Sirf... aam aadmi... เพียงคนธรรมดาที่อาสาดูแลเธอ - นิยาย Sirf... aam aadmi... เพียงคนธรรมดาที่อาสาดูแลเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Sirf... aam aadmi... เพียงคนธรรมดาที่อาสาดูแลเธอ

    โดย Krrishna

    เรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่างองค์หญิงผู้รักอิสระและอดีตสารถีผู้โชคร้ายที่จับพลัดจับพลูมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันโดยบังเอิญ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปละนี่!

    ผู้เข้าชมรวม

    843

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    843

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 61 / 22:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    องค์หญิงจิตรเลขาแห่งวาณปุระไม่ต้องการแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่เห็นอะไรนอกจากความงามในตัวเธอ เธอจึงหนีออกจากวังพร้อมกับม้าสาวคู่ใจเพื่อใช้ชีวิตอิสระตามต้องการ ทว่าการหลบหนีที่ดีจะต้องมีผู้สมรู้ร่วมคิดที่มีประสิทธิภาพคอยให้ที่หลบซ่อนอยู่ด้วย ดังนั้นเธอก็เลือกนันทะ อดีตสารถีผู้เงียบขรึมที่ตกหลุมพรางแผนการอันแยบยลของเธอแต่โดยดี

    หลังประสบอุบัติเหตุเมื่อ 4 เดือนก่อน นันทะยังคงทำใจไม่ได้กับการตกงานและขาซ้ายที่พิการของตัวเอง ทว่าสิ่งที่ทำลายศักดิ์ศรีของเขามากกว่านั้นคือการที่อดีตคู่หมั้นของเขาหนีตามผู้ชายคนอื่นแล้วทิ้งเขาไป ดังนั้นเมื่อจิตรา หญิงสาวแสนสวยผู้ลึกลับยื่นข้อเสนอที่จะแสร้งเป็นภรรยาของเขาเพื่อลบคำครหาของชาวบ้านโดยแลกกับการอยู่ร่วมบ้านด้วยกัน ชายหนุ่มจึงตกลงทันทีแม้จะยังงงๆกับโชคชะตาที่พลิกผันอีกครั้งของตนเองก็ตาม

    ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป การอยู่ร่วมชายคาเดียวกันของทั้งคู่ก็ยากขึ้นเรื่อยๆ นันทะตกหลุมรักจิตราหมดหัวใจ ทว่าเธอยังคงมีความลับอันยิ่งใหญ่ที่บอกเขาไม่ได้ซุกซ่อนอยู่ แล้วคนธรรมดาๆอย่างเขาจะเอาชนะหัวใจอันดื้อรั้นของเจ้าหญิงองค์นี้ได้หรือไม่ หรือว่าความแตกต่างอย่างสุดขั้วของทั้งสองจะแยกทั้งคู่ให้จากกันท้ายที่สุดกันแน่...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น