ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✷ S O N D E R ✷

    ลำดับตอนที่ #8 : F A I R Y • T A L E « RP » รับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      30 มิ.ย. 62



    Image

    cr.


    R E G I S T E R


    ชื่อ - นามสกุล : ทาราฟาฮ์ อัลฟารู | Tarafah Al-Farooq

    ชื่อเล่น : ราฟาฮ์ | Rafah

    อายุ : 18   เพศ : ชาย   น้ำหนัก : 75   ส่วนสูง : 180     

    รูปลักษณ์ภายนอก : ชายหนุ่มผิวสีเข้มเนื้อละเอียด เขามีผมดำมันขลับที่ยาวระต้นคอและดวงตาสีเหลืองส้มที่ลืมได้ยาก ตัวสูงโปร่งและท่าทางคล่องแคล่วเหมือนออกแรงอยู่บ่อย ๆ ผู้คนมักจะเห็นเขาในเสื้อแขนยาวคล่องตัวและรอยยิ้มที่ประดับบนใบหน้าอยู่เสมอ

    ประวัติ : ทาราฟาฮ์ เจ้าชายแห่งเมืองเฟอร์ดอส (Firdaus) ที่โด่งดังด้านการเป็นเมืองท่าและการเดินเรือด้วยเอกลักษณ์ทางภูมิศาสตร์ที่มีทั้งทะเลและภูมิอากาศเขตร้อน ทาราฟาฮ์เป็นลูกคนกลางที่มีหน้าที่ศึกษาเล่าเรียน และคอยช่วยดูแลแขกของราชวงศ์และการค้าขายจากต่างแดน แต่ถึงกระนั้นก็มักจะชอบใช้เวลาว่างวางแผนหวังจะเข้าไปเยี่ยมเยียนคนในเมืองอยู่บ่อย ๆ

    นิสัยส่วนตัว : หนุ่มอัธยาศัยดีที่ชอบเข้าหาผู้คนด้วยความสนอกสนใจที่อยู่ในขอบเขตของคำว่ามารยาท ชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่เป็นนิจและมีคารมดีเสมอต้นเสมอปลาย เวลาเล่นคือเล่น จริงจังคือจริงจัง แต่ก็เป็นคนที่รับผิดชอบในหน้าที่ได้อย่างเหลือเชื่อ

    ชอบ : แสงแดด งานเทศกาล การได้ลองสิ่งใหม่ ๆ

    เกลียด : วันที่ฝนตกหนัก

    ความสามารถพิเศษ : คารมเป็นต่อ ร่างกายสันทัดทำให้เก่งกีฬาต่าง ๆ (**ว่ายน้ำและตกปลา)

    ปาน : เหนือไหปลาร้าขวา เป็นปานสีเข้มที่ดูคล้ายกับรูปคลื่น

    หมายเลข : 8

    เพิ่มเติม :

    Tarafah - Twinkling of an eye.

    Al-Farooq - The one who distinguishes between right and wrong.







    gif courtesy of ▪ ℬarkeeper∞



    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×