ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {.Shut Up!#♥Yuri} ถ้าไม่หุบปาก...ฉันจะปล้ำเธอ !

    ลำดับตอนที่ #3 : 'shut up :p {คั่น} แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 52



        'shut up :p แนะนำตัวละคร

     

     

     

    ชื่อ : ปิงปอง

    ปี : 3

    คณะ : ศิลปศาสตร์

    นิสัย : อีกหนึ่งสตรีแมน อยู่คณะศิลปศาสตร์ เซอร์ เรียบง่าย เงียบขรึม รักสันโดษตอนนี้กำลังประสบปัญหาหนักจากไอซ์เด็กปีหนึ่งจากคณะบัญชี ที่คอยมาตามตื้อ

    “คนอะไรน่ารำคาญชะมัด -__-;


     

     

    ชื่อ : ไอซ์

    ปี : 1

    คณะ : บัญชีและการเงินธุรกิจ

    นิสัย >.< : สดใสร่าเริงตามฉบับสาววัยแรกแย้ม (ฮ้า~) คลั่งรุ่นพี่ปีสามที่ว่าปิงปองเป็นมากๆ เพราะอดีตรักแรกฝังใจตอนเด็กๆ จึงทำให้เธอเทิดทูนปิงปอง แต่พอเธอไปเล่าเรื่องนี้ให้ปองฟัง ปองกลับจำไม่ได้ ไอซ์ก็เลยต้องรื้อความจำด้วยการตามตื้อและบอกรักอย่างกระชั้นชิด =[]=!!

    “ฉันจะเอาพี่มาเป็นของฉ้านนน น >O<!!!


     

     

    ชื่อ : กวา

    ปี : 3

    คณะ : อักษรศาสตร์

    สันดาน -_-; : เด็กสาวปีสามแต่หนังหน้าแมนเกินจะเป็นผู้หญิงประจวบด้วยจิตใจที่ไม่หญิงก็เลยผันตัวเองไปเป็นทอมมาดแมนที่ตอนนี้กำลังตามหารักแท้อยู่ด้วยการไปนอนกับผู้หญิงขายเรือนร่าง (แล้วชาตินี้จะได้เมียมั้ยวะ = [] =!!)

    “เค้าอยากมีแฟนๆๆๆ ๆ T^T!


     

     

    ชื่อ : นิว

    ปี : 3

    คณะ : แพทยศาสตร์

    นิสัย : รักเรียน รักตัวเองและครอบครัวที่สุด ฝันที่จะมีอนาคตที่ดี และสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีแฟนเป็นอันขาด แต่เพราะคุณ(นัง)กวาเข้ามาพัวพัน จึงทำให้ผิดสัญญากับตัวเอง(ซะงั้น -0-!)
                “ฉันจะเรียน อย่ามายุ่งนะเฟ้ย!


     

     

    ชื่อ : อีฟ

    ปี : 3

    คณะ : วิศวกรรมศาสตร์

    สันดาน(ตั้งแต่เกิด -_-;) : หลงตัวเอง ขี้เก๊ก ขี้เล่น เป็นตัวของตัวเองเฉพาะเวลาอยุ่กับคนสนิท อารมณ์ร้อน+ร้าย แอบซาดิสม์ ชอบความรุนแรง ยิ่งแสบเลือดสาดยิ่งชอบ =[]=! ใช้ชีวิตเป็นเพลย์บอยไปวันๆ แต่แล้ววันหนึ่งก็ต้องมีเมียโดยไม่รู้ตัว

    “ฟังอีกทีนะฉันไม่มีเชื้ออสุจิโว้ย! -___-!!!!!!!!!!!


     

     

    ชื่อ : น้อง

    ปี : 1

    คณะ : เภสัชศาสตร์

    นิสัย : รุ่นน้องที่มาพร้อมกับปัญหาที่ทำให้รุ่นพี่อย่างอีฟปวดหัวเสมอๆ ร่าเริงและเริงร่า โดนเพื่อนจับไปดื่ม และด้วยความที่ไม่เคยดื่มน้ำเมามาก่อนจึงทำให้สลบเมือดไป จนเช้าต่อมาได้พบว่าตัวเองนอนอยู่ข้างๆรุ่นพี่ผู้หญิงที่ตัวเองเข้าใจว่าเป็นผู้ชาย เธอเลยจับตัวเขามารับผิดชอบเธอ!

    “เลิกโกหกว่าเป็นผู้หญิงสักทีได้มั้ย !! ไอ้รุ่นพี่บ้า!


     

     

    ชื่อ : เม

    ปี : 3

    คณะ : นิเทศศาสตร์

    นิสัย : ร้าย แรง แรด !! เฉพาะอยู่ต่อหน้าคนที่เกลียด แต่ในสายตาคนอื่นเธอคือนางฟ้าตัวน้อยที่คอยเขย่าหัวใจทุกๆคน! ตอนนี้เธอกำลังกลับมาเอาของๆเธอคืน!

    “ฉันจะมาเอาของๆฉันคืน อย่ามาขวาง!!


     

     

    ชื่อ : มุก(กี้)

    ปี : 2

    คณะ : นิเทศศาสตร์

    นิสัย : ญาติห่างๆ ห่างมากๆ ห่างสุด ห่างแบบเว่อร์ๆ (-_-;) ของอีฟ เลยย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันเพราะทางครอบครัวของตนย้ายไปต่างประเทศเพื่อทำธุรกิจ เธอก็เลยต้องมาอยู่ที่บ้านนี้เพราะเธอไม่อยากย้ายที่เรียน และตอนนี้มีเมและน้องเป็นศัตรูอันดับต้นๆ

    “ฉันน่ะคือเจ้าแม่แห่งการแสดง จำไว้ !

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++ +

     

    อ่า คั่นลงตัวละคร

    จะได้เข้าใจกันมากขึ้น

    บอกเพิ่ม . นิวกะน้องเป็นพี่น้องกันนะคั๊ บ ~

    >__<~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×