ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
      DestiNo Club ๐><๐... ((ยูโฟ่ ><))

    ลำดับตอนที่ #1 : Rules & News[ห้องข่าวสาร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      0
      11 เม.ย. 54


    DEStiNo Club

     

    ก่อตั้งเมื่อ 10/10/09 << เปิดมายาวนานแต่มาสหายมาสใหม่ขี้เกียจโปรโมท

     

    ชื่อคลับแปลว่าอิหยัง?- แปลว่าโชคชะตา เพราะโชคชะตาทำให้เรามาพบกัน(อ้วก)

     

    RulEs

     

    *one มีเวลาออนให้แก่คลับ ไม่ทิ้งคลับ

    *two มีปัญหาอะไรแจ้งเลขา แจ้งมาส หากมีปัญหากับคลับอื่นเดี๋ยวมาสเคลียร์เอง

    *three รักกันเข้าไว้อย่านิ่งเป็นตัวสล็อต มาสไม่ชอบทักมาสด้วย มาสพูดไม่ดีตบได้เลยมาสชอบ

    *four ห้ามทำตัวเป็นที่เสื่อมชื่อเสียงแก่คลับและตัวศิลปินเอง

    *five ยูไม่ใช่ที่พบปะหาคู่ ไม่ใช่ที่เขียนว่าโสด (ยกเว้นจะเล่นๆมาสเว้นไว้ได้) ยูคือยู ไม่ใช่เดท

    *six ลาป่วย ลาตาย ลาอะไรก็ลามาแจ้งมาสกับเลขา เขียนลาได้มาสเห็นมาสโอเค

    *seven คุณจะลาออกเพราะเรื่องรักไม่ได้ มาสเกลียดมาก งั้นคุณก็ไม่ควรเข้าคลับตั้งแต่แรกถ้ามันจะเกิดปัญหานี้(มาสเคยเจอมาแล้วอย่าทำให้เกิดซ้ำสอง)

    *eight ภาษาวิบัติอย่าคิดเอามาใช้ แต่ถ้าหลุดออกมาไม่เป็นไร แต่เยอะเกินมาสไม่ไหวนะเออ พวกกอิโมติคอนด้วย มีแค่อันยองบ๊ายบายพอมาสขี้เกียจก๊อบอ่าน และก็คำหยาบ มาสรู้มาสเตะมาสไม่สน มาสแรงก๊ากกกก(มาสมันบ้า)

    *nine เน้นๆว่าเราไม่รับกระแสนะครับ เรามีสปายหากรู้ว่ากระแสมาสเตะออก

    *ten  รักคลับให้มากๆ แล้วก็ไม่ทำให้ตัวเองเสียการเรียนอะไรต่างๆเพราะยู รักคลับให้เพียงพอ เสมือนเป็นบ้านหลังที่สองที่คอยต้อนรับแล้วกัน

     

    PS.(คุณสามารถจะเมะเคะได้ตามสบายแต่อย่าแสดงมากเดี๋ยวแฟนคลับหนี)

    PS2. (แฟนคลับคือนัมเบอร์วันแต่ห้ามให้เบอร์โทร ห้ามเป็นแฟนกันมาสรู้มาสเตะมาสไม่แคร์- - เจอแอนตี้ไม่ไหวบอกมาส มาสเคลียร์เอง)

    อยากรู้จักคลับและคนในคลับมากขึ้น?

    มาสเตอร์แจจุง

    อดีต- เคยเป็นรองมาส เข้ามาในคลับคนที่ห้าของคลับ ตั้งแต่ปี ห้าสอง จนกระทั่งคลับเฟื่องฟูและมาจนร้าง

    ปัจจุบัน-เป็นมาสโดยไม่ได้ตั้งใจ คนในคลับเก่าๆเรียกร้องให้รัคลับใหม่เสียที เลยจัดการโลด ปลดและปลด โหดก็โหด รั่วก็รั่ว แต่ มาสคนนี้ทักขี้เกียจโปรโมทคลับด้วยเหตุผลต่างๆนานา

    นิสัยส่วนบุคคล(?)- รั่วง่ายไม่ค่อยโกรธใคร ใครกล้าเล่นหัวก็เล่นด้วย ด่าเมื่อไหร่เตรียมตัวตาย ปกติก็ปกติดีๆไม่เคยระรานใคร เป็นมาสที่ต้องมีคนคอยดูแลไม่งั้นคลับล่ม

    เลขาคิมเรียวอุค

    อดีต-เข้าคลับมาในปีห้าสามช่วงกลางเดือนมิถุนายน เข้ามาแรกๆก็เป็นคนในคลับที่ปกติดี ไม่มีอะไรที่ทำให้คลับเสียชื่อเสียง

    ปัจจุบัน- เป็นเลขาส่วนตัวของมาสแจจุง ผู้ที่คอยเป้นคนปิดทองหลังพระ(?) มาสแจจุงอยู่บ่อยครั้งอาทิเช่น การสมัครเมลความจริงมาสต้องสมัครให้แต่มาสโยนให้เลขาประจำ คอยเตือนให้ทำโปรโมทซะบ้างเพราะตนเองก็เล่นเว็บไม่เก่ง(อ้าวเดือดร้อนมาสอีก) ดุกับมาส ในเรื่องที่สมควรแต่บางเรื่องก็เล่นเกินหัวจนไม่น่าให้อภัย

    นิสัยส่วนบุคคล- ยอมคนง่ายเกิน ปฎิเสธคนยาก มาสหนักใจเวลาออ ก็เรียกมาสเอ๊ะสรุปตกลงใครปิดทองลังพระกันแน่หว่า?? เคะแตกเหลือหลาย แบ๊วบ่อย มาสหมั่นไส้ แต่มาสทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นมาส(เขียนเอง งงเอง)


    ฮันคยอง

    ไม่อยากพูดไรมากเอาเป็นว่าเป็นคนโปรโมทแต่อู้บ่อย (พูดแค่นี้ให้รู้ว่าในอดีตมันเคยโปรโมท แต่ตอนนี้ไม่ใช่)

    ยุนโฮ

    คนโปรโมทคลับปัจจุบัน(เต็มใจทำ((มั้ง)) คนนี้มาสหวงเน๊ เดี๋ยว ไม่มีคนคอยโปรโมท- -)

    จบและประวัติคลับอันแสนซึ้ง

    การออ****

    แอดเมล

    ถามตอบปุ๊ปปั๊บ

    ผ่านแล้วจะสมัครเมลให้(แต่แอดเมลเอง)

    ไม่เรียกร้องให้เปิดวงเพิ่มแค่นี้มาสจะตายแล้ว


    ปล.อันยิ่งใหญ่ ผมยังรอการกลับมาของมาสยูจีอยู่นะครับTT^TTคัมแบ็คมาทีเถอะ

    ปล.กฏสิบข้อเบาบางคนเหมือนผ้าอนามัย(ไอ้นี่) โฮะๆ-.-


    คิมแจจุง มาสสุดหล่อที่สุดในคลับ

    วันที่ ๑๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๔ (ต้อนรับสงกรานต์กันเลยทีเดียว)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×