ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exo&B2st [Project of Love]

    ลำดับตอนที่ #1 : Exo&B2st : The story has begin...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      1
      28 ต.ค. 57



    .
    ..

                   พริกหยวกสามสีถูกหั่นเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยด้วยฝีมือของร่างบาง    คยองซูปาดเหงื่อที่ซึมตามหน้าผากด้วยแขนเสื้อก่อนจะหันไปปรุงน้ำซุปในหม้อต่อ    พอดีกับที่แบคฮยอนกับมินซอกเดินเข้ามาในครัว ก่อนที่แบคฮยอนจะเดินมาบอกอะไรบางอย่าง

                    " หืม มีอะไรเหรอ?" 


                    " ฉันเจอจียุนนูน่าตอนไปเอาผลไม้ที่บ้านมินซอกฝากมาให้น่ะ "  แบคฮยอนบอก  " นูน่าฝากบอกคยองด้วยว่าค่ำนี้จะมาหาเพราะเรื่องอะไรซักอย่างน่ะ ฉันก็ไม่รู้หรอก  นูน่าบอกมาแค่นั้น "

                    คยองซูอึ้งเล็กน้อย แต่ก็พยักหน้าเข้าใจ แต่ก็อดสงสัยเล็กน้อยไม่ได้จริงๆว่าเรื่องที่ว่านั้นคือเรื่องอะไร  เพราะร่างบางนั้นไม่ได้สนิทกับพี่สาใคนรองมากเท่าใดนัก  


             " ขอบใจนะ ว่าแต่พี่ชายสุดที่รักของมินซอกเอาผลไม้มาฝากอีกแล้วเหรอ?"


                    แก้มขาวขึ้นระเรื่อสีแดงขึ้นมาทันทีเมื่อคยองซูเอ่ยประโยคนั้นออกมา

                     "อื้ม" มินซอกพยักหน้า พร้อมอมยิ้มเล็กๆ " คราวนี้มีเยอะเลยนะ ทั้งองุ่น สตรอว์เบอร์รี่ แอปเปิ้ล แล้วก็กล้วยหอม แล้ว--- "

                    " แล้วทำไมมินซอกต้องหน้าแดงด้วยน้าาาา~~"  แบคฮยอนตัดบทเพื่อนอย่างรู้ทันอาการนั้น ด้วยน้ำเสียงที่อดจะแซวไม่ได้

                    " เขินอยู่รึเปล่าาาา~"

                    " บะ บ้าหรอ แบคอ่ะ ฉันไม่ได้เขินซะหน่อย อีกอย่างนะ จะให้ฉันเขินใครกันเล่า นายมั่วแล้ว"

                     " อ้าว!!เหรอ" ถึงแม้น้ำเสียงจะแกล้งดัดให้ฟังดูเสียใจ  แต่กลับไม่ได้มีความรู้สึกนั้นอยู่เลย  หนำซ้ำยังอยากแกล้งคนปากแข็งมากกว่าเดิม " ฉันก็นึกว่ามินซอกจะเขินพี่จะ--"

                    ยังไม่ทันได้พูดจบ  ฝ่ามือขาวของมินซอกก็รีบอุดปากแบคฮยอนไว้ทันที

                    " แบคอ่าา"

                    " ฮ่า ฮ่า ก็ได้ๆ สงสารหรอกนะถึงยอม"


                    " แต่ว่าฉันอยากไปเที่ยวที่ไร่ของมินซอกนะ"

                   คยองซูว่า  ขณะตักซุปสาหร่ายที่เสร็จได้ที่ใส่ถ้วย  มินซอกยู่หน้า " นี่คยองก็จะเล่นอีกคนเหรอเนี่ย "

                    " เปล่าซะหน่อย มินซอกอ่า เข้าใจฉันผิดแล้ว ฉันแค่อยากไปเที่ยวชมที่นั่นเฉยๆ อยากไปสูดอากาศบริสุทธิ์บ้าง แล้วก็เยี่ยมครอบครัวมินซอกเฉยๆเอง "

                    " เป็นความคิดที่ดีมาก " แบคฮยอนสนับสนุน " ปิดเทอมนี้ไปกันเลย แล้วก็ ชวนสามตัวนั่นไปด้วย "

                   สามตัวที่ว่านั่นก็หมายถึง   ปาร์ค   ชานยอล, โอ  เซฮุน  และ อู๋   อี้ฟาน หรือคริสนั่นเอง  


                  " ว่าแต่สามคนนั้นถึงไหนแล้วล่ะ?"  

                  มินซอกถาม

                  " คริสบอกว่าจะแวะไปรับ เพื่อน ของเซฮุนที่ชัมชองดองกิลก่อนน่ะแล้วค่อยเข้าบ้าน "  แบคฮยอนตอบ

                 " แน่ใจเร๊อว่าแค่เพื่อนน่ะ"

                 " ใครเชื่อก็บ้าแล้ว เห็นคริสบอกว่าเป็นนางแบบของอีทูดี้เชียวนะ ชื่อ ซน  นาอึน น่ะ "










                    นาอึนสวยสมกับที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของเกาหลี  แค่มองนาอึน ทั้งสามคนก็เข้าใจทันทีว่าทำไมเซฮุนถึงถูกใจเธอ  ทั้งรูปร่างเพรียวระหงส์  ผิวขาวแบบน้ำนมเหมาะกับชุดวิบวับที่เธอสวมอยู่  เครื่องหน้าก็สมบูณร์แบบไร้ที่ติ  แต่ก็ไม่ได้ต่างจากคนที่แล้วเท่าไร

                
                  " เอ่อ--ฉันว่าเรารีบไปทานข้าวก่อนดีกว่า  เดี๋ยวอาหารจะเย็นหมดเสียก่อน" แบคฮยอนว่า   " วันนี้ คยองซูทำอาหารไว้รอพวกนายเพียบเลยล่ะ "


                  " จริง? งั้นก็รีบไปกันเหอะ  ฉันก็หิวแล้ว "  คริสว่า  แล้วเก็บกุญแจรถบีเอ็มดับบลิวรุ่นใหม่ล่าสุดลงกระเป๋ากางเกง  "  อีกอย่างนะ   



                  ฉันต้องกินให้คุ้มกับเงินที่เสียไปด้วย "








               
                  [ Kyungsoo's   Part ]


                  ผมคดข้าวจานสุดท้ายให้ตัวเอง  ก่อนทุกคนจะเริ่มลงมือกินกับมื้อค่ำที่เตรียมไว้อย่างดี  โชคดีที่วันนี้ผมทำอาหารไว้เยอะ  ปกติบ่านหลังนี้พวกเราอยู่กันแค่หกคนเท่านั้น  คทอ  ผม  มินซอก  แบคฮยอน  ชานยอล  เซฮุน และคนสุดท้าย คริส  ทุกๆวันศุกร์สุดท้ายของเดือนเราจะฉลองกันด้วยมื้อพิเศษเช่นอย่างตอนนี้  และคนที่ช่วยจ่ายเงินค่าวัตถุดิบทั้งหลายก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักการเมืองเงินล้าน อย่างคริส



               วันนี้วงสนทนาแปลกออกไปเล็กน้อย  เพราะว่ามีนาอึนอยู่ด้วย  เราคุยกันเรื่องของเธอ  เรื่องของเรา  เรื่องของเซฮุนแล้วก็เรื่องของเซฮุน   แล้วก็จบลงด้วยข่าวดีที่ว่า

           



               คริสกำลังจะหมั้นกับเบ  จูฮยอน  หรือ คุณหนูไอรีน คนสวยที่เป็นถึงลูกสาวท่านอธิการนั่นเอง  !




       
                หลังเสร็จจากมื้อค่ำ   พวกเราก็ช่วยกันเก็บโต๊ะ  ยกเว้นอยู่คนเดียวคือเซฮุน  เพราะวันนี้เราปล่อยให้เซฮุนได้มีโอกาสคุยกับนาอึน  

                แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับที่เซฮุนพาสาวมากินข้าวกับเราที่บ้าน   คราวที่แล้วคือ ดาอึน  เธอเป็นลูกสาวนักดนตรีชื่อดัง  ก่อนหน้าเธอก็เป็นดาวคณะเดียวกันเซฮุน  ชื่อ คิม   แทยอน   และก่อนหน้าแทยอน ก็คือสาวน้อยปีสามจากโรงเรียนเอกชนที่ผมจำได้ว่าชื่อ อี  ฮาอึน แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีใครคนไหนต้องใจแบบจริงๆจังๆซักที


                ชานยอลเองก็เหมือนกัน  สาวๆเกี่ยวพ้นด้วยแทบไม่ซ้ำหน้า  เหมือนสินค้าหลายเกรดหาดูได้ทั่วไปตามตลาดเมียงดง  

               ทั้งที่ไม่ใช่คนเจ้าชู้แท้ๆ  แต่กลับทำตัวอย่างงี้ !  ทั้งผม  แบคฮยอน และมินซอกบ่นเรื่องนี้ให้ทั้งสองคนฟังจนปากจะฉีกถึงรูหูแล้ว 
     
               มีใครสนที่ไหน !?!?!!


                ผิดกับคริส  รักยาก แต่ถ้าได้รักใครแล้ว  คนคนนั้นคงจะเป็นบุคคลที่โชคดีที่สุดในโลก  เพราะ คริสจะยอมจำนนให้เพียงคนเดียวอย่างไม่ต้องสงสัย  


               และคนโชคดีคนนั้นที่คริสยอมสยบให้ ก็คือ ไอรีน 


              ผมว่าก็คู่ควรแล้วล่ะครับ  เพราะคริสเองก็รักไอรีนมาก  และอีกอย่าง เขาเลือกคนเป็นมากกว่าแค่ความสวยภายนอก











                 
                 " คยอง  มีคนมาหานายอ่ะ !!!"
      

                 เสียงชานยอลร้องบอกจากห้องนั่งเล่น 


                 มาแล้วสินะ...จียุนนูน่า


               .
               ..
               ...










               ผมเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นที่มีแขกคนหนึ่งนั่งอยู่ในชุดโค้ตตัวใหญ่สีเบจ  จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่จียุน  เธอลุกขึ้นเมื่อเห็นผมเข้ามา



              " สวัสดีครับ นูน่า "  ผมโค้งตัวให้เป็นการทักทายพี่สาว " พี่มีอะไรรึเปล่าครับถึงมาหาผมถึงนี่ "

            อย่างที่บอก ผมไม่ค่อยสนิทกับนูน่าคนนี้เท่าไรนัก ยกเว้นกับอีกคน...แต่ผมก็รักเธอไม่ต่างกัน  เพียงแต่ความที่เราไม่ค่อยสนิทกัน  ทำให้ผมไม่รู้ว่าควรวางตัวยังไง
    กันแน่



             " ฮ่า ฮ่า ตอนแรกฉันกะจะชักแม่น้ำทั้งห้ามาหว่านล้อมนายก่อน " พีจียุนพูดติดตลก " แต่นายถามขนาดนี้แล้ว งั้นเข้าเรื่องเลยล่ะกัน "









                 " พี่อยากให้นายไปอยู่กับคุณดูจุนแล้วก็ลูกสาวเค้าน่ะ "







                              ............................................................................

    ในที่สุดก็อัพเสียที

    ติดตามต่อในบทต่อไป!!!!!

    ไรต์พิมพ์ในโทรศัพท์  ดีไม่ดี ตัวอักษรเล็กยังไงเดี๋ยวแก้ให้ใหม่น้าา อย่าเพิ่งโมโหปารองเท้าใส่คอมนะจ๊ะ รีดเดอร์

    ป.ล. ผู้หญิงมากหน้าหลายตาในเรื่อง  คงรู้บ้างไม่รู้บ้างกันใช่มั้ย  อย่าง น้อง อี  ฮาอึน ใครอยากเห็นหน้าน้องให้คลิกเข้าไปดู mv - give  love ของakdongค่ะ  แต่เป็นคนที่สวยๆนะ น้องเค้าๅม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับอิเน่หรอกค่ะ  ไรต์แต่งไปงั้นเพราะหมั่นไส้มันเรื่องที่ข่าวกับหญิงเยอะเกินเหตุจำเป็น

              ไอรีน  จาก  red  velvet  คนผมชมพู

               และจียุนจาก 4 minute ค่ะ  


    ไรต์ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ  enjoy  reading ค่ะ


                  
               





                   






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×