ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยิ่งแค้น♦ _ยิ่งรัก♥ _KaMiKaZe

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      1
      14 ธ.ค. 54


    POPPY TALK
    สวัสดีคับผม"ป๊อบปี้"เป็นนักธุระกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมมันเป็นงานเบื้องหน้า แต่เบื้องหลังของผมเป็นมาเฟียที่บรรพบุรุษของผมแต่ละรุ่นต้องทำกัน แต่ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดนะคับ ที่บ้าอำนาจ กักขังหน่วงเหนี่ยว หรือสั่งฆ่าคนมั่วๆ ถึงผมจะเป็นมาเฟียแต่ก็มีคุณธรรมในหัวใจนะคับ (คำพูดเมื่อกี้ไม่ค่อยน่าเชื่อถือสักเท่าไรเลย - -"//ไรเตอร์) ถึงบางครั้งผมก็อยากกำจัดคู่อริของผมซึ่งหมายถึง"แก๊งมาเฟียพยัคฆ์ขาว"ที่เป็นศัตรูกับบรรพบุรุษรุ่นก่อตั้ง"แก๊งมาเฟียมังกรแดง"ของผม

    "ไอเขื่อน จองห้องอาหารที่โรงแรมLadies & Gentlemenหรือยัง"ผมพูดก็อ่านเอกสารที่อยู่ตรงหน้า แต่ไร้เสียงตอบกลับเลยเงยหน้าขึ้นมาดูก็ชัดเจนเลยคับ

    "บลูอย่างอนผมสิคับ~~ ผมแค่ติดธุระจิงๆไม่มีอะไรนอกจากนี้เลยนะคับ"ไอเขื่อนมันงอนกิ๊กคนที่752 เท่าที่ผมนับได้

    "ไอเขื่อน"เหมือนเดิมคับ ไร้การเหลียวแล

    "วันหลังค่อยไปเที่ยวสวรรค์ด้วยกันอีกนะคับ"

    "ไอเขื่อน!!!!!!"คราวนี้ไอเขื่อนสะดุ้งจนมันรีบวางสายกิ๊กทันที

    "กูถามมึงว่าจองห้องอาหารที่โรงแรมLadies & Gentlemenหรือยังห่ะ"

    "เออ เรียบร้อยแล้วที่ห้องVIP A1"

    "ก็แค่นั้นแหละ"ผมพูดก็ปิดแฟ้มเอกสารที่อ่านค้างอยู่ ก่อนจะเดินออกจากห้องทำงานโดยมีเขื่อนเดินตามอยู่ข้างหลัง

    POPPY TALK END




    PIM TALK
    สวัสดีค่ะฉันชื่อ"พิม"เป็นนักธุระกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มเกลือแร่ซึ่งมันเป็นฉากหน้าของฉัน ส่วนฉากหลังของฉันคือหัวหน้า"แก๊งมาเฟียพยัคฆ์ขาว"ที่บรรพบุรุษรุ่นแรกของฉันเป็นผู้ให้กำเนิดขึ้นมาและเป็นคู่อริกับ"แก๊งมาเฟียมังกรแดง"แต่ฉันไม่ใช่คนอย่างที่พวกคุณคิดนะค่ะ ที่โหด ซาดิสต์ และบ้าเลือด ฉันเป็นแค่ผู้หญิงอ่อนโยนและมีความยุติธรรมในตัวค่ะ (รู้สึกขัดๆตรงคำว่า"อ่อนโยน"กับ"ยุติธรรม"อย่างไงก็ไม่รู้ - _ -//ไรเตอร์) 


    "พิมมมมมม หิวววววว~~~~"เสียงของคุณแจมเจ้าเดิมค่ะ

    "เพิ่งกินป๊อปคอร์นไปเมื่อกี้นี้เองไม่ใช่หรอก"ฉันพูดโดยที่ตายังดูหนังฆาตกรโรคจิตที่ฉายอยู่

    "ก็มันหิวนิน่า"

    "ไปหาอะไรกินที่ครัวสิ"ฉันบอกแบบรำคาญ เพราะยัยแจมมันบังหนังสักเต็มจอเลย

    "ของหมด"เอาอีกแล้ว ยัยแม่ครัวทำบ้าอะไรอีกถึงได้ของหมดเร็วเฟ้ย-*-

    "เฮ้อ~~ ก็ได้เดี๋ยวฉันพาไปกินอาหารอร่อยๆเอง"

    "เย้ๆๆๆๆๆ ^0^"สีหน้ายัยแจมรู้สึกจะดีใจโอเว่อร์สุดๆเลย แต่มีหรอกที่ฉันจะยอมพาไปกินอาหารฟรีๆ (หวังดีประสงค์ร้ายหรือป่าวว่ะ//ไรเตอร์)

    "แต่..."

    "แต่อะไรหรอก พิม"

    "ต้องซื้อหนังมาเป็นค่าตอบแทนนะ โอเคไหม"

    "โอเค ^0^d"ยัยแจมตอบโอเคปุ๊บ ฉันก็ลุกขึ้นปั๊บทันทีก่อนจะStopหนังเอาไว้แล้วพลางหยิบกุญแจรถคันโปรดฉันไปด้วย

    PIM TALK END

    ______________________________________________________________________________

    ไรเตอร์ TALK

    เรื่องแรก ช่วงนี้หลายคนก็คงได้ไปโรงเรียนกันแล้ว ซึ่งไรเตอร์เองก็ได้ไปเรียนเช่นกัน


    ช่วงแรกๆอาจจะมีการบ้านเท่ากองภูเขา (เว่อไปถึงไหนว่ะ//รีดเตอร์)

    แต่ก็สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนเลย ^^


    และเรื่องที่สอง  คือหลายคนอาจจะงงๆกับบทนำที่ไรเตอร์เขียนใหม่

    ซึ่งจะขออธิบายว่า ไรเตอร์มาอ่านย้อนหลังตั้งแต่เริ่มเรื่องพออ่านไปอ่านมา

    ไรเตอร์ก็เห็นจุดบกพร่อง
    ซึ่งมันผิดนิสัยของอิมเมจที่วางเอาไว้

    จึงจะเปลี่ยนเนื้อเรื่องนิยาย(เกือบ)ทั้งหมด

    ต้องขอโทดผู้ที่ติดตามนิยายเรามาทุกตอนทั้งหมดเลยนะคับ


    ต้องขอประทานอภัย ณ ที่นี้ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×