คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 'shut up :p chapter.two
'shut up :p chapter.two
ถ้าวันนั้นฉันไม่ไปดื่ม เรื่องมันก็คงจะไม่เป็นอย่างนี้
ฉันก็คงไม่ต้องเสียตัวให้กับไอ้บ้านั้นอย่างนี้ !
ย้อน
อาทิตย์ที่แล้ว
RrrrrrRRrrRrrrr
เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น จึงทำให้คนตัวเล็กเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่สั่นอยู่บนโต๊ะขึ้นมารับ
“ฮัลโหล”
“น้อง! คืนนี่ไปฉลองสอบติดกับเพื่อนๆกันมั้ย” ปลายเสียงของเพื่อนสาวที่เธอสนิทคุ้นเคยเอ่ยขึ้นอย่างตื่นเต้น
“ได้ๆ ที่ไหนเหรอ”
“ผับ xxx”
“ห๊ะ! บ้า! จะเข้าผับกันเลยเหรอ !”
“เอาหน่าฉลองสอบติดกับฉลองครบรอบอายุที่สามารถเข้าผับได้ไปด้วยเลยไง ไปนะๆ”
“เออๆ ก็ได้”
“จ่ะ ประมาณสี่ทุ่มนะ”
“เออ หวัดดี” ว่าเสร็จก็กดตัดสาย แล้วทิ้งตัวลงแผ่บนเตียง
“แล้วฉันจะบอกพี่นิวว่าอะไรดีเนี่ย ไม่อยากโกหกซะด้วย เฮ้อ~”
“เอาวะ! เป็นไงเป็นกัน” เธอลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกจากห้องไปหาพี่สาวของเธอที่อยู่ในห้องครัว
“เจ๊นิว” น้องว่าพร้อมกอดพี่สาวจากข้างหลัง
“จะมาขออะไรอีกล่ะ”
“อ่า~ รู้ทันเค้าอีกหล่ะ -3-”
“ก็อยู่กันสองคนมาตั้งนาน ไม่ให้รู้ก็โง่เด๊ะ” นิวว่าพร้อมกับเอามือมาเขกหัวน้องหนึ่งที
“เจ๊นิว น้องขอไปฉลองกับเพื่อนได้ป่ะ =3=”
“ที่ไหน?”
“ผับ xxx”
“กี่โมง?”
“สี่ทุ่ม”
“เออ
อย่าเกินเที่ยงคืนก็แล้วกัน”
“ไปได้จริงเหรอ >O<”
“เออ -_-!”
“รักเจ๊ที่สุดเลย >[]<!!”
ณ ผับxxx
เสียงเพลงดังกระหึ่มลั่นภายในห้องสี่เหลี่ยมทึบขนาดกว้างขวาง ร่างเล็กเดินเข้ามาก่อนที่จะมองหากลุ่มเพื่อนๆของเธอ
“น้อง !” เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลัง น้องจึงหันไปมองแล้วพบกับเพื่อนสาวที่โทรมานัดกับตนเอาไว้
“อ้าว..เดียร์ พึ่งมาเหมือนกันเหรอ”
“จ้ะ! ปะ! เข้าไปหาเพื่อนกันเหอะ ^^”
“อื้อ”
วันนี้จะต้องเป็นวันที่เธอจำไปตลอดชีวิตแน่ๆ
ยัยโง่ หึ!
ห้อง VIP ณ ผับxxx
“ไอ้กวา มึงโทรหาไอ้อีฟดิ แม่งเป็นคนนัดแต่เสือกมาสาย -__-” ปองพูดอย่างอารมณ์เสีย ไอ้เพื่อนเวร นัดเองก็สายเอง -_-
“เออๆ ใช้กูบ่อยจังเลยนะช่วงนี้ -_-;” กวาพูด ก่อนที่จะล้วงหยิบโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกง
“ไอ้อีฟ! เมื่อไหร่มึงจะมา”
[เห้ย! โทษทีว่ะ พอดีเกิด accident นิดหน่อย]
“กระแดะอังกฤษเหรอมึง -0-”
[- -! เออ
ขอคุยกะไอ้ปองหน่อยดิ]
“เออ
ปองๆ มันจะคุยด้วย / เออ”
[ปองจ๊ะ =3=]
“กูบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่ามาทำเสียงกระแดะใส่กู -__-**”
[ฮ่าๆ กูอยากจะบอกมึงว่า
]
“อะไร”
[กูมีของขวัญให้มึงด้วยแหละ หึๆ]
“ไม่ต้องการ -_-”
[มึงปฏิเสธไม่ได้หรอก ฮ่าๆ!]
“แล้วอะไรคือของขวัญ”
[ไม่บอก ปล่อยให้งง แค่นี้นะ]
“ไอ้..”
ตู๊ดๆ
“ไอ้ห่านี่แม่งกวนตีนขึ้นทุกวัน -_-”
ว่าแต่อะไรคือของขวัญวะ
ลางไม่ดีเลยวุ้ย! -___-*
“เดียร์
ไม่ดื่มเหล้าไม่ได้เหรอ”
“อะไรกันน้อง มาทั้งทีดื่มนิดดื่มหน่อยไม่เป็นไรหรอก”
“แต่
”
“เดียร์ แกอย่าไปบังคับน้องเลย เอางี้เดี๋ยวฉันไปเอาไวน์มาให้แทนและกัน” เพชร เพื่อนอีกคนในกลุ่มพูดขึ้น
“เดียร์ไปเอาเป็นเพื่อนหน่อยดิ”
“อืม” แล้วทั้งสองคนก็เดินออกจากกลุ่มเพื่อนๆไป เพชรแยกไปเอาไวน์ส่วนเดียร์ก็รอเพชรอยู่ที่หน้าห้องน้ำหญิง
“มาแล้วๆ”
“หึ! ใส่ไปให้หมดซองเลย” ว่าเสร็จก็หยิบซองใสบรรจุผงขาวเทลงไปในไวน์ ก่อนจะใส่นิ้วคนๆให้ผงละลาย
“แกได้สลบเมือดแน่นังน้อง”
“เจ๋งไปเลยเพชร หึ!”
ห้อง VIP ณ ผับxxx
“กูมาแล้ว ^O^!” ร่างโปร่งใบหน้าคมคายเปิดประตูเข้ามา ก่อนจะเอ่ยลั่น
“ไอ้เชี่ย!!” สองเสียงประสานดังบทเพลงอันไพเราะ(-_-!)ของเพื่อนกวาและเพื่อนปอง
“ขอบคุณสำหรับคำต้อนรับอันแสนไพเราะ โฮะๆ”
“ไหนของขวัญ” จู่ๆปองก็เอ่ยขึ้นมา ทำให้อีฟยิ้มแป้นก่อนที่จะเดินออกไปข้างนอก
“มึงรอแป็บ -.-”
“แต่น แตน แต๊น!!” อีฟว่าก่อนที่จะผลักคนตัวเล็กเข้ามาในห้อง คนตัวเล็กที่มีใบหน้างดงามราวตุ๊กตาผีสำหรับปิงปอง
“ปิงปองคุง!! >.<!!!!!”
“อ๊ากกก ก ยัยตุ๊กตาผี!!!” ปองร้องลั่น ก่อนที่จะวิ่งหนีคนตัวเล็กเป็นพัลวัน
“ปิงปองคุง มาเป็นของฉันซะดีๆ”
“ออกไปนะยัยหื่น!! ไอ้อีฟ ไอ้เพื่อนเวร”
“แหน่ะ ยังมาด่ากูอีก กูอุตส่าห์ทำเพื่อมึง”
“ไอ้ห่าเอ๊ย ! -_-!!...เห้ย!ออกไปจากตัวฉัน !!” ปิงปองที่มัวแต่ด่าอีฟ โดนไอซ์กระโดดเกาะเอวโดยไม่ทันรู้ตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะหันแกะมือปลาหมึกที่อยู่รอบเอวของตัวเอง
“เหมือนแม่กับลูกหมีโคอาล่าเลยว่ะ ฮ่าๆ”
“เออ เหมือนจริงๆว่ะไอ้กวา ฮ่าๆ”
“อ่ะ
น้อง” เดียร์ยื่นแก้วไวน์พร้อมกับแสยะยิ้ม
“ขอบใจนะ” น้องรับแก้วไวน์มาอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะจิบไวน์ทีละนิดๆ
“หนิๆ กระดกเยอะๆเลยดิ” เพชรหันมาสะกิดน้อง
“ห๊ะ..อืมๆ” น้องเลยกระดกไวน์เข้าไปเต็มๆ
“ไปแดนซ์กัน” เดียร์ว่าพร่างฉุดข้อมือน้องไปกลางฟลอร์เต้นรำ
“อืม”
ทำไมไวน์แค่แก้วเดียวมันทำให้ปวดหัวขนาดนี้นะ
++++++++++++++++++++++++++
มาอัพแล้ว >___<~
ไรท์เตอร์นั่งเขียนตั้งเจ็ดหน้าเอสี่
เพราะฉะนั้นขอเม้นท์เจ็ดเม้นท์ขึ้นนะคั๊ บ
=.=~
ตอนนี้หนูไอซ์น่ากลัวอีกหล่ะ
ฮ่าๆๆ ๆ
ความคิดเห็น