คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ตัวละครหลัก
POPPY
หนุ่มหล่อหัวหน้าแก๊งมาเฟียมังกรแดง ภายนอกดูหล่อเท่แต่ภายในเป็นคนโหด ป่าเลื่อนสุดๆ
KOEN
หนุ่มหล่อรองหัวหน้าแก๊งมาเฟียมังกรแดง เป็นคนเจ้าชู้มากและชอบความเร็วสุดๆๆ
TOMO
หนุ่มหล่อนักฆ่าของป๊อบปี้ เป็นคนเจ้าเล่ห์แต่พอจะฆ่าไคก็เหมือนมีปีศาจแฝงตัวอยู่ อาวุธคือดาบซามูไร
KENTA
หนุ่มหล่อบ้าพลังเป็นสายลับ เก่งการปลอมตัวและปลอมแปลเสียง
JONGBAE
หนุ่มหล่อแฮกเกอร์ของป๊อบปี้ เก่งการเจาะข้อมูลประวัติส่วนตัวต่างๆ
PIM
สาวสวยหัวหน้าแก๊งมาเฟียพยัคฆ์ขาว ภายนอกน่ารักแต่ภายในเป็นคนดุเดือด น่ากลัว
JAM
สาวสวยรองหัวหน้าแก๊งมาเฟียพยัคฆ์ขาว เป็นคนด่าเก่งและชอบความเร็วสุดๆๆ
WAII
สาวน้อยนักฆ่าของพิม เป็นคนร่าเริงแต่พอเอาจิงเอาจังเข้าแล้วก็จะฆ่าคนทั้งๆที่ยังยิ้มอย่างปีศาจ อาวุธคือปืนคู่สั้น
JINNY
สาวน้อยน่ารักเป็นสายลับ เก่งการใช้เสน่ห์เพื่อศัตรูเปิดปากออกมา
MIN
สาวสวยแฮกเกอร์เป็นมือซ้ายของพิม เก่งการเจาะโปรแกรมข้อมูลต่างๆ
ตัวละครสมทบ
แก๊งมาเฟียแมงมุมดำ
PICHY
KANG
KEVIN
KYUNGTAE
KWANG
JIHO
KNOMJEAN
MILA
TIMETHAI
ปันจั่น
โด่ง
BIG
APPLE
C-QUINT
โยชิ
พิชญ์
ฟลุค
แบงค์
FOUR MOD
โฟร์
มด
ROOKIE BB
ป๊อบ
อาร์ม
เอี๊ยง
มิณทร์
FAYE
FANG
KEAW
Kiss Me Five เจ้าของร้าน Clothes & I made up MorningKiss
BAM
BOW
MILD
KITTY
GAIL
KAT PAT เจ้าของร้าน W E A P O N KP
แคท
แพท
3.2.1 เจ้าของผับ Shake it ah
POPPY
T.J.
GAVIN
Fact U เจ้าของร้าน Author vehicle repairs U
กาย
ไทชิ
บิว
แฮม
โจ้
เนโกะจัมพ์ หมอฝาแฝดที่รักษาให้กับแก๊งมาเฟียมังกรแดงกับแก๊งมาเฟียพยัคฆ์ขาว
NEOY
JAM
ฟิล์ม หัวหน้าแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่1
แบงค์ หัวหน้าแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่2
กราฟ(คนที่1) เอ(คนที่2)โดม(คนที่3) แฮกเกอร์แก๊งมาเฟียสิงโตทอง
แจ็ค รองหัวหน้าแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่1 อดีตแฟนเก่ามินที่ฮ่องกง
พายุ นักลอบสังหารแก๊งมาเฟียมาเฟียสิงโตทองคนที่1 เป็นคู่อริของโทโมะที่ญี่ปุ่น อาวุธ ปืนกระบอกยาวเลเซอร์ ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีทอง
ซี นักลอบสังหารแก๊งมาเฟียมาเฟียสิงโตทองคนที่2 เป็นคู่อริของแก้วที่อังกฤษ อาวุธ ปืนกระบอกสั้น ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีทอง
พ้อย นักลอบสังหารแก๊งมาเฟียมาเฟียสิงโตทองคนที่3 อาวุธ กระบอง2ท่อน ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีทอง
อิงค์ สายลับแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่1 มาจากอิตาลีเป็นพี่ของเบสท์
เบสท์ สายลับแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่2 มาจากอิตาลีเป็นน้องของอิงค์
กิ๊บซี่ รองหัวหน้าแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่3
กิ๊บซ่า หัวหน้าแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่3
แนนนี่ สายลับแก๊งมาเฟียสิงโตทองคนที่3
เบล เลขาแก๊งมาเฟียสิงโตทอง เป็นกิ๊กกับแจ็ค
เชน รองหัวหน้ามาเฟียสิงโตทองคนที่2
ความคิดเห็น