ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือมือสอง/เรียนพิเศษ Admission GAT-PAT คัดแต่เล่มเจ๋งๆ!

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำหนังสือดีๆ เตรียมตัวแอดมิชชั่น (รวบรวมจากแหล่งต่างๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 55


    ตอนนี้จะรวบรวมที่รุ่นพี่แนะนำหนังสือสำหรับอ่านเตรียมสอบจากเว็บไซต์ต่างๆ(ที่เราคิดว่าดี)
    จะได้ไม่มีปัญหาว่าซื้อมาแล้วหนังสือไม่ดีบ้างอะไรบ้าง
    แล้วก็เล่มไหนที่ดีที่สุด :)

    • ที่แรก จากเราละกัน 555

    คณิต
    - Hi-Speed Maths For PAT 1 & Exam, M. 4-5-6  เล่ม 1 (คณิต มงคลพิทักษ์สุข)
    - Hi-Speed Maths For PAT 1 & Exam, M. 4-5-6  เล่ม 2 (คณิต มงคลพิทักษ์สุข)
    - หัวใจคณิตศาสตร์ PAT 1 (ณัฐ อุดมพาณิชย์)                                                                
    - SYNTAX :สุดยอดข้อสอบคณิตศาสตร์ดี ๆ ที่ต้องทำก่อนเดินเข้าห้องสอบ (ณัฐ อุดมพาณิชย์)
    - ยุทธวิธีแก้ปัญหาโจทย์ยาก :ตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ 25 พ.ศ.(ณัฐ อุดมพาณิชย์)
    - คอร์ส ENT อรรณพ (อันนี้ต้องเรียนเอง 555)

    เคมี
    - เคมีอ.อุ๊ คอร์ส ENT (อันนี้ต้องเรียนเอง 555)
    - ผ่าข้อสอบ เจาะโจทย์ วิชาเคมี (กรกช บุญนิคม)

    ฟิสิกส์
    - คัมภีร์ฟิสิกส์ ENTRANCE ม.4-5-6 (PAT 2) (ฉบับสมบูรณ์) (นิรันดร์ สุวรัตน์)
    (เราเห็นส่วนมากแนะนำของอ.นิรันดร์)

    ชีวะ
    - Biology for high school students (จิรัสย์ เจนพาณิชย์)
    - ESSENTIAL BIOLOGY (ศุภณัฐ ไพโรหกุล)

    สังคม
    - คัมภีร์พิชิต ENTRANCE สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม O-NET(ณัทธนัท เลี่ยวไพโรจน์) (สรุปดีมาก!)

    ไทย
    - ENT-THAI ให้เต็มร้อย (จงชัย เจนหัตถการกิจ) มี 2 เล่ม
    - คอร์ส INTENSIVE DAVANCE (เราาถ่ายเอกสารจากเพื่อนเอา 555)
    - คลังข้อสอบ ENTRANCE ภาษาไทย 1,000 ข้อ (อ.ปิง ดาวองก์)

    ความถนัดแพทย์
    - แนะนำให้ยืมที่เพื่อนเรียนของออนดีมานด์มาฝึกทำโจทย์
    - แนวข้อสอบวิชาเฉพาะแพทย์ (the books)
    - คู่มือสอบตรงวิชาเฉพาะแพทย์และทันตแพทย์ 12 สถาบัน (ทีมนิสิตแพทย์สามย่าน)

    GAT เชื่อมโยง
    - รวมข้อสอบจริง ความถนัดทั่วไป (ตอนที่ 1) GAT (the books)
    - แนะนำให้ทำข้อสอบจริงมากกว่า บางเล่มเฉลยมั่วอ่ะ

    ภาษาอังกฤษ
    - เราเรียน Enconcept แนะนำทำข้อสอบเยอะมากๆๆๆนะ
    - AX 25-YEAR ABSOLUTE EXAM KIT (อริสรา ธนาปกิจ)
    - ถอดรหัส Error (ดร.ศุภวัฒน์ พุกเจริญ)
    - แนวข้อสอบ GAT ภาษาอังกฤษ (ศุภวัฒน์ พุกเจริญ)

    • จาก Dektrium.net
    เราคิดว่าจากที่พี่คนนี้แนะนำ หนังสือดีทุกเล่ม(เรามีเกือบทุกเล่ม)
    ลองไปพิจารณาดูนะคะ

                                         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×