ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Thanks To...ขอบคุณที่รักกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ❥Thanks To...Intro(10% )

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 54


              


    INTRO




     

              ‘โครม

               ‘เฮ้ย!!’

               ‘จับได้แล้ว มาจุ๊บทีนึงเบ๋บี๋ >3’

               ‘ ไม่อ้าววว T^T’

                เสียงโคมไฟที่หล่นจากหัวเตียง ของทุกอย่างที่อยู่ในห้องกระจัดกระจายราวกับว่าห้องนี้ถูกรื้อค้นจากโจรที่ต้องการของมีค่า หากแต่ภาพที่ปรากฏอยู่นั้นเป็นร่างบางที่ถูกร่างหนาคร่อมอยู่บนเตียง เสื้อผ้ากึ่งถูกถอดออกนั้นทำให้รู้ได้ทันทีว่าบ้านหลังนี้ไม่ได้ถูกปล้นแต่อย่างใด แต่เกิดเหตุการณ์ที่ชวนให้หายใจติดขัดเบื้องหน้านั้นทำเอาชายหนุ่มหน้าสวยที่ได้เปิดประตูเข้ามาตะลึงตาค้างทันที ร่างบางที่ถูกคร่อมนั้นพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือใบหน้าเล็กๆนั้นมีน้ำตาไหลชวนให้คนที่บังเอิญอยู่ในสถานการณ์นั้น อดที่จะเข้าไปช่วยไม่ได้

                ‘‘ดูจุน นายทำอะไรโยซอบอีกแล้วเนี้ย’’หนุ่มหน้าสวยรีบถลาเข้าไปกระชากดูจุนออกจากเตียง ปากก็ต่อว่าดูจุนแต่สู้แรงของคนที่ตนว่าไม่ได้ จึงรีบตะโกนเรียกบุคคลข้างนอกอีก 3 คนให้มาช่วยกันลากชายร่างหนาออกจากเตียงและตัวของร่างบางที่นอนร้องให้ เหตุการณ์แบบนี้มักเกิดขึ้นบ่อยๆ ในเวลาที่อากาศหนาวจัดหรือไม่ก็ร้อนเกินไปสำหรับคนอย่างดูจุน

                ปล่อยเค้าน่ะ โยจ้ามาให้ดูจุ๊ฟๆเดี๋ยวนี้น้า*0*”ดูจุนดิ้นจากการถูกดึงทึ้งจากเพื่อนอีก 3 คนที่หนุ่มหน้าสวยเรียกเข้ามาเมื่อกี้ตอนนี้เค้าถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้นอกห้องนอนซะแล้ว

                โยซอบไม่เป็นอะไรน่ะหนุ่มหน้าสวยรีบเข้ามาช่วยโยซอบทันที

                ฮยอนซึง ดูจุนหน้ากลัวอีกแล้วฮือๆๆคนถูกปลอบรีบโผกอดเข้าหาฮยอนซึงหนุ่มหน้าหวานที่เข้ามาช่วยเค้าได้ทุกครั้งที่ดูจุนเกิดอาการจิตหื่น

                เฮ้!! ฮยอนซึงนายอย่ามากอดโยซอบของฉันน่ะคนที่ถูกจับมัดรีบต่อว่าฮยอนซึงทันที

    ฉันไม่ได้กอดซักหน่อย โยซอบกอดฉันต่างหาก แบร่:P”ฮยอนซึงพยายามพูดยั่วให้คนถูมัดเกิดอาการคลุ้มคลั่งมากกว่าเดิม

    ไม่จริง ถ้าฉันหลุดไปได้เมื่อไหร่ฉันจะจับนายไปตัดแขนจะได้ไม่ต้องมากอดเบ๋บี๋ฉันเลย= =”คนถูกยั่วดิ้นทุรนทุรายจากเชือกที่ถูกมัด

    นี่!! หยุดทั้งคู่เลย โยซอบนายก็ปล่อยฮยอนซึงแล้วไปแต่งตัวซะ ส่วนนายดูจุนถ้านายยังไม่ไปพบจิตแพทย์ฉันจะทุบหัวนายแล้วไปทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาลซะ แล้วใครก็ได้ไปปรับแอร์ซะ ฮยองจุนรู้สึกได้ว่าเรื่องมันชักจะวุ่นวายมากเกินไปแล้ว จึงต้องเข้าไปจัดการความวุ่นวายนี้ซะ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเค้าไม่ชอบให้คนหน้าหวานถูกไอ้คนที่ชอบเอาแต่ร้องให้กอดกันแน่นะ และเหตุการณ์ก็สงบลงจนได้เมื่อแอร์ถูกเปิดในระดับองศาที่พอดีโดยกีกวังที่รีบไปทันทีที่จุนฮยองพูดขึ้น โยซอบปล่อยฮยอนซึงออกดงอุนที่ยืนมองอยู่นานก็รีบเข้ามาช่วยคนหน้าหวานพาคนตัวเล็กไปที่ห้องน้ำทันที



    DOF 89  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×