ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] [CNN] “...Reconcile เกี่ยวก้อยกันนะ!!”

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2 : : ปฏิบัติการเชือดเฉือน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 57









    - ตอนที่ 2 –


     ปฏิบัติการเชือดเฉือน






     

                ชานซองค่อยๆดึงคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆให้เข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของเขา  ถึงอย่างนั้นจุนโฮก็ไม่มีท้าทีจะขัดขืนแม้แต่

    น้อย... เขาก็เลยเอาคางเกยที่กลุ่มผมนุ่มๆสีอ่อนของจุนโฮอย่างที่เขามักจะทำเป็นประจำ

                 “ ฉันให้นายกอดไม่ได้หมายความว่าฉันหายโกรธหรอกนะ...  

                 จุนโฮพูดเสียงอู้อี้ออกมาเพราะหน้าของเขาซบอยู่ที่อกแกร่ง คนตัวสูงก้มมองคนตัวเล็กในอ้อมแขนอย่างขำๆ ก่อนจะ

    เลิกคิ้วขึ้นน้อยๆ....

                  “แล้วมันหมายความว่ายังไงละนูนอ…?”  

                 ...ชานซองยิ้มกรุ้มกริ่มให้จุนโฮ ...ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ที่เดี่ยว!

                 หางคิ้วของจุนโฮกระตุกถี่.. ตาเรียวเล็กค่อยๆหรี่ลง

     

                  ฉันแค่รู้ว่าขืนสู้นายไปฉันก็สู้ไม่ได้ตั้งหากโว้ยยยยยยยยย!!!!

     

                 ด้วยความที่ร่างกายไปเร็วกว่าสมอง จุนโฮคิดจะเงยหน้าขึ้นไปด่าไอบ้าชานซองซักฉากสองฉาก! แต่ดันลืมคิดเรื่อง

    ระยะห่างระหว่างเขากับชานซองซะได้!!   

                 เมื่อคนตัวเล็กกำลังจะเปิดปาก กลับเจอเข้ากับใบหน้าคมคายละลายใจสาวๆของ ฮวาง ซานซองแทน  สายตาทั้งสอง

    สอดประสานกัน...   ...ไอวามรักยังคงเหลืออยู่ในความทรงจำ...   ด้วยความที่ห่างกันมานาน  หัวใจดวงน้อยๆของจุนโฮก็เกิด

    อาการเต้นไม่เป็นจังหวะขึ้นมา...  ถึงตอนนี้ไม่รู้ถอยคำเจ็บแสบทั้งหมดทั้งมวลที่จุนโฮสรรหามาเหมือนจะอันตรธานหายไปซะ

    อย่างนั้น!!  

                 หูกลมๆน่ารักของคนตัวเล็กกำลังขึ้นสีชมพูระเรื่อรามมาจนถึงแก้มทั้งสองข้าง  ตาเรียวเบิกกว้างด้วยความตกใจ ...ถึงมัน

    จะโตขึ้นไม่มากก็เถอะ ...แต่ชานซองมองภาพตรงหน้าด้วยความหลงใหล..

                  ‘ ทำไมนายถึงน่ารักอย่างนี้นะจุนโฮ!! ’

                เมื่อคนตัวเล็กเรียกสะติของตัวเองมาได้ก็พยายามเบือนหน้าหนี้สายตาซุกซนของชานซอง และใช้แขนเล็กๆของเขาผลัก

    ที่อกของคนตัวสูง...  แต่แรงของเขาหรือจะสู้แรงหมีอย่างชานซองได้!  แค่ชานซองใช้แขนเพียงข้างเดียวกอดเขาไว้ เขาก็ดิ้น

    ไปไหนไม่รอดแล้ว 

                 แต่จะให้เขายอมชานซองง่ายๆ.....

     

                 ...มันก็ไม่ใช้ อีจุนโฮ นะสิ!!!

     

                 “ ปล่อยฉันเดี่ยวนี้นะไอบ้าชาน!!!! ”

     

                 จุนโฮทั้งตี ทั้งทุบเข้าที่อกของชานซอง ปากก็พ้นถอยคำเจ็บแสบออกมาสารพัด ..ถึงอย่างนั้นชานซองก็ไม่ยอมปล่อยคน

    ตัวเล็กไปง่ายๆ  

                 ...ก็ถ้าขืนปล่อย ระเบิดคงไม่ลงกลางกรุงโซลหรอก

     

                 ...คงมาลงกลางกระบานเขาแทนแน่!!

     

                 จุนโฮทั้งถีบทั้งดันที่อกของชานซอง แต่ดูเหมือนมันจะไม่ค่อยกระเทือนผิวของคนตัวสูงซักเท่าไหร่ แถมแรงบีบรัดใน

    ตัวจุนโฮก็ยิ่งจะมีมากขึ้นเรื่อยๆอีกตั้งหาก!

                  “ นูนอ!!นายอย่าดื้อนักสิ ..ฉันชักจะรับมือกับนายไม่ไหวแล้วนะ

                  ปากหนาเบ้ออกอย่างเสียไม่ได้ แม้ว่าแรงของคนตัวเล็กจะไม่ได้มากมายกว่าเขา... แต่ก็ไม่ใช้น้อยๆ!! พอชานซองโดน

    ทุบนานๆเข้าก็เริ่มมีอาการปวดขึ้นมาเหมือนกัน....

                  “ รับมือไม่ไหวก็ปล่อยฉันซักทีสิ!!! ” 

                 จุนโฮโต้ตอบกลับด้วยความรวดเร็ว สายตาดุดันของคนตัวเล็กถูกส่งไปให้ชานซอง

     

                 ‘เป็นไงเป็นกัน!!’

     

                  “ ไม่!!! นายก็บอกมาก่อนสิว่านายโกรธฉันเรื่องอะไรอ่าา!!! ”

                  “ ไม่!!! ปล่อยฉันเดี่ยวนี้นะไอบ้าชาน... ฉันบอกให้ปล่อย!!!”

                  “ ฉันไม่ปล่อย!! ”

                 ทั้งสองถกเถียงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เรียกว่าถ้าไม่รู้ว่าทั้งสองคนนี้กำลังทะเลาะกัน คงคิดว่ากำลังเกิดสงครามโลก

    ครั้งที่ 3 กันในห้องนั่งเล่นเล็กๆนี้แน่

                 “ ฮวาง ชานซอง!!ฉันสั่งให้นายปล่อยฉันเดี่ยวนี้นะ!!! ”

                 “ ฉันไม่ปล่อย!! ”   

                 “ ฉันบอกให้ปล่อยฉันไงไอหมีขั่วโ..ล....ก....อื้อออออออออออออ!!! ”  

                 ถอยคำสุดท้ายที่จุนโฮกำลังจะพ่นใส่ชานซองถูดกลีบปากหนาดูดกลืนจนเหลือเพื่อเสียงอู้อี้ไม่ได้ศัพท์ในลำคอของคน

    ตัวเล็กเท่านั้น  ลิ้นร้อนพยายามแทรกตัวหาโพรงปากหวานของจุนโฮอย่าเร้าร้อน ชานซองทั้งบด ทั้งเบียดกลีบปากบางอยู่นาน

    แต่ทำยังไงจุนโฮก็ไม่ยอมเปิดปากเสียที!!

                  ‘ ร้ายจังนะนูนอ!!!’...คนตัวเล็กเม้มริมฝีปากอวบจนแน่นไม่ยอมให้ลิ้นร้อนของชานซองแทรกตัวเข้าไป   มือเล็กก็พราง

    จะจิก ข่วน ทุบตีตามเนื้อตัวของชานซองจนมันเริ่มขึ้นสีม่วงอยู่กลายๆ ...

                 เพียงชั่วอึดใจ ชานซองถอนจูบของเขาออก ก่อนจะรวบแขนทั้งสองของจุนโฮที่กำลัง ประทุษร้าย ร่างกายของเขา

    ด้วยมือเพียงข้างเดียว!! ก่อนจะจู่โจมที่เรียวปากอวบอีกครั้ง แต่คราวนี้ชานซองไม่พลาดอีก เขาฉวยโอกาสตอนคนตัวเล็กกำลัง

    หอบหายใจเอาอากาศเข้าปอด แทรกลิ้นร้อนของเขาเข้าไปในโพรงปากหวานโดยที่จุนโฮไม่ทันตั้งตัว!!

                 ตาเรียวเบิกกว้างด้วยความตกใจ ด้วยไม่คิดว่าชานซองจะฉวยโอกาสตอนเขาหอบแบบนี้!!.. ลิ้นร้อนกวาดสำรวจไปทั่ว

    โพรงปาก กะว่าจะเก็บเกี่ยวความหอมหวานจากคนตัวเล็กให้ได้นานที่สุด...

                 จุนโฮพยายามดันชานซองให้ออกห่าง แต่ร่างกายกลับไม่ทำตามอย่างที่ใจสั่ง แขนขาของคนตัวเล็กอ่อนแรงอย่างช่วย

    ตัวเองไม่ได้ ...ลิ้นร้อนนี้ก็ช่างชำนิชำนาญเหลือเกิน กวาดไปทั่วโพลงปาก ความหวานละมุนนั้นทำเอาสติสตางค์ของคนตัวเล็ก

    ขาวโพลนไปหมด... จนยอมแลกลิ้นตอบกลับอย่างเต็มใจ..    

                ...ปากหนาช่วงชิมความหวานจากจุนโฮด้วยความหลงใหล นานเหลือเกินที่ชานซองไม่ได้รู้สึกถูกเติมเต็มจนชื้นหัวใจ

    ขนาดนี้  ...มือหนาค่อยๆคลายออกจากข้อมือเล็ก ก่อนจะเลื่อนลงต่ำและวนอยู่แถวๆสะโพกอวบๆของจุนโฮ...

                 “ อื้ออออออ!! ”

                 คนตัวเล็กร้องประท้วง นี้ชานซองชักจะซุกซนเกินไปแล้ว...

                 ...ชานซองหวังจะย้อนคืนวัน(บนเตียง)เก่าๆกับจุนโฮ จากจูบที่อ้อยอิ่งก็ค่อยๆร้อนแรงขึ้นตามอารมณ์ของคนทั้งคู่

    คนตัวเล็กค่อยๆดันตัวขึ้นมาอยู่ในท่านั่งตัก วาดวงแขนทั้งสองคล้องรอบคอของชานซอง ก่อนจะกดลิ้มฝีปากบางเข้ากับปาก

    หนาให้รู้สึกแนบแน่นยิ่งขึ้น ...อยู่ๆอุณหภูมิในห้องนั่งเล่นสูงขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ เม็ดเหงื่อค่อยๆผุดขึ้นมาตามใบหน้าขาว

    ของจุนโฮและชานซอง มือหนาบีบเค้นที่สะโพกอวบอย่างแรงจนกางเกงวอร์มของจุนโฮเริ่มจะลดต่ำลงเรื่อยๆ กายร้อนของ

    คนตัวสูงก็ตื่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้...

                … จุนโฮ ค่อยๆดันตัวของชานซองให้แผ่นหลังหนาติดกับพนักโซฟาทั้งๆที่ปากของคนทั้งสองยังเชื่อมประสานกัน 

    ก่อนจะยกสะโพกอวบของตัวเองขึ้นมาทาบทับส่วนอ่อนไหวของคนตัวสูง!! แล้วจึงขยับสะโพกอวบเป็นจังหวะเนิบนาบบน

    แกนกายของชานซอง..  จนเจ้าตัวถึงกับเบิกตาโตด้วยความตกใจกับการกระทำของจุนโฮ ...

                 “ อื้ออออออออ....จุ..น....โฮ... 

                ชานซองพยายามร้องห้าม เพราะตอนนี้เขาเริ่มจะไหวแล้ว!! ….จุนโฮไปกินอะไรมาทำไมวันนี้ถึงร้อนแรกนักนะ!!

                 “ อื้ออออออออ....จุ..นโฮ..ฟังชานก่..อน.. จุนโฮ ..

                 ... อ๊ะ!!!

                 ฮืมมมมมมมม!!!!!..   

                 นี้มันเกินจะทนแล้วนะ!!!

                เมื่อชานซองพยายามจะร้องห้ามจุนโฮอีกครั้ง คนตัวเล็กจึงถอนจูบอันเร้าร้อนออก.. และเปลี่ยนจุดมุ้งหมายเป็นติ่งหูของ

    ชานซองแทน เรียวลิ้นเล็กลากผ่านติ่งหูขวาของชานซอง ปากบางขบเม้มเบาๆด้วยความหมั่นใส่ และมันก็เรียกเสียงครางหวาน

    ของชานซองออกมาได้.....

     

     

                 …แต่เห็นการณ์ทั้งหมดก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังเท้าในช่วงพริบตา!!!

                 พอจุนโฮเห็นคนตัวสูงกำลังเคลิบเคลิ้มได้ที่.....

     

                 … เขาก็เริ่มปฏิบัติการเชือดเฉือนทันที!! 

     

                  เมื่อคนตัวเล็กคว้าหมอน(อ๊คแคท)ที่วางอยู่ข้างๆได้  ก็เอามากดปิดหน้าคนตัวสูงแบบไม่ทันตั่งตัว!!!!  ระหว่างที่ชาน

    ซองยังตกใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้นนั้น ก็เปิดโอกาสให้คนตัวเล็กได้ทวงอิสรภาพของเขาคืน...

                  “  โอ้ยยยยยยยยยยย!!!! ...จุนโฮ!!!!!..   และก่อนที่คนตัวสูงจะตั้งตัวทัน จุนโฮก็เตะเข้าที่ข้อเท้าของชานซองอีกซักที

    ให้หายแค้น ก่อนจะเดินเข้าห้องตัวเองไป...  ทิ้งให้คนตัวสูงอารมณ์ค้าง นั่งปราบชานซองน้อย อยู่ที่โซฟาเพียงลำพัง...

                  “  ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!! ”

                 ยังไม่วายจุนโฮยังทำเสียงปิดประตูดังไปสามบ้านแปดบ้านอีกนั้น!!!!....

                  “  เห้ยยยย!!! เกิดอะไรขึ้น!? ” สามเสียงประสานด้วยความตกใจ!!... 








     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×