ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dr.Pop's The White Road : Generation

    ลำดับตอนที่ #3 : สำนักข่าว SCI : กิจกรรมแฟนพันธุ์แท้

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 52


    Dr.Pop 2009 Project

    http://my.dek-d.com/drpop

     

     

    ต้นปี

     

    1. The White Road : Generation Vol II  (เริ่ม 2 มกราคม 2009 ที่ Dr.Pop มายไอดี)

                          
                             

       เล่มจบของสุดยอดแฟนตาซีที่หลายคนรอคอย นอกจากจะเป็นเล่มจบของภาคสามแล้ว ยังเป็นเล่มจบของภาคหลักด้วย ปริศนาทุกอย่างจะถูกคลี่คลาย เนื้อหาเต็มไปด้วยความลึกลับ ซับซ้อน ตลกร้าย ตื่นเต้น ระทึกขวัญ และจบลงอย่างประทับใจ ก่อนจะเริ่มภาคใหม่
    The White Road : Intersection โดยใช้ตัวละครเซ็ตที่สองซึ่งก็คือลูกๆ ของตัวละครสามภาคแรกนี่แหละ 
         ( ปกนี่เป็นแค่เดโม่นะครับผม ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ^o^ )
          
     

    1. Girls & A Doll (เริ่ม 2 มกราคม 2009 ที่ Dr.Pop มายไอดี)


                          


         นวนิยายไซไฟ ดราม่า ตลกร้าย ที่ได้รับการเป็นอย่างดีจากนิตยสารเล่มโปรดในเครือนานมีบุ๊คส์ตลอดปี
    2008 จะได้รับการรีไรท์ใหม่เพื่อรวมเล่มจำหน่ายในงานสัปดาห์หนังสือปี 2009 เนื้อหาหลักยังคงเหมือนในนิตยสารเล่มโปรด แต่มีการเพิ่มฉาก ตัดฉาก และเรียบเรียงใหม่เพื่อความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

    โดย Girls and A Doll นั้นจะเป็นเล่มเกริ่นนำของโปรเจคใหญ่ต้อนรับปี 2010 ที่ชื่อว่า Boys and A Doll ซึ่งหลายๆ คนที่เป็นแฟนหนังสือของป๊อบคงเคยได้ยินชื่อนี้บางแล้ว หลายคนอาจเคยได้อ่านตัวอย่างทางอินเตอร์เมื่อสองปีก่อน แต่ตอนนี้เวอร์ชั่นนั้นจะถูกตัดทิ้งหมด แล้วทำใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะนี่คือโปรเจคที่จะมาแทน เดอะไวท์โรดครับผม 

     

    ปลายปี

    1. The White Road : Spirit Vol. II

    ภาคเสริมของซีรีส์เดอะไวท์โรด ซึ่งเทียบได้กับภาค 2.5 
    ถือว่าเป็นวรรณกรรมเยาวชนไทยเล่มแรกๆ ที่ทำภาคครึ่งออกมาให้นักอ่านได้ติดตาม 
    หลายคนอาจงงว่าทำไมถึงเรียกว่า
    2.5 ทั้งที่น่าจะเป็นภาค 0 หรือก่อนภาคหนึ่งด้วยซ้ำ 
    คำตอบบางส่วนจะถูกเฉลยในภาค
    3 เล่ม 2 แต่คุณจะไม่รู้ทุกอย่าง

    จนกว่าจะอ่าน เดอะ ไวท์โรด สปิริตเล่มจบ ที่เข้มข้น ตลกร้าย 
           และแฉด้านมืดของเดอะไวท์โรด
     

     

    1. The Series of Sion Vol.III : The Key of Sion

    เล่มจบของซีรีส์ตำนานเทพผสมไซไฟแฟนตาซีตามแบบฉบับของป๊อบในเครือมติชน 
    นี่คือสงครามระหว่าง
    ไซการ์ดแห่งสัตว์อสูร และไซการ์ดแห่งเทพ ที่จุดจบจะนำมาซึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ 
    ใครจะได้พิทักษ์ไซการ์ดเทพสูงสุด ใครจะสามารถหยุดยั้งหายนะแห่งไซออน ติดตามได้ใน      
    The Series of Sion Vol.3 ตอน The Key of Sion

    ==================================================================


    IMPORTANT!!
     
            The White Road : Generation Vol. II และ Girls & A Doll  
            จ
    ะเริ่มลงตอนแรกที่มายไอดีของป๊อบ
    http://my.dek-d.com/drpop 
            วันที่ 2 มกราคม 2009 เวลา 2 ทุ่มตรง!! 

           ======================================================================================

    THE WHITE ROAD FAN PUN TAE COMPETITION

                    และเนื่องจากปีนี้จะเป็นปีที่ผลงานของป๊อบจะออกสู่สายตานักอ่านมากที่สุด 
                    รวมทั้งเป็นปีที่เดอะไวท์โรดภาคหลักเดินทางมาถึงจุดจบ

    ป๊อบจึงขอเสนอกิจกรรม แฟนพันธ์แท้ เดอะ ไวท์โรด  เพื่อให้นักอ่านได้ร่วมสนุกกัน!! 

    กติกา

    -         ลงทะเบียนโดยการส่งชื่อเล่น ชื่อจริง นามสกุล และอีเมลล์มาที่ iamdrpop@hotmail.com

    -         ทางทีมงานขอสงวนสิทธิการเล่มเกมส์เฉพาะกับผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น เพื่อความสะดวกในการติดต่อ ประสานระหว่างกัน เพื่อยืนยันตัวตน เพื่อผู้เข้าแข่งขันจะได้สามารถท้วงติงเรื่องคะแนนได้หากมีข้อผิดพลาดครับผม

    -         เริ่มเก็บคะแนนตั้งแต่วันที่  9 มกราคม 2009 ถึงวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2009

    -        เกมส์ที่เล่นเพื่อเก็บคะแนนจะมีรูปแบบแตกต่างกันไป และไม่ยากอย่างที่คิด

    -        คะแนนทั้งหมดจะถูกรวมและประกาศชื่อผู้มีสิทธิเข้าชิงแฟนพันธ์แท้เดอะไวท์โรดรอบสุดท้ายในวันที่ 20 มีนาคม 2009 และจะมีเพียง 2 คนเท่านั้นที่ได้เข้าร่วมการแข่งเกมส์รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในงานเปิดตัวของ The White Road : Generation Vol.II ต่อหน้าสักขีพยานมากมาย

     

    ของรางวัล

    - สำหรับผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวนั่นก็คือ การได้รับทุกผลงานของป๊อบก่อนใคร

    ไม่ว่าจะเป็นนิยายภาคใหม่ เล่มไหนจะออกมา คุณจะได้อ่านก่อนใคร

    เพราะถึงแม้ไวท์โรดจะจบที่ภาคสามเล่มสอง แต่จะยังมี 

    The White Road : Spirit อีกหนึ่งเล่ม

    The White Road : Intersection

    The White Road : Rebirth ( รีไรท์ใหม่ 2 ภาคแรก ) ภาคภาษาไทย แบบบ๊อกซ์เซ็ต

    The White Road : Rebirth ภาคภาษาอังกฤษ       

                    
                    รวมถึงอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเดอะไวท์โรดในอนาคต คุณจะได้ฟรีก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น

                    ไม่เอาดีกว่า อุบไว้ก่อน อิอิ

                
                    รวมทั้ง

                Girls and A Doll

                Boys and A Doll

                The Series of Sion

                - ประกาศนียบัตรรับรองการเป็นแฟนพันธ์แท้เดอะไวท์โรด (รางวัลชนะเลิศ)

                    - ของรางวัลเซอร์ไพร์สพิเศษสุดๆ สั่งทำเฉพาะแฟนพันธ์แท้ ( รางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ )

                   

                    ของรางวัลอาจไม่ได้มีคุณค่าทางเงินทอง แต่ป๊อบมั่นใจว่ามีคุณค่าทางจิตใจนะครับผม  

                   

                    สามารถลงทะเบียนได้ที่ iamdrpop@hotmail.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้น 
                    โดยไม่มีกำหนดวัน
    สิ้นสุดการลงทะเบียน

    ทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้สิทธิในการจอง The White Road : Generation Vol.II ราคาพิเศษ ก่อนใคร และได้รับของแถมพิเศษเฉพาะผู้ที่สั่งจองครับผม

    ============================================================================================


     ATTENTION!!

                สำหรับหลายๆ คน ที่ซื้อ The White Road : Generation Vol. I ไปในการพิมพ์ครั้งที่ อาจจะเจอปัญหาเรื่องคำผิดเยอะแยะมากมาย อันนี้ป๊อบต้องขอโทษแทนทีมงาน และฝ่ายพิสูจน์อักษรด้วยครับ เนื่องจากว่าเราเพิ่งทำเองกันเล่มแรก ยังไม่มีความเชี่ยวชาญความชำนาญ จึงทำให้เกิดความผิดพลาด 

                    ป๊อบจึงขอน้อมรับความผิดครั้งนี้โดยไม่มีข้อโต้แย้ง


                   
    แต่สำหรับใครที่ประสบปัญหา หน้าหาย หน้าสลับ หนังสือชำรุด สามารถอีเมลล์มาบอกป๊อบได้เลยนะครับผม แล้วจะส่งเล่มใหม่ไปให้ฟรีๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดครับ
    ^o^ 

    =======================================================================

     

                    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ไวท์โรดเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ตลอดเก้าปี

                    ขอบคุณทุกคำติชมที่เป็นเหมือนกระจกสะท้อนให้ป๊อบได้พัฒนาผลงานของตัวเองโดยตลอด

                    ขอบคุณแฟนคลับ รวมทั้งนักอ่านทุกคนที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน ห่วงใยกัน และยังติดตามกันเสมอ

                    ขอบคุณเว็บเด็กดีที่ให้โอกาสป๊อบได้แจ้งเกิด ถ้าไม่มีเด็กดี ป่านนี้ป๊อบจะเป็นยังไงก็ยังไม่รู้เลย

                    ขอบคุณพี่โน๊ต และเว็บมาสเตอร์ทุกคนสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

                    ขอบคุณครอบครัว และเพื่อนๆ ที่อยู่เคียงข้างป๊อบ

                    ขอบคุณทีมงานไวท์โรดทุกคนที่ทุ่มเท และทนได้กับการทำงานของป๊อบ

                ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้

                   

                ขอบคุณตัวป๊อบเอง ที่เชื่อ ที่ศรัทธาในตัวเอง ที่มีจุดยืน บ้าพลัง ไม่เคยท้อ ไม่เคยเหนื่อย เปิดใจรับคำติชมเพื่อพัฒนาผลงาน และมีแรงที่จะฝ่าฟันทุกอย่างมาถึงวันนี้

     

                    สุดท้าย

     

                    ขอบคุณล่วงหน้า 
                    สำหรับคนที่จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรม
    แฟนพันธ์แท้เดอะไวท์โรด ครับผม

               

    อย่าลืม เจอกัน  
                    วันศุกร์ที่ 2 มกราคม 2009 เวลา 2 ทุ่มตรง
      
                    ที่
    http://my.dek-d.com/drpop

     

                    ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

     

     

    เราทุกคนมีปากกาไว้ขีดโชคชะตา คนบ้าฟ้าอย่างมายุ่ง!

    Dr.Pop


     

    ======================================================================= 

     

                    Dr.Pop E-mail  : drpop2003@hotmail.com

                Dr.Pop HI5      : http://dr-popp.hi5.com

                Dr.Pop Blog     : http://drpopkingdom.blogspot.com

                Dr.Pop My.ID  : http://my.dek-d.com/drpop

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×