คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ch.1(40%)
Ch.1
เช้าเปิดเทอมใหม่ของผมเอง อากาศสดชื่นดี ปิดเทอมที่ผ่านมาผมซุกตัวอยู่แต่ในบ้านกลายร่างกายเป็น*ฮิกกี้ เปิดเทอมใหม่นี้ผมไม่หวัง
*กลุ่มคนที่ตัดขาดตัวเองออกจากสังคมส่วนใหญ่
อะไรมากหรอก แต่ดูเหมือนแม่ผมหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงผมที่ทำตัวเหมือนเด็กไร้ประโยชน์ให้มีคุณค่าบ้างด้วยการว่าจ้างเด็กอัจฉริยะ
ด้านการเรียนอย่างลุคเฮมมิ่งมาติวช่วงเย็นที่บ้าน แล้วไอ้เด็กนั้นก็ตกลงกับแม่ผมซะด้วยสิ โอเคถึงเวลาที่ผมต้องไปโรงเรียนแล้วล่ะ
มันเกือบเป็นเช้าที่ดีแล้วถ้าไม่ติดที่ไมเคิลโดนคนแปลกหน้านอนพิงไหล่ตลอดทางไปโรงเรียนเลย
เขาหลับตาลงเนื่องจากล้าจากการนั่งเล่นคอมทั้งคืนได้นอนตอนตีสองกว่าๆ นิสัยที่แก้ไม่ได้ของเขานั้นแหละถ้าถามว่าไปเรียนจะเรียนรู้เรื่องไหม?ก็พอรู้เรื่องสำหรับไมเคิลนั้นแหละเขาชินกับการนอนดึกเล็กๆน้อยๆซะแล้ว
ไมเคิลสัมผัสได้ถึงบ้างอย่างที่ไหล่ข้างซ้ายของเขามันหนัก เหมือนมีใครมากดทับ เขาเหลือบตามองบ้างอย่างที่ไหล่
เด็กเอเชีย? ผมสีดำ? นอนซบอย่างไม่รู้เรื่อง ควรจะปลุกหรือไม่ จนกว่าจะถึงหน้าโรงเรียน ควรปลุกถ้าเด็กคนนี้ยังไม่ตื่น
เด็กเอเชียยังหลับตาพริ้มอยู่สำหรับไมเคิล ทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยสบายใจสัก
ถึงโรงเรียนแล้วแต่เด็กหัวดำยังไม่ตื่นนั้นแหละถึงเวลาที่ไมเคิลจะต้องปลุกแล้ว เขาทำการเขย่าเด็กหัวดำนี้จนเจ้าตัวตื่น กระพริบตามองหน้าไมเคิลอย่างงุนงง หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มองสภาพรอบๆแล้วเดินลงรถไปหน้าตาเฉย
ถือว่าทำดีไม่หวังผลแล้วกันไมเคิล :(
ไมเคิลเลือกที่จะลงรถเกือบๆสุดท้ายมองเส้นทางให้ดีเดินชิดเสา เยี่ยมทางสะดวก ไมเคิลเดินก้มหน้าก้มตาไปที่ห้องเรียนแต่ไม่ทันได้เข้าตึกก็มีมือใครสักคนจับเขาไว้
“เดี๋ยว คลิฟฟอร์ด”
เหอะ --- ลุค เฮมมิ่งส์
“มีอะไร เฮมมิ่งส์”
“แม่นายบอกให้เรามาโรงเรียนด้วยกันนิทำไมนายไม่รอฉันที่บ้าน”
ผมจำไม่ได้เลยว่าแม่บอกผมตอนไหน เมื่อวานแม่ก็แค่พูดชมหมอนี้ ไม่มีประโยคไหนเลยที่บอกว่าเราต้องไปด้วยกัน อะไรกันวะเนี่ย!
“เดี๋ยวนะเฮมมิ่งส์ แม่ฉันไม่ได้บอกเลยว่า นายกับฉันต้องมาโรงเรียนด้วยกันนะ”
“…”
เหอะเงียบเลยสิ แต่ว่ามือเจ้านี้มันยังหนึบกับมือผมอยู่เลยครับ จะทำยังไงดีผมไม่ชอบมือมันเลย T_T
“ถ้าไม่มีอะไรก็ปล่อยมือฉัน เฮมมิ่ง” ผมจะสะบัดมือหมอนั้นออกแต่กับกลายเป็นโดนหมอนั้นรวบมือสองข้างเลย จะทำอะไรของมันเนี่ย
“ถึงแม่นายไม่บอกแต่ฉันก็อยากไปกับนาย! ฉันบอกแม่นายเมื่อวานแล้ว”
ไอ้บ้านี้ชักจะน่ารำคาญแล้วครับ มันอยากให้ผมก่อเรื่องทะเลาะวิวาทแต่เช้าของการเปิดเทอมใหม่เลยหรือไงกัน แล้วมีสิทธิ์อะไรที่ต้องให้ผมไปกับมันด้วย แล้วมือเนี่ยจะปล่อยได้หรือยังวะครับ ผมจะทำไงดีเนี่ยไมเคิลคิดสิจะสลัดไอ้หน้าตุ๊ดนี้ให้พ้นยังไงดี แล้วไอ้ที่บอกว่าอยากไปกับผมนี่อะไร? จะเล่นตลกอะไร?
“….” ผมทำหน้านิ่งๆ จงใจเงียบจ้องลุคเฮมมิ่งส์ หมอนั้นเองก็จ้องผมกลับเหมือน แต่ทำไมรู้สึกแปลกๆเหมือนผมจะรู้สึกประมาท ชะมัดที่เฮมมิ่งส์จ้องนานขนาดนี้
"...."
"โอเค ไมเคิล ถือว่านายตกลงฉันไปละ” ไงงั้นละครับ!!! O_O;!!
- - - - - - - - - - - -40% - - - - - - - - - - - - -
NOTE: ขอโทษด้วยค่ะ เราเป็นคนเขียนเรื่องช้าและสั้นมาก บวกกับช่วงเปิดเทอมงานเราก็เยอะเหมือนกันทำให้เขียนได้ช้ามากๆเลย :(
You're welcome
@chicha-jb ขอบคุณที่ติดตามค่ะ :)
@patiph เราเป็น Muke AF เหมือนกันค่ะ อันที่จริงเรา Bottom micheal 55 และก็ขอบคุณที่ติดตามค่ะ :)
ความคิดเห็น