ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts9] Songkran Festival เล่นสงกรานต์กัน DewAon

    ลำดับตอนที่ #4 : 4. เชอรีน

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56



    .

    .

    .

    เชอรีน !!

     

    หญิงสาวมองหน้าชายหนุ่มอย่างตกใจ ก่อนจะวิ่งหนีไป แต่ก็ไม่ทัน อ้นคว้าแขนเชอรีนไว้ เพื่อให้อีกคนหันมาเผชิญหน้ากับตน ดวงตาจ้องมองเหมือนต้องการความจริงอะไรบางอย่าง

     

    เป็นยังไงบ้าง ตั้งแต่..ทิ้งพี่ไป..  ชายหนุ่มมองอีกคนด้วยรอยยิ้ม ยิ้มแบบไม่รู้ว่าในใจนั้นยิ้มจริงๆรึป่าว


    ระ..เรื่อยๆค่ะ แล้วพี่อ้นเป็นยังไงบ้าง  หญิงสาวตอบกลับ ความรู้สึกของเธอคงจะรู้สึกผิดไปไม่น้อย


    ก็ดีมั้ง..”  ความเศร้าปรากฏขึ้นในแววตาที่เคยยิ้ม


    ขอโทษนะพี่อ้น รีนไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งพี่อ้นไปหญิงสาวโผเข้ากอดชายหนุ่ม ใบหน้าเปื้อนน้ำสะอื้นอยู่ในอ้อมกอด


    ไม่เป็นไรหรอก ไปอยู่ที่นู้นดูแลตัวเองดีๆล่ะมือหนาลูบหัวคนที่สะอื้นอยู่ในอ้อมกอดอย่างปลอบโยน


    รีนรักพี่อ้นนะ ตลอดเวลาที่รีนอยู่กับคริส รีนคิดถึงแต่พี่อ้นนะ   หญิงสาวร้องไห้หนักขึ้น


    เชอรีน...  ชายหนุ่มได้แต่อ้ำอึ้ง เพราะความรู้สึกของเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว

     

    .

    .

     

    ในอีกมุมนึงมีชายคนนึงกำลังมองเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยแววตาแสนเศร้า เหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน เหตุการณ์ตรงหน้าเขามันทำให้เขาจุก จนอยากจะร้องไห้ เป็นคนแอบรักมันก็ต้องเศร้าแบบนี้แหล่ะนะ

    .

    .

     

    [AON’S]

     

              ผมเจอเชอรีน เชอรีนแฟนเก่าที่ทิ้งผมไปเมื่อครึ่งปีก่อน ด้วยเหตุผล พ่อแม่เชอรีนไม่ชอบผม และ พ่อแม่เชอรีน จะให้เชอรีนหมั้นกับคริส ตอนนั้นผมเศร้าไปเป็นเดือน ได้แต่ร้องไห้ โทษตัวเองที่ดีไม่พอ แต่แล้ววันนี้ เชอรีนกลับมา แต่ผมกลับไม่รึ้กกับเธอเหมือนก่อน อาจเป็นเพราะผมกลัว กลัวจะเสียใจอีก ตอนเชอรีนเข้ามากอด อยู่ดีๆ ภาพดิวก็ซ้อนขึ้นมาในหัวผม ทำไมกันนะ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ

     

    ครืด ครืด ~

     

    อะไรมันสั่นตรงอกวะ สงสัยข้อความเข้า

     

    พี่อ้น ผมกลับก่อนนะ  - ดิว ’  อ่าวเห้ย !! จะหนีกลับก่อนได้ไง


    เห้ย แกอยู่ไหน ?


    พี่อยู่กับคนของพี่ไปเถอะครับ  อย่าบอกนะว่า... มันเห็นบอกกอดเชอรีน –[]-


    มันไม่ใช่อย่างที่แกคิดนะเว่ย


    เชอรีน พี่กลับก่อนนะ  ผมหันไปบอกเชอรีน


    ไม่เอา อยู่กัยเชอรีนก่อนสิคะ นะคะพี่อ้น อยู่เป็นเพื่อนรีนก่อนนะ รีนกลัว เดี๋ยวเพื่อนรีนก็มาแล้ว แปบเดียวนะคะพี่อ้น  
    เชอรีนแกะแขนผม อ้อนผมสุดฤทธิ์ ให้ตายเถอะ ห่วงก็ห่วงเชอรีน แต่ก็กลัวดิวเข้าใจผิด โอ้ยยยย อ้นไม่ไหวแล้วนะ อ้นจะวีน ต้องโทรบอกตั้ม ใช่ๆ โทรบอกตั้ม

     

    เลขหมายที่ท่านเลขไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ

     

    โอ้ยยยยยยยยยย ไอ่บ้าตั้มมมมมมมมม อย่าให้เจอนะ แม่จะตบกะโหลกร้าวเลย ไอ่บ้า

     

    พี่อ้นเป็นอะไรรึป่าวคะ? เชอรีนหันมาถามผม


    ป่าวจ่ะป่าว  ผมได้แต่ยิ้มแห้งๆให้เชอรีน เชอรีนยิ้มให้แล้วก้มลงกดโทรศัพท์ต่อ


    ผมเห็นเชอรีนกดโทรศัพท์มาซักพักและ สงสัยจะคุยกับเพื่อนมั้ง ช่างเถอะ


    ตั้มอยู่กับพี่บูรณ์ โทรหาพี่บูรณ์ดีกว่า

     

    เลขหมายที่ท่านเลขไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ



     ไอ่พวกบ้า - - ถ้าเจอจจับมัดรวมกัน แล้วตบกระโหลกทีละคน

     

    ครืด ครืด ~

     

    พี่อ้น  พี่ไม่ต้องอธิบายหรอกครับผมเข้าใจ รีบกลับบ้านนะครับ ผมเป็นห่วง ดิว   ชิบหาย สงสัยจะเข้าใจผิดจริงๆ โทรไปเคลียร์แม่ง

     

    เลขหมายที่ท่านเลขไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ

     

    โอยยยย ปิดเครื่องอะไรกันนักหนา กูจะเป็นเพื่อนกับพนักงานโทรศัพท์แล้วเนี่ย โว้ยยยย อ้นจะวีน

     

    พี่อ้นคะ ไปกินนมปั่นกัน แล้วเชอรีนก็ลากผมไปร้านนมปั่น อยากจะบอกว่าไม่มีอารมณ์กินอะไรทั้งนั้น - -

     

    หลังจากที่เราเข้ามา ร้านนมปั่นเล็กๆ ตกแต่งด้วยของกุ๊กกิ๊กน่ารัก เหมาะสำหรับพาแฟนมานั่งสวีทแบบชิวๆ ผมนั่งดูเชอรีนกินนมปั่น แล้วเธอก็ก้มลงไปกดโทรศัพท์อย่างใจจดใจจ่ออีกครั้ง

     

    .

    .

    . 

     

    ฉันแยกพี่อ้นออกจากพี่ดิวแล้ว ที่เหลือแกก็จัดการแล้วกัน

     

    .

    .

    .

     

    TBC.

    อิอิ จะเป็นใครน้อ ♥ เม้นจ้าเม้นจุ้บๆ


    ขอบคุณธีมสวยๆจาก :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×