ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] [CNN] “...Reconcile เกี่ยวก้อยกันนะ!!”

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1 : : ระเบิดลง!!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 57









    - ตอนที่ 1 -


     ระเบิดลง!!





     

    2.00 pm :

                ต้นเดือนพฤษภาคม...  ดอกไม้น้อยใหญ่กำลังแข่งขันกันเบ่งบานและผลิใบสะพรั่งเต็มต้น  แผดสีสันสดใสทามกลาง

    แสงแดดอ่อนๆยามบ่าย   ทั้งชายหญิงต่างพาคนสำคัญของเขาและเธอออกมาชื่นชมกับทัศนียภาพอันน่ามหัศจรรย์ของฤดูใบไม้

    ผลิที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามา  เด็กน้อยน่าตาน่ารักน่าชังต่างพากันวิ่งไล่จับดอกไม้และใบไม้ที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา เรียกรอยยิ้ม

    จากคนที่เดินสัจจรไปมาตามถนนใน กรุงโซลได้อย่างไม่ยากนัก...  แต่คงไม่ใช้ทุกคนที่จะมีความสุขในวันที่น่ารื่นรมย์

    เช่นนี้….

                ในห้องนั่งเล่นสีขาวดูสะอาดตา หน้าต่างบานใหญ่ถูกเปิดออกเพื่อรับแสงแดดอ่อนๆในฤดูใบไม้ผลิ คนตัวสูงยืนมอง

    หน้าปัดนาฬิกาที่เข็มสั้นชี้ไปที่เลขสอง และเข็มยาวชี้ไปที่เลขสิบสองพอดี..

                 “ ป่านนี้พวกฮยองคงถึงสนามบินอินช็อนแล้วมั้ง ?”

                ‘ฮวาง ชานซองเดินทอดน่องไปนั่งลงตรงโซฟาข้างๆคนตัวเล็ก ที่กำลังกดเปลี่ยนช่องรายการทีวีในมือไปมา...

    เปลี่ยนไปช่องนั้นที่ ช่องนี้ที่  ทั้งๆที่สายตาไม่ได้จดจ่ออยู่กับมันเลย....

                 “ นูนอ~นายจะดูอะไรหรอ? ฉันเห็นนายเปลี่ยนไปไปดูช่องนั้นช่องนี้อยู่ตั้งนานแล้ว ไม่เห็นนายจะดูซักช่องเลย คนตัว

    สูงหันไปถามคนตัวเล็กที่กำลังนั่งเหม่อ  และเหมือนเสียงของเขาจะไปกระแทกโสตประสาทของอีจุนโฮทำเอาคนตัว

    เล็กหลุดออกจากภวังค์ แต่ก็ไม่มีท้าที่ว่าจุนโฮจะปริปากตอบคำถามของชานซองแต่อย่างใด

                 จุนโฮทำเป็นเปลี่ยนไปดูช่องนั้นช่องนี้ เหมือนไม่เห็นว่ามี หมี ตัวหนึ่งกำลังจ้องเขาอยู่...แถมยังทำเป็นเหมือนสนอก

    สนใจน้องหมาในทีวีซะเต็มประดา...

                 แล้วจะให้เขาทำไงได้ละ!? 

                 คนตัวสูงก็เลยเลือกที่จะนั่งจ้องคนตัวเล็กต่อไป......

                 จ้อง...

                 จ้อง...       
     

                 จ้อง...

                 ...นี้จะจ้องกันอีกนานไหมเนี้ย!!

     

               ...หางตาของคนตัวเล็กกระตุกสองสามที ก่อนคิ้วจะขมวดเข้าหากันจนเกิดรอยย่นน้อยๆที่สันจมูกโด่งได้รูป  ปากอิ่มยู่เข้า

    อย่างน่ารัก แก้มสวยๆเริ่มมีอาการพองลม แสดงความไม่พอใจที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น...

                  

                  ‘นี้นายจะเล่นสงครามประสาทกับฉันใช้ไหมฮวาง ชานซอง!! ’

     

                  “ นายจะจ้องฉันอีกนานไหมหะ!! ”

                 แล้วสุดท้ายก็เป็นคนตัวเล็กเองที่ทนกับสายตาของชานซองไม่ไหว จนต้องยอมปริปากพูดออกมา...   รอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    ค่อยๆพุดขึ้นมาบ่นใบหน้าของ ฮวาง ชานซอง ช้าๆอย่างผู้ได้รับชัยชนะ!!

                  “ ทำไมนายเย็นชากับฉันจังนูนอ ฉันทำอะไรให้นายโกรธหรอ? มีอะไรนายก็บอกกับฉันมาสิ ”  

                 ชานซองถามจุนโฮเสียงอ่อน  เพราะไม่รู้จริงๆว่าทำไมคนตัวเล็กถึงเย็นชากับเขานัก... ตลอดสองสามอาทิตย์ที่

    ผ่านมา จุนโฮไม่สนใจใยดีเขาเลย..

                 …

                ...หรือเขาจะลืมนัดของเราหรอ?  

                ...ไม่หรอกน่า  ถ้ามีนัดเขาก็มักจะตั้งแจ้งเตือนเสมอนิหน่า

     

                ...หรือจะลืมวันสำคัญ?  

                ...วันเกิดจุนโฮก็ผ่านมาแล้ว  

                ...จะว่าวันครบรอบก็ไม่ใช้

     

                …หรือว่า!!!!!!!!!!!!!!!

     

                ...จุนโฮจะรู้ว่าเขาแอบกินชีสเค้กที่พี่สาวจุนโฮซื่อมาฝาก!!!!

                …แต่นูนอก็ไม่เคยโกรธเขาเรื่องกินเลยนิหน่า ~  ออกจะตามใจด้วยซ้ำ....

                ...แล้วงอลเขาเรื่องอะไรกันละเนี้ย!!!?

                   และดูเหมือนสมองน้อยๆ ของ ฮวาง ชานซอง จะทำงานหนักมากเกินไปก็เลยหันไปหาคนตัวเล็กเพื่อหาคำตอบแทน

                 ...ชานซองมองจุนโฮอยู่นาน  แต่ก็ได้เพียงแค่หน้าตาบูดบึ่งของคนตัวเล็กเป็นคำตอบก็เท่านั้น

                  “เห้ออออออ.... ชานซองได้แต่ลอบถอดหายใจอยู่ห่างๆ

                  ‘ จะเรื่องอะไรก็ช่างเถอะ!! ต้องทำให้นูนอหายงอลก่อนละ  ไม่งั้น ถ้าคุณหนู อีจุนโฮ เกิดเหวี่ยงขึ้นมาเมื่อไหร่

     

                 .....ระเบิดลงกลางกรุงโซลแน่!!!!!.....   








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×