คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 'shut up :p chapter.three
'shut up :p chapter.three
ณ ห้อง VIP ผับ xxx
“น้องไอซ์มีความสุขไหม? ^^” เสียงทะเล้นของอีฟดังขึ้น ซึ่งมันช่างเป็นเสียงที่ยั่วโมโหปิงปองได้เป็นอย่างดี!
“โคตรๆค่ะ!! ^^!”สาวร่างบางตอบพร้อมกระชับกอดคนข้างกายให้แน่นยิ่งขึ้น
“แล้วคุณเพื่อนละ ^^?”
“มึงถามกูหาพ่อมึงหรอ? - -!”คนถูกกอดตอบอย่างไม่สบอารมณ์นักก่อนจะคว้าแก้วที่บรรจุของเหลวสีอำพันขึ้นมากรอกเค้าปาก
“กูก็อุตส่าห์หวังดี -.- ไอ้กวากูผิดหรอ??”
“ไม่เลยที่รัก ^^ ฮ่าๆ”
“=[]=!!! อย่าพูดที่รักกับกู กูเสียวว~”
“เออ!!”
ก๊อกๆ
“เข้ามาๆ” อีฟเอ่ยเสียงเข้มก่อนจะมองไปยังผู้มาใหม่
“มีอะไร?”
“คุณท่านเรียกพบที่ห้องส่วนตัวค่ะ” พนักงานสาวเอ่ยก่อนจะก้มหัวน้อยๆ
“เดี๋ยวไป”
“ค่ะ” พนักงานสาวรับคำก่อนจะเดินออกไป
“สวยว่ะ”
“เพ้ออีกแล้วไอ้กวา!! พอๆ” อีฟเอ่ยห้าม
“สวยตรงไหน? ไอซ์สวยกว่าตั้งเยอะ!”
“ครับๆ - -;; น้องไอซ์สวยกว่าเยอะเลย~”
“นี่ ยัยตุ๊กตาผี หลงตัวเองเกินไปรึเปล่าห๊ะ!”
“ปิงปองคุง!”
“อะไร!”
“T^T เปล่า~”
“โหดนักนะมึง กูไปหาพ่อก่อนนะเว้ย!”
“เออๆ”
“นี่ ยัยตุ๊กตาผี” หลังจากเพื่อนรักเดินออกไปได้ไม่นานร่างโปร่งก็สะกิดคนข้างๆ
“จ๋า เรียกที่รัก ปิงปองคุงจะน่ารักมากเลยนะ^^”
“ยัยหื่น! มีความสุขไหมที่กอดฉันอย่างนี้ - -?”ร่างโปร่งเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเรียบ
“มากกก!!!!”
“งั้นอยากมีความสุขแบบฉันเต็มใจไหม - -?”
“ยังไงเหรอจ้ะ!? *o*”
“ก็........”
ณ ฟลอร์ [อายย! เขียนไม่เป็น]
แสงไฟระยิบระยับ พร้อมกับ เสียงดนตรีดังกระหึ่มไปทั่วผับ ผู้คนต่างเต้นรำตามจังหวะเพลงและระดับแอลกอฮอล์ในเลือดอย่างสนุกสนาน
ทำไมมึนจังแฮะ
“เป็นอะไรไปน้อง! ไหวไหม?!” เสียงเพื่อนสาวหน้าหมวยตะโกนถามผ่านเสียงดนตรีด้วยความเป็นห่วงก็ไม่เชิง
“มึนนิดหน่อยนะ” น้องตอบกลับมาพร้อมกลับมือกุมขมับเล็กน้อย
“เหรอ พักหน่อยไหม?!” เพื่อนอีกคนถามขึ้น
“อือๆ” ได้ยินดังนั้นเดียร์จึงพยุงน้องกลับมาที่โต๊ะพร้อมมองเพื่อนอีกคนเหมือนเป็นสัญญาณอะไรสักอย่างแต่ยังไม่ทันจะไปถึงโต๊ะน้องก็สลบไปเสียแล้ว
“หึ! อ่อนหัดจริงๆ เดียร์ถอยที่เหลือฉันจัดการเอง”
ณ ห้อง VIP ผับ XXX
“ยัยผีบ้า!!! ทำไมไปนานอย่างนี้นะ!”
“อารมณ์เสียไปทำไมไอ้ปอง = =! หรือมึงเป็นห่วงน้องไอซ์?”
“หุบปากไปไอ้เวร! ถ้าไอ้เพื่อนตัวซวยมาก่อนยัยผีบ้าล่ะ ฉันจะแก้แค้นมันได้ไง !!!”
“ครับๆ ไม่กวนมึงแล้ว กูจะเงียบ~”
“ไอ้กวา! มึงโทรหายัยตุ๊กตาผีซิ!”
“O_o!! กู” แตงกวาสบถออกมาเสียงดังพร้อมชี้นิ้วเข้าหาตัวเองอย่างงงๆ
“มึงนั่นแหละ!!”
“เวรเอ้ย!~ ถ้าไม่ติดว่าพ่อมึงสอนมึงฆ่าคนตั้งแต่หกขวบล่ะก็กูคงไม่กลัวมึงหรอกนะ -.-//”
“เงียบปากไปแล้วโทร.ซะ!!”
“ T-T จ้ะ~”
ปัง!!!
ไม่ทันที่ร่างโปร่งจะกดโทรออก ตุ๊กตาผีที่ปิงปองรอคอยก็ปรากฏตรงหน้าด้วยใบหน้าซีดเผือกแสดงถึงความเหนื่อยอ่อนเต็มทน
“น้องไอซ์!!! / ยัยตุ๊กตาผี!!!”
“แฮ่กๆ ^^;; มาแล้วค่ะ”
“ช้าจริงๆเลย ไหนยาๆ??”ร่างโปร่งรีบเข้าหาผู้มาใหม่พร้อมถ่ายอย่างเร่งรีบ
“นี่ค่า~ เหนื่อยจริงๆ = =!!”
“ขอบใจมากๆ พรุ่งนี้ฉันจะไปรับเธอที่บ้านตอนเช้าตามสัญญา”
“ค่ะ ^w^ ไปอยู่คืนนี้เลยก็ดี”
“เมื่อกี้น้องไอซ์พูดไรนะ??”แตงกวาถามเมื่อได้ยินคำพูดแปลกๆออกมา
“ป่าวค่าๆ ไอซ์หิวน้ำ พี่กวารินให้ทีสิคะ”
“จ้ะ - -;;”
ทั้งผัว ทั้งเมีย ได้ทีใช้กูใหญ่เลยนะ T-T
“ยัยผีบ้า!! ทำไมมันมีสองซองล่ะ? แล้วไหนยาปรู๊ดปร๊าดที่ให้ไปซื้อ”
“อะ เอ่อ... ยาที่พี่ฝากซื้อมันซองเล็กๆอ่ะค่ะ ส่วนอีกซองของไอซ์เอง”
“ของเธอ? ยาอะไร กินเหมือนใกล้จะตาย - -?”
“ยานอนหลับที่จะเอาให้พี่ อะ เอ้ย!! เอ่อ ไอซ์ใกล้ตายแล้วค่ะเลยต้องกิน - -;;”
เกือบหลุดแผนชั่วไปแล้วมั้ยเรา~
หึๆ คืนนี้พี่เสร็จฉันแน่
ยานอนหลับนี้จะทำให้พี่เป็นของฉัน โฮะๆๆ ๆ >O<!!
“อ่อ.... เห้ย! ไอ้กวาไปดูดิ๊! มันมายัง” เสียงของปองหันไปสั่งกวาเพื่อนซี้ที่ถูกใช้เยี่ยงทาสอีกครั้ง -_-
“มาแล้ว - -!” ร่างสูงที่พึ่งถูกพ่อเรียกเรียกเอ่ยขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ก่อนที่จะนั่งลงบนโซฟา
“ทำไรอยู่วะ น้องไอซ์ทำไมทำหน้าเบื่อโลกอย่างนั้นละคะ?” อีฟให้ไปถามคนตัวเล็กที่ทำหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆปอง
“กระแดะจริงนะมึง - -+” ปองพึมพำ
“อะไรของมึงอีก? ไหนแก้วกู หิวชิบหายเลย พ่อเทศน์ซะยาว~”
“นี่ๆๆ แก้วมึงๆ” ปิงปองกุลีกุจอส่งแก้วที่ผสมผงยาปรู๊ดปร๊าดให้อีฟโดยเร็วไว
“เออ ขอบใจ - -!”
~ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดน้อย ลอยคอ ~
“ไอ้อีฟ!!!”
“จ๊ะ =w=”
“มึงเปลี่ยนเสียงเรียกเข้ากูอีกแล้วใช่ไหม!!!”
“แม่โทร.มาไอ้ปอง - - มึงอย่าพึ่งไปฆ่ามัน” กวาเอ่ย
“ฝากไว้ก่อนนะมึง!!!” ปองสบถก่อนจะเดินตึงตังออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกห้อง
“เกือบไปแล้วไหมกู TT”
“เออ
ว่าแต่เมื่อกี้พ่อเรียกไปทำไมวะ?”
“ก็....คุณเรื่องญาตินิดๆหน่อยๆ”
“ญาติ?....”
“อืม
พ่อบอกว่าจะมีญาติห่างๆมาค้างที่บ้านกูด้วย”
“อ๋อ
”
“อุ้ย!! เห้ย!!... -*- ตายห่าแล้ว”
เมื่อเย็มไม่น่ากินส้มตำหอยดองเลย
ห่าเอ๊ย
ปวดขรี้ -___-!!!
“อะไร?”
“ข้าศึกแม่งตีกู.....ไปก่อนนะ”
“ไปไหน!? ใครจะตีมึง แล้วมึงจะสู้ไหวรึไง!!”
“ไอ้เวร!! กูสู้เองได้มึงปล่อยมือกูเดี๋ยวนี้ก่อนที่กูจะสู้มันไม่ได้!!”
“เหี้ย!! มึงจะไปสู้ได้ไง!!!”
“สัด!! กูจะไปขรี้!!!”
“=[]=!!! อะ เอ่อ ไปเถอะ~”
“เออ!!” พอเพื่อนรักปล่อยมือร่างโปร่งก็วิ่งตรงสู่ห้องน้ำแทบทันที
“ฮ่าๆ ยาแรงดีนะน้องไอซ์ ^^” กวาหันไปพูดกับไอซ์
“ค่ะ ^^”
“เอ้อ! พี่ไปเอาของที่รถก่อนนะเดี๋ยวมา ^^” คนตัวสูงว่าก่อนที่จะเดินออกไป ทิ้งไว้ให้ไอซ์อยู่ในห้องคนเดียว
“ค่ะ ^^” หลังจากทั้งสามหนุ่ม(?) ออกไปจากห้องหญิงสาวร่างบางก็ลงมือตามแผนของตนทันที
“ปิงปองคุง วันนี้เรามีความสุขแหงเลย >.,<”ร่างบางพูดพร้อมกับเทยาในซองลงไปในแก้วของร่างโปร่งซะหมดซอง
ยานอนหลับ -.-~
อีกไม่นานปิงปองคุงก็จะเป็นของฉัน =.,=!
++++++++++++++++++++++++++
อัพแล้ว !! ~
เม้นท์เดี๋ยวนี้นะ T^T
ตอนนี้ไอซ์ก็น่ากลัวอีกแล้ว
ฮ่าๆๆๆ ๆ!!~
ความคิดเห็น