ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Stony]My last important

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 แอนโทนี่ สตาร์ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 338
      4
      14 ก.ย. 60

     

                รถสปอร์ตคันงามสีแดงแล่นมาจอดตรงหน้าทางเข้างานเลี้ยง แอนโทนี่ สตาร์ค มหาเศรษฐินีเจ้าของฉายาเพลย์เกิร์ลสาวก้าวออกมาจากรถ เธอแทบไม่ได้แต่หน้า แต่ความสวยอันโดดเด่นของเธอทำให้ตกเป็นเป้าสายตาจำนวนมาก วันนี้แอนโทนี่เลือกใส่ชุดราตรีสีแดงสดที่ปกปิดมิดถึงคอเสื้อกับรองเท้าส้นสูงสีดำคู่ใจ เส้นผมหยักศกสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังสยายออก นัยน์ตากลมโตสีอัมพันฉายแววขี้เล่น เธอก้าวเดินอย่างมั่นใจท่ามกลางแสงสปอร์ตไลต์และชัตเตอร์ของนักข่าวพลางยิ้มโปรยเสน่ห์ให้หลายๆคน รอยยิ้มของเธอทำให้ทั้งชายและหญิงต่างหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้น

                ไม่มีใครไม่รู้จักแอนโทนี่ สตาร์ค เธอคือเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มั่งคั่ง ทั้งยังเป็นแฟนของไอรอนแมน ชายที่อยู่ในชุดเกราะสีแดง ผู้ที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาของหน่วยชิลล์ หรือที่รู้จักกันในชื่อกรมการรักษาดินแดนและมาตุภูมิ รับหน้าที่ในการป้องกันและปราบปรามศัตรูที่มาจากนอกโลกหรือผู้ก่อการร้ายที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและยังเป็นฮีโร่ที่คอยกำราบเหล่าร้าย

                แต่ถึงตัวเธอจะน่าเข้าหามากเพียงใด ก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหาเธออย่างจริงจังมากนัก ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเพลย์เกิร์ล แต่เธอเป็นถึงแฟนของไอรอนแมน  เพราะอย่างนั้น ถึงแม้ว่าอยากเข้าหาเธอมากเพียงไร ก็ได้แต่หักห้ามใจและมองอยู่ไกลๆ เธอเป็นผู้หญิงของไอรอนแมนนะ

    ไอรอนแมนเลยนะเห้ย!

                ทางแอนโทนี่ก็รู้สึกเบื่อๆอยู่เหมือนกัน แม้ว่าภายนอกเธอจะนั่งจิบไวน์ด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มและพูดคุยกับคนรอบข้าง แต่ภายในกลับโหยหาห้องแลปยิ่งกว่าสิ่งใด ก็นะ ลูกๆของเธอกำลังรอเธออยู่ที่นา ครั้งที่แล้วเพิ่งอัพเกรดแขนใหม่ให้ดัมมี่ ให้มีการจับที่ดียิ่งกว่าเดิม ไหนจะต้องไปซ่อมชุดเกราะของไอรอนแมนอีก แต่ที่เธอต้องออกมาข้างนอกเพราะว่า ในที่นี้มีคนที่เธอต้องการพบอยู่

                “ความงดงามของคุณทำให้คุณสร้างกำแพงฝูงชนขึ้นมากันผมโดยไม่รู้ตัวนะคนสวย รู้ไหมว่ากว่าผมจะเข้ามาวงในได้น่ะ ลำบากอยู่นะเสียงของชายหนุ่มทำให้แอนโทนี่ยิ้มกว้าง นั่นไงมาพอดีเลย คนที่เธอกำลังรอคอย นักธุรกิจของบริษัทคู่แข่ง จัสติน แฮมเมอร์ บริษัทแฮมเมอร์ อินดัสตรี้ คราก่อนทางบริษัทของแฮมเมอร์ได้ขโมยแบบแปลนของไอรอนแมนและอาวุธบางส่วนไป หน้าที่ของเธอก็คือการไปเอาเทคโนโลยีพวกนั้นกลับคืนมา ไม่ก็ทำลายมันซะ

                กำลังรออยู่เลย คิดว่าจะไม่มาซะแล้ว เรา...ไปคุยกันในที่ส่วนตัวกันไหมล่ะ สุดหล่อ แอนโทนี่พูดเสียงหวานพลางดึงเนคไทของแฮมเมอร์ให้ร่างกายของเขาเข้ามาใกล้เธออีกนั้น แฮมเมอร์จับมือเธอด้วยความเสน่หาทำเอาเธอร้องยี้อยู่ในใจในขณะที่รอยยิ้มบนหน้ายังฉายฉัดอยู่

                เธอรวบเอาใบหน้าของแฮมเมอร์เข้ามาใกล้จนจมูกชนกันโดยไม่สนใจสายตาของคนในงานที่มองมาด้วยความสนใจ จากนั้นเธอก็กระซิบข้างหูแฮมเมอร์เบาๆ คืนนี้สนใจไหมล่ะคะ

                “แน่นอนสิมิสสตาร์ค เราไปสนุกกันต่อเถอะ คุณไปกับผมนะ แฮมเมอร์ยิ้มท้าทายพลางลูบที่ไหล่ของแอนโทนี่เบาๆ แอนโทนี่คิ้วกระตุกเล็กน้อยก่อนขานรับ และสองมหาเศรษฐีก็เดินหลอเคลียกันไปที่รถลีมูซีนคันสีดำสนิทที่จอดรออยู่เมื่อสักครู่ ท่ามกลางสายตาอิจฉาของชายในงาน

                ถึงแฮมเมอร์จะขานรับโทนี่ แต่แน่นอนเขาไม่ได้โง่ แฮมเมอร์รู้ดีอยู่แก่ใจว่าแอนโทนี่เป็นผู้หญิงของไอรอนแมน เธอจะต้องเล่นตุกติกอย่างแน่นอน บางทีเธออาจเป็นสปายแก่หน่วยชิลล์ แต่ในเมื่อเธอเชิญชวนมาขนาดนี้ จะไม่ขานรับก็คงเสียดายแย่ อีกอย่าง เขาก็มีวิธีของเขาอยู่เหมือนกัน

                แอนโทนี่ซบลงที่ไหล่ของแฮมเมอร์ อีกฝ่ายโอบเอวคอดในขณะที่ลอบมองเสี้ยวหน้าของแอนโทนี่ หญิงสาวหลับตาพริ้ม โทนี่ครับ?” แฮมเมอร์เอ่ยเสียงเบาพลางเขย่าแขนของโทนี่เล็กน้อย หญิงสาวไร้เสียงตอบรับ แฮมเมอร์ส่งสายตาให้กับคนขับรถ อีกฝ่ายขับรถไปยังสถานที่ตามที่นายส่งสัญญาณอย่างรู้งาน เขายังไม่ทำอะไรเธอหรอก แต่จะนำเธอไปเป็นเหยื่อล่อให้ไอรอนแมนติดกับต่างหาก หลังจากนั้นค่อยเล่นสนุกกับเธอก็ยังไม่สาย โชคดีที่เขาให้คนขับรถพกยาสลบแบบไร้สีไร้กลิ่นไว้ คนขับรถพ่นยาสลบไว้ในรถ หากไม่ทานยาแก้ไว้ก่อน ก็คงสลบตามเธอไปติดๆ โดยหารู้ไม่ว่าจริงๆแล้วแอนโทนี่ไม่ได้หลับ เธอเพียงหลับตาและฟังเสียงสถานการณ์อย่างสงบและพยายามมองข้ามมือปลาหมึกของอีกฝ่ายที่ยังลวนลามไม่มีหยุด

                เป็นดังคาดที่แฮมเมอร์จะพาเธอมาไว้ที่ห้องปฎิบัติการที่แน่นหนาของบริษัทแฮมเมอร์ อินดัสตรี้ เพราะที่นี่มีการคุ้มกันที่แน่นหนาที่สุด เธอถูกจับมัดอย่างแน่นหนาบนเตียงทดลอง

                รออยู่นี่ก่อนนะ ยอดรัก” แฮมเมอร์ลูบใบหน้าของหญิงสาวก่อนจุมพิตที่ปากแผ่วเบา ริมฝีปากของแอนโทนี่ทั้งนุ่มและหวาน ริมฝีปากยังหวานถึงขนาดนี้ ตัวของเธอจะหวานขนาดไหนนะ แฮมเมอร์เลียริมฝีปาก ชิมเพิ่มอีกสักหน่อยคงไม่เป็นไร...

                นายครับ ไอรอนแมนมาตามที่บอกแล้วขอรับ!” ชายคนหนึ่งวิ่งกระหืดกระหอบมา แฮมเมอร์ผละออกแล้วยิ้ม มาแล้วสินะ ฉันจัดการเอง พูดจบก็เดินออกไป

                ตอนนี้ห้องปฎิบัติการเหลือเพียงร่างของแอนโทนี่ เธอลืมตาขึ้น ดิ้นเล็กน้อยก่อนมองไปโดยรอบ เมื่อแน่ใจว่าไม่มีใครเธอก็ใช้ปากคาบสร้อยคอที่เป็นเลเซอร์ซ่อนอยู่ภายในและใช้เลเซอร์ตัดเหล็กที่พันธนาการตัวเองอยู่ เธอแอบนิ่วหน้าเล็กน้อยเมื่อเซเลอร์เฉียดข้อมือเธอจนเลือดอาบ แต่เธอไม่มีเวลามาสนใจ เธอเด้งตัวลุกขึ้นไปที่คอมพิวเตอร์ ก่อนจะแฮกเข้าระบบรักษาความปลอดภัยอย่างรวดเร็ว ข้อมือขวาของเธอรู้สึกปวดหนึบแต่ตอนนีไม่ใช่เวลามาสนใจ เมื่อสามารถแฮกเข้าระบบได้เธอก็จัดการปล่อยไวรัสทำลายข้อมูลลงไป เมื่อจัดการทุกอย่างเสร็จ หญิงสาวก็กดที่ตุ้มหูของตนก็เอ่ยว่า

                ไอรอนแมน ถอยทัพ ฉันได้ของที่ต้องการแล้วล่ะ

                “รับทราบ ผมต้องไปช่วยคุณไหมครับ?”เสียงสำเนียงบริทิชที่สุภาพดังขึ้น หญิงสาวยิ้มร่า

                ไม่จำเป็นหรอกที่รัก ครั้งก่อนนายบาดเจ็บนะ ไม่ต้องห่วง ฉันมีทางออกของฉันแล้ว แล้วโทนี่ก็เดินออกทางเข้าบริษัทโดยไม่มีใครขวางแม้แต่น้อย เพราะว่า...ทุกคนล้วนไปต่อสู้กับไอรอนแมน การออกไปข้างนอกน่ะง่ายเพียงนิดเดียวเท่านั้น

                บ้านพักของโทนี่ มาลิบู แคลิฟอร์เนีย

                โทนี่เดินลงไปที่แลป ไอรอนแมนยืนรอเธออยู่ก่อนแล้วพร้อมกับกล่องพยาบาลในมือ เธอนั่งลงระหว่างที่รอให้ไอรอนแมนทำแผลให้ ไอรอนแมนพูดในขณะที่กำลังทำแผลให้โทนี่ "คุณไม่จำเป็นต้องเสี่ยงถึงขนาดนี้นะครับ เพียงแค่ออกคำสั่งมา ผมสามารถทำให้คุณได้ทุกอย่าง

                “มันไม่เหมือนกันจาร์วิส ฉันอยากจะกำจัดด้วยตัวเอง และก็เตือนแฮมเมอร์ทางอ้อมด้วยว่าเลิกมาตอแยฉันสักที ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

                “การที่คุณได้รับบาดเจ็บถือเป็นสิ่งที่แย่ที่สุด ตัวผมเป็นเพียงแค่เอไอ ไอรอนแมนเพียงแค่หุ่นเชิด ชีวิตของคุณคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งครับ

                “ฉันรู้น่า จาร์วิส ไม่ต้องเป็นห่วงฉันหรอก สำหรับพวกนาย ทั้งนาย ดัมมี่ และเอไอคนอื่นๆสำคัญสำหรับฉันมากเหมือนกัน แอนโทนี่พูดพลางโอบกอดหุ่นไอรอนแมนแน่น ตัวหุ่นยืนนิ่งๆก่อนกอดตอบ อ้อมกอดที่เย็บเยียบแต่ทำให้หัวใจของแอนโทนี่รู้สึกอบอุ่น ในโลกที่คนล้วนเข้าหาเธอเพราะผลประโยชน์ มีน้อยนักที่เธอจะไว้ใจได้ สิ่งหนึ่งที่เธอไว้ใจได้คือบรรดาเอไอทั้งหลาย...ครอบครัวที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวของเธอบทที่ 1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×