะเดินอกจากร้านเเต่วงกตกลับขว้ามือไปจับ

    "เธอหึงฉันหรอ??"วงกตถามพร้อมใบหน้าเปื้อนยิ้ม

    "ไม่ใช้สักหน่อย"ฉันพูดเเต่มิวายแอบน่าเเดง

    วงกตขำนิดหน่อยฉันพองเเก้มใส่ก่อนจะพามาที่ซอยเปล่าๆเเละร่ายเวทย์วาปกลับบ้านซึ่งวงกตก็มาด้วยช่างสิ

    ทุกคนคงสงสัยสินะว่าทำไมถึงรู้จักวงกตได้

    เเละสนิมได้เร็วเพราะร่างเก่าของยัยนี้เคยไปล่าภูติ

    ผีเเละพบวงกตบังเอิญก็เลยเพลอเป็นเพื่อนกันเเต่

    นางเล่นลบความทรงจำเอาชื่อออกจนฉันมาสิงเเทน

    ปัญญาอ่อนชิบ!! ฉันทำหน้าเบื่อหน่าย


    ยัยนี่ชักจะอ่อนเเอกว่าฉันสักอีก


    ===============================





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×