คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 'shut up :p chapter.six
'shut up :p chapter.six
“ถึงแล้ว....” ปิงปองหันมาพูดกับรุ่นน้องที่ทุกทีจะยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไหง? วันนี้ทำหน้าหมดอาลัยตายอยากขนาดนั้น -_-
“ขอบคุณค่ะรุ่นพี่”
“เดี๋ยว...วันนี้เป็นอะไรไป? แปลกนะเธอ ฉันชักตามอารมณ์ไม่ทันแล้วล่ะ - -;;”
“ไม่เป็นไรค่ะ...พี่อีฟอยู่ไหนหรอคะ?”
“ทำไม!....ถามหาแต่เช้า ติดใจมันรึไง! ไอ้หน้าปลาตรีนนั่น- -”
“เปล่าค่ะ...”
“มันคงจะไปตายซากแถวไหนซักที่ คงจะแถวนี้แหละ มันชอบมานอนดาดฟ้าตึกเรียนเธอ - -!”
“ขอบคุณมากนะคะ...”
“เป็นอะไรของเค้านะ” ร่างโปร่งถามตัวเองก่อนจะขับรถไปจอดที่ตึกเรียนของตนเอง
ตึก บัญชี
คนตัวเดินไปยังลิฟท์เพื่อขึ้นไปตามหา บุคคลที่การถามเรื่องบางสิ่งบางอย่างที่ยังค้างคาใจ
คำถามที่ต้องการคำตอบเพื่อย้ำให้แน่ชัดว่าความจริงคืออะไร
แต่ถึงไม่มีคำตอบ
ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว
รูปใบนั้น
ได้บอกความจริงทุกอย่างไว้แล้ว
เพียงแต่
หัวใจ
ต่อต้านความจริง
ความจริง
ที่ไม่เคยหนีพ้น
แอ๊ด
คนตัวเล็กผลักประตูเหล็กหนาออกอย่างช้าๆ ขาเรียวก้าวก่อนจะสอดส่องสายตาหารุ่นพี่
“พี่อีฟ...”
“อะ อ่าวว ^^...สวัสดียามเช้าครับน้องไอซ์”
“ค่ะ”
“เห้ย!! =[]=!!~ ทำไมน้องไอซ์แลดูคล้ายผีเยี่ยงนี้ละครับ!?”
“- -;; ช่างเถอะค่ะ....พี่อีฟ ไอซ์ขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ?”
“ถามมาเลยครับ....เรื่องทุกเรื่องของทุกคนมันก็เหมือนเรื่องของพี่ ^^”
“คนชื่อเม....เป็นอะไรกับพี่ปองหรอคะ?”
“O_O!!! น้องไอซ์รู้จักเมนั้นได้ไงคะ?”
“คือเค้า.....”
“เค้าอะไรน้องไอซ์...?”
“เค้ามาหาไอซ์เมื่อวานนี้”
“O[]o!!! กลับมาได้ไงวะเนี่ย!!!!”
“พี่อีฟพอจะเล่าให้ไอซ์ฟังได้ไหมคะว่าเค้าเป็นอะไรกับพี่ปอง”
“O[]o!! มันมาได้ยังไง...~”
“พี่อีฟ...!”
“อ่อ !! ค่ะๆ T^T ขอโทษที พี่ค้างน่ะ....เอ่อ น้องไอซ์แน่ใจหรอว่าอยากรู้จริงๆ”
“ค่ะ”
“คือ....เมเป็นแฟนเก่าของปองน่ะแล้ว....ไอ้ปองกับเมเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เกรด11แล้วแหละ แต่ที่เลิกกันเพราะ
เอ่อ
ช่างมันเถอะน้องไอซ์ เอาเป็นว่าอย่าไปคิดอะไรเลยนะ ^^”
ขอโทษที
พี่ไม่สามารถบอกอะไรไปได้มากกว่านี้แล้ว
“ฮึก....จริงหรอคะ?”
“เอ่อ...ครับ อย่าร้องไห้สิน้องไอซ์ มันเป็นอดีตไปแล้วนะครับ”
“แต่ ฮึก พี่ปองคงยังรักเค้าอยู่”
“ไม่หรอกครับ น้องไอซ์มั่นใจในตัวไอ้ปองสิ”
“ฮึก.... ฮึก ฮืออ ไอซ์กลัว ฮึก ผู้หญิงคนนั้นเค้าเพอร์เฟ็กต์ ฮึก”
“โอ๋....อย่าร้องนะครับ....ไม่ร้องนะเดี๋ยวไม่สวย” คนตัวสูงดึงรุ่นน้องมาสวมกอดอย่างช่วยไม่ได้
ก็แค่ปลอบ
ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง
“ฮึก....”
“ไม่ร้องนะครับ”
อีฟและไอซ์สวมกอดกันนาน และนานพอที่จะมีคนๆหนึ่งขึ้นมาเห็น
หึ!...ที่เมื่อเช้าเปลี่ยนไปเพราะอย่างนี้นี่เอง
คงดีใจจนร้องไห้เลยสินะ
ที่ได้กอดกับเพื่อนของฉัน
เพื่อนของฉัน
ที่หักหลังฉัน !
“ไอ้ปอง....เป็นไรวะ? นี่ไงหนังสือมึง”
“.............”
“ไอ้ปอง มึงฟังกูหน่อยสิวะ” อีฟที่วิ่งตามมารั้งไหล่เพื่อนรักไว้
“........มีอะไรต้องฟัง!!! ภาพทุกอย่างมันฟ้องหมดแล้ว!!! มึงคิดจะหักหลังกูไงล่ะไอ้เพื่อนทรยศ!!”
“ไอ้ปอง!!! มึงฟังกูก่อนสิ!!”
“คนอย่างมึง!! ทำไมต้องฟัง!!!”
“มึงเลิกบ้าสักที!!! มึงหุบปากของมึง แล้วฟังกูพูดนะ!!!”
“.......”
“ใจเย็นๆทั้งคู่ ใจเย็น T^T” กวาที่ยืนระหว่างกลางเอ่ยด้วยความหวั่นวิตก T^T
พระเจ้า
ช่วยกวาน้อยด้วย TOT!!
“เฮอะ! จะให้กูฟังอะไรอีกล่ะ มึงจะแก้ตัวอะไรอีก สนุกนักใช่มั้ยเวลาแย่งแฟนกูน่ะ!!”
“ไอ้ปอง!!”
“พอกูเป็นแฟนเม มึงก็แย่งเมไปจากกู แล้วนี่อะไร!!! !”
“......กูกับน้องไอซ์...เราไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่มึงคิด เราสองคนแค่...” คำพูดนั้นทำเอาปิงปองฉุน ความอดทนเส้นสุดท้ายขาดลง สติที่มีจึงหมดสิ้น
“เราสองคนงั้นหรอ!!!” สิ้นคำพูด เขาก็ปล่อยหมัด
ผลั๊วะ!!!!
“
!!!”
“ว๊ากกก!!! อย่าต่อยกันๆ T^T กูขอร้อง....”
ตายห่าล่ะ!!! ไอ้ปองก็ชำนาญการฆ่าคนอย่างง่ายดาย ไอ้อีฟก็ฆ่าได้หยามไม่ได้ แล้วกูล่ะ..อ๋อ
กูเป็นทาสนี่หว่า T^T!!!
++++++++++++++++++++++++++
ตอนนี้สั้นไปหน่อย T-T
ไม่ว่ากันน้ะ !!
ขอโทษที่อัพช้า ช่วงนี้ไรท์เตอร์กดดันมาก
อยากอัพ แต่ก็ขี้เกียจ
๕๕๕๕ ๕
แต่ก็จะมาอัพเรื่อยๆนะ
รอๆกันหน่อยก็แล้วกัน =3=
ความคิดเห็น