ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {.Shut Up!#♥Yuri} ถ้าไม่หุบปาก...ฉันจะปล้ำเธอ !

    ลำดับตอนที่ #11 : 'shut up :p chapter.seven {ร้อยเปอร์เซ็นต์!}

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 52






    'shut up :p chapter.seven

     

    “ไอ้อีฟ!!..มึงกับกู ไม่ใช่เพื่อนกันอีกต่อไป!!” ปิงปองที่มีอารมณ์เดือดดาด ลั่นวาจาออกมาทำเอาคนฟังตกใจ

     

    “เฮ้ย!...ไอ้ปอง ใจเย็นหน่อยไม่ได้รึไงวะ!!” เสียงกวาตะโกนขึ้น

     

    “มึงจะให้กูใจเย็นไปเพื่ออะไร ในเมื่อ โว้ย!!

     

    “ทำไมมึงไม่ฟังเหตุผลไอ้อีฟบ้างล่ะวะ !

     

    หึ!

     

    “รุ่นพี่คะรุ่นพี่ไม่ใช่คนไม่มีเหตุผลไม่ใช่เหรอคะ แล้วทำไมถึง” เสียงหวานจากข้างหลังปิงปองดังขึ้นอย่างยากลำบาก

     

    “เธอ

     

    “รุ่นพี่ไปต่อยพี่อีฟเขาทำไมไร้เหตุผลที่สุด!

     

    “ทำไมต้องปกป้องมันด้วย!!” คนตัวสูงบีบแขนคนตรงหน้าอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์ที่ฉุดไม่อยู่

     

    “เลิกบ้าสะอุ๊บ” ยังไม่ทันจบประโยค ปิงปองก็ดึงไอซ์เค้ามาจูบ ริมฝีปากหนากดจูบลงไปอย่างหนักหน่วง

     

    เพี๊ยะ!

     

    “หึ! คนอย่างฉันทำอะไรก็ผิดไปหมดสินะในสายตาเธอ

     

    “ใช่! พี่น่ะ!! ทำอะไรก็ผิดไปเสียทุกเรื่อง นิสัยก็แย่ เอาแต่ใจ ขี้รำคาญแถมยังหลอกหลวง ฮึก

     

    หลอกหลวง?...อ้าว..ไอซ์!! อย่าพึ่งไป” คนตัวสูงทวนคำอย่างฉงน นึกยังไงก็นึกไม่ออก ว่าตัวเองไปหลอกอะไรคนตรงหน้า แต่ตอนนี้มันก็สายไปเสียแล้ว เพราะคนตรงหน้ากำลังจะเดินจากไปเสียแล้ว

     

    พอกันทีคนหลอกหลวง

    ต่อจากนี้ฉันจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกแล้ว!!

     

     

     

     

     

    ณ ส้วม (เอ่อห้องน้ำ -_-;)

     

    “ปวดขรี้เว้ย!! แต่ขรี้ไม่ออก เพราะกลุ้มใจ !! TOT” เสียงทุ้มดังลั่นในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำห้องอื่นที่ไร้ร่องรอยของคน เจ้าตัวก็เลยพูดออกมาอย่างไม่อายปาก

     

    “เพื่อนที่คบกันมานานกลุ่มคนหล่อกำลังจะแตก โอ้! ไม่นะ TOT!!” แตงกวาที่กำลังพยายามถ่ายหนัก(ขรี้นั้นแหละ -_-)พูดอย่างกลุ้มใจ

     

    ปิงปองเพื่อนที่เข้าใจยากและแสดงออกด้านอารมณ์ได้ไม่ดีนัก แต่มันก็รักเพื่อนด้วยความจริงใจ

     

    ส่วนไอ้อีฟเพื่อนสุดกวนส้นตรีน(?)และเฮฮาไร้สาระ ที่คอยเฮฮาและไปไหนไปกันกับกูตลอด

     

    เฮ้อกวาน้อยล่ะกลุ้มใจ…=_=

     

    “สู้ตาย! เพื่อหามูลที่มีสุขภาพดีมาทำการทดลองหนูนิว สู้ๆ =w=!~” เสียงใสเจื้อยแจ้วของของตัวเล็กเด็กแพทย์เดินเข้ามาทำภารกิจในห้องน้ำ นั้นก็คือการหาอึ(-_  -;)เพื่อการทดลอง

     

    “โว้ย!! อยากจะบ้า TOT เครียดก็เครียด จะขรี้ก็ขรี้ไม่ออก T[]T!!!

     

    …O_O? เสียงใครนะ

     

    “คิดถึงเรื่องดีๆ ดีกว่าจะได้ขรี้ออก เออ!…เด็กคณะแพทย์คนสวย =w= คึๆ”

     

    เด็กคณะแพทย์เหรอ  ใครอ่า!?

     

    “แม่ของลูก คึๆนิวจัง =3= คิดถึงจัง >.<

     

    นะนะนิวจัง =[]=

    คงไม่ใช่ฉันหรอกมั้ง -_-;

     

     

     

     

     

     

    “เฮ้อ” เสียงถอนให้ใจยาวอย่างกลุ้มใจดังขึ้นก้องไปทั้งดาดฟ้าอันเงียบสนิทของตึกคณะบัญชี ที่สิงสถิตของคนร่างสูง

     

    “กูคงทำผิดกับมึงมากจนมึงไม่ไว้ใจและตัดขาดความเป็นเพื่อนไปแล้วสินะ เฮ้อ

     

    “เรื่องของเมน่ะ กูยอมรับว่ากูชอบเขา แต่กูไม่เคยคิดจะแย่งเมไปจากมึงเลยนะไอ่ปิงปอง

     

    “ส่วนน้องไอซ์กูก็แค่ปลอบ ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยสักนิด”

     

    “ทำไมมึงไม่ฟังกูบ้างล่ะวะ เฮ้อ

     

    “อะแฮ่มคุณสามีคะ คุณถอนหายใจไปสามครั้งแล้วนะคะ ไม่เคยได้ยินหรือไงว่าถอนหายใจครั้งหนึ่งอายุก็จะสั้นไปหนึ่งวันนะคะ ~” เสียงหวานเอ่ยขึ้นข้างหูของอีฟ ก่อนที่จะยิ้มหวานหยดย้อย ซึ่งไม่ว่าใครที่เห็นก็ต้องเคลิบเคลิ้ม แต่สำหรับคนตัวสูงแล้ว มันช่างน่าสะพรึงกลัว TOT!!

     

    “เฮ้ย! มาได้ไง =[]=!

     

    “มาได้ไงไม่สำคัญหรอกค่ะ =_=; ว่าแต่คุณสามีเป็นอะไรไปคะเนี่ย..?

     

    “เลิกเรียกฉันว่าคุณสามีสักทีสิยัยน้องบ้า -_-++!!

     

    “ก็รุ่นพี่เป็นสามีฉันหนิ !!

     

    “รู้สึกว่าฉันไม่เคยพูดว่าเป็นสามีเธอนะ -_-

     

    “รุ่นพี่ไม่ได้พูด แต่รุ่นกระทำ T-T จนตัวฉันบอบช้ำ TOT~

     

    “ก็บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้เกินเลยกับเธอเลยน่ะ!

     

    “ถ้าไม่ได้เกินเลยแล้วทำไมเสื้อฉันหลุดลุ่ยอย่างงั้นเล่า !” คนตัวเล็กพูดเอาเรื่องก่อนที่จะกระชากคอเสื้ออย่างนักเลง

     

    “เฮ้ย…T-T

     

    “ตกลงจะเอาไง จะเป็นแฟนฉันมั้ย”

     

    “ค่ะ TOT

     

    “เป็นผู้ชายต้องพูดครับสิยะ!!

     

    “ฉันเป็นผู้หญิง T-T

     

    “นมแข็งหยังกับกล้าม จะไม่ให้เรียกว่าผู้ชายได้ไงเล่า !!

     

    =[]=!!!!!!!

     

    ++++++++++++++++++++++++++

     

     

    แต่ละตอนมันสั้นขึ้นเรื่อยๆ

    T_____T~

     

    ไว้ตอนหน้าจะยาวขึ้นนะ

    กระผมขอโทษ (ก้มกราบ)

     

    ไรท์เตอร์เปิดเทอมแล้ว ~

    เปิดมาวันแรกก็มีปัญหากับครูเลย

    เบื่อครูจัง(ว่ะ)ค่ะ

    น่ารำคาญ ปากมาก

    มายุ่งมาว่าห้องหนึ่งอยู่ได้

    ห้องตัวเองไม่ดูแล

    โง่!

     

    เบื่อโว้ย !!!!

     

     

    -_-!!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×