ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] [CNN] “...Reconcile เกี่ยวก้อยกันนะ!!”

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 4 : : เก็บตัว

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 57










            - ตอนที่ 4 -      

    เก็บตัว





          

    6.32 pm

                 นี้ก็หกโมงเย็นเข้าไปแล้ว แต่จุนโฮก็ยังเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง  ไม่เข้าห้องน้ำ  ไม่กิน ไม่แม้แต่ส่งเสียง....... 

     

                 นี้นายโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวหรือเปล่าเนี้ยอีจุนโฮ!!!   

     

                 ชานซองได้แต่เดินไปเดินมา สร้างความรำคาญให้เหล่าเมมเบอร์ที่อยู่ในห้องนั่งเล่นยิ่งนัก พอคนตัวสูงหย่อนก้นนั่งได้

    สักสิบวิ ...ก็จะลุกขึ้นเดินไปเดินมาอีก....เป็นแบบนี้มาหลายชั่วโมงและ

                  “ ชานซอง!! เจ้าสิหยุดเดินสักแปบได้บ่ ..ข้อยจะดูทีวีโว้ยย!!

                 แล้วสุดท้ายคิมมินจุน หรือจุนเคก็ทนกับการเดินประท้วงของชานซองไม่ไหว ...จนต้องด่าออกมา 

                 ….เหล่าเมมเบอร์ก็พากันชูนิ่วโป้งให้เป็นเชิงบอกว่า

     

                  ‘นายทำดีมากมินจุน!!!’

     

                  “ ก็แล้วจะให้ผมทำยังไงละครับฮยอง!!! นี้ผมจะเป็นบ้าตายอยู่แล้วนะ

                 ชานซองหันกลับไปตอบจุนเคด้วยน้ำเสียงขุ่นเคือง  เพราะตอนนี้ชานซองกระวนกระวายใจมากเกินที่จะนั่งอยู่เฉยๆได้

    อีกต่อไป...

                  “ แล้วการที่นายเดินไปเดินมามันจะทำให้จุนโฮหายโกรธหรือไง!? ”

                 นิชคุณพูดเตือนสติของชานซองอย่างใจเย็น ..และก็ได้ผล!! ชานซองหยุดสร้างความรำคาญให้เมมเบอร์โดยการเดินมา

    นั่งลงที่โซฟาข้างๆนิชคุณแทน...

                  “ เห้ออออออ~  ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วคุณฮยองผมอยากจะคุยกับจุนโฮให้รู้เรื่องนะ แต่จุนโฮไม่ยอมมาคุยกับผมนี้สิ!!”

                 ชานซองถอนหายใจอกมาครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้...

                  ก็จะไม่ให้เหนื่อยใจได้ยังไงละ!!ก็ดูนูนอสิ เขาทั้งเคาะประตูเรียก ทั้งนั่งเฝ้านอนเฝ้าอยู่เป็นชั่วโมงๆ ปากก็พร่ำพูดคำขอ

    โทษไม่ขาด แต่จุนโฮก็ไม่เปิดประตูสักที!! แถมยังเปิดเพลงเสียงดังกลบเสียงของเขาอีก...

                 ทวิตไปก็ไม่ตอบ!!  โทรเข้าไปนูนอก็ปิดเครื่องใส่!! แล้วแบบนี้จะเคลียร์กันรู้เรื่องชาติไหนละเนี้ย!! …

                  “ นายลองวิธีของฉันไหมละ!? ”

                 อยู่ดีๆนิชคุณก็พูดขึ้นมา ทั้งๆที่ตาของหน้าหวานยังคงจับจ้องอยู่กับหนังสือในมือไม่ห่าง..  แต่เหมือนสมองน้อยๆของ

    ชานซองจะทำงานหนักเกินไปอีกแล้ว ก็เลยหันไปทำหน้าเหมือน หมีงง (?)’ ให้นิชคุณแทน

                  “ ฉันเคยใช้ง้อน้องสาวที่ประเทศไทยนะ  ...นายจะลองดูไหมละ!? ”

                 นิชคุณละสายตาจากหนังสือเล่มโปรดขึ้นมาคุยกับชานซองอย่างจริงจัง...  และเหมือนสติของชานซองจะกลับมา ก็เลย

    พยักหน้าตอบนิชคุณหงึกๆ

                  “เอาหูมาใกล้ๆสิ ”  นิชคุณทำไม้ทำมือมาป้องปาก ทำท้ากระซิบกระซาบกับชานซอง...

     

                 ...สองนาทีผ่านไป...

     

                  “ มันจะได้ผลหรอคุณฮยอง…  มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอ!?” ชานซองถามนิชคุณอย่างไม่ค่อยแน่ใจ

                  “ ไม่ลองก็ไม่รู้เว้ยยยยย!!!! ฉันก็แค่เสนอให้ก็เท่านั้นแกจะทำไม่ทำก็เรื่องของแก เมื่อพูดจบนิชคุณก็กลับไปจดจ่อกับ

    หน้ากระดาษสีขาวดำในมือต่อ...ทิ้งคำถามมากมายให้ชานซองไปนั้งหา เอาเอง

    JUNHO’S PAST

                  อีจุนโฮนอนหัวเสียอยู่ในห้อง ถอยคำที่ชานซองพูดมันยังดังก้องอยู่ในหัวของคนตัวเล็กชัดเจนทั้งๆที่มันก็ผ่านมาหลาย

    อาทิตย์แล้ว... ผมก็รู้ว่าชานซองคงจะไม่ได้ตั้งใจที่พูดแบบนั้นออกมา  แต่มันก็อดน้อยใจไม่ได้จริงๆนิ!!!

                  “ ก๊อกๆๆๆ  เสียงเคาะประตูดังขึ้นเป็นจังหวะ ที่ไม่บอกก็รู้ว่าใครเป็นคนเคาะ…

                  ‘เชอะ!! เคาะให้มือบวมตายไปเลยไอหมีบ้า!!’

                 จุนโฮเอามือทั้งสองข้างขึ้นมาปิดหูของเขาไว้...

                  “ ก๊อกๆๆๆ ”   ชานซองยังคงเคาะประตูต่อไป...

                  …

                 “ ก๊อกๆๆๆ ”  

                  …

                 “ ก๊อกๆๆๆ ”  

                   “ โว้ยยยยย!!! หยุดเคาะสักที!!! ”

                 ถึงจุนโฮจะทำใจแข็งสักแค่ไหน..แต่สุดท้ายก็หันกลับไปดูตามเสียงเคาะนั้นอยู่ดี 

                  “ นูนอ...ถ้านายไม่อยากเจอหน้าฉัน..ก็ได้..ฉันจะไม่มาให้นายเห็นหน้าอีก ถ้านายโอเคกับแบบนี้นะ!? ”

                  “ เหอะ!! เชื่อตายอะจุนโฮยังคงนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียงนอนกว้าง เพราะคิดว่ายังไงคนตัวสูงก็คงจะมาเคาะ

    ประตูเรียกเขาอีกแน่!!

     

                  ... ห้านาทีผ่านไป

     

                   “ ฉันจะดูว่านายจะเงียบได้ซักเท่าไหร่ชานซอง!! ”

     

                 … สิบนาทีผ่านไป

     

                  “ อีกไม่นานหรอก...ค่อยดูสิ...”   จุนโฮพูดกับตัวเองออกมาเบาๆ  แต่ตอนนี้จุนโฮก็ชักไม่มันใจซะแล้ว

     

                 ... ยี่สิบนาทีผ่านไป

     

                  “ นายไปนอนตายอยู่ที่ไหนเนี้ย… ”

     

                 … หนึ่งชั่วโมงกับอีกสิบสองนาทีผ่านไป

     

                  “ นี้นายจะไม่ง้อฉันจริงๆใช่ไหมชานซอง!!!! ”

                  นี้มันนานเกินไปแล้วนะ จะง้อก็รู้จักอดทนหน่อยสิโว้ยยย!!!”

                 คนตัวเล็กลุกขึ้นอย่างรวดเร็วทิ้งรอยยับย้นไว้บนผ้าปูที่นอนสีเข็ม พรางเดินยางสามขุมตรงไปที่ประตูห้องของตัวเอง

    ก่อนจะบิดลูกบิดเปิดประตูไม้หนาหนักออกอย่างลวกๆ โดยไม่ได้คิดหน้าคิดหลังก่อนจะเปิด ผลก็เลย...

     

                   “ ไงครับนูนอ~ ”













     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×