คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สำนักข่าว SCI : The White Road : Generation II Trailer
“นี่คือเกมส์”
ผมลืมตาขึ้นเมื่อถูกปลุกด้วยเสียงลึกลับ
ในแวดล้อมสีขาวสว่างซึ่งทั้งว่างเปล่าและเงียบนิด เสียงจุดไฟแช็กนั่นดังชัด
พรึ่บ
วิวัฒนาการได้นำมาซึ่งหายนะแห่งรุ่นต่อไป
“พินัยกรรมประจำตระกูลวิลเลี่ยมส์กำหนดไว้ว่าเมื่อใดก็ตามที่สิ้นเชื้อสายของตระกูล ปราสาทวิลเลี่ยมส์จะต้องถูกปิด ส่วนคนรับใช้ที่เต็มใจจะรับใช้ตะกูลต่อไปให้ส่งตัวมาที่นี่เพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของตระกูลวิลเลี่ยมส์” โจนส์ เจเรียลบอก
“หมายความว่าตอนนี้ไม่มีพวกวิลเลี่ยมส์เหลืออยู่แล้วเหรอครับ?” เชอร์ล๊อคช๊อต
“ใช่ พวกเขาทั้งห้าสิบสองคนอยู่ที่นี่กันหมดแล้ว”
รุ่นต่อไปซึ่งแผ่ความกลัวไปทั่วทุกหัวระแหง
ซูมมมม
เปลวเพลิงสีเลือดสาดออกมาจากร่างของแองเจิล
และเปลี่ยนดาวหางสีดำทั้งดวงให้กลายเป็นสีแดงดุดันดั่งแมกม่า!
รุ่นต่อไปซึ่งให้กำเนิดความพิศวง
จอร์แดน เจมินัส อับดุล และหน่วยรบจำนวนหนึ่งยืนอยู่ทุ่งราบอันกว้างใหญ่ เบื้องหน้าพวกเขาคือสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมา ที่จอร์แดนไม่แม้แต่จะเคยเห็นในนิยายเรื่องใด มันสูงจากพื้นราวสองห้าร้อยห้าสิบเมตร รูปร่างลักษณะของมันเหมือนหมียักษ์ที่เกิดจากการก่อสร้างโดยศิลาสีดำอันแข็งแกร่ง อุ้งตีนแต่ละข้างของมันใหญ่พอๆ กับหุบเขา ใบหน้าของมันยืดยาวออกมา มีเขาแบบกระบือที่ยาวข้างลงไปต่ำกว่าร้อยเมตร ดวงตามันเป็นสิ่งแดงลุกโชติช่วงดั่งเปลวเพลิง ทุกก้าวของมันทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือน อันที่จริงมันดูเหมือนจะรูปปั้นเดินได้มากกว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตทั่วไปด้วยซ้ำ
รุ่นต่อไปที่นำมาซึ่งกุญแจไขความลับ
การ์ดสี่เหลี่ยมถูกเสียบลงในช่องข้างผนัง แล้วห้องก็พลันสว่างพร้อมกับเสียงตอบรับว่า
“ยินดีต้อนรับ”
“สวัสดีแรบบิท” อากีล่าเอ่ย
“สวัสดีค่ะคุณแอชม่า ดอปเปลอร์”
และรุ่นต่อไปที่จะทำให้สามโลกสั่นสะเทือน
“นี่คัมภีร์ของพระองค์” พอลรับคัมภีร์สีน้ำตาลเข้มมาจากเพอเพทัว แล้วเปิดอ่าน “หากพระองค์สามารถใช้คาถาธาตุทั้งสี่ได้ ดาบนี่จะเปิดทางให้ท่านก้าวสู้ขั้นต่อไป”
อิเล็กธันดา ฮัสการ์!
สายฟ้าพุ่งออกจากจากปลายเท้าของพอล มันอัดกระแทกพื้นน้ำจนแตกกระจาย และดีดเขาลอยฉิวขึ้นไปจนเกือบชนเพดาน
“ข้าต้องบอกว่า ซีฟิวรีนมีทั้งข้อดีข้อเสีย” บัสกินเอ่ย “ข้อดีของมันก็คือ หากมันได้รับการผสมกับแร่ที่เหมาะสม มันจะเปลี่ยนคุณสมบัติของแร่นั้นให้กลายเป็นสิ่งที่ทรงพลานุภาพอย่างที่เราไม่อาจคาดฝัน แต่ทว่าข้อเสียของมันก็มีมากมายมหาศาล”
เพอเพทัวตั้งใจฟังอย่างลุ้นระทึก
“เขาจะพาหายนะมาสู่เรา!”
เสียงตะโกนดังขึ้น ทุกคนหันไป และเห็นเด็กชายตัวเล็กๆ คนหนึ่งเดินบึ่งเข้ามาพร้อมกับชี้หน้าเชอร์ล๊อคอย่างดุดัน
ฉันฮาดรอน” เธอเอ่ยด้วยเสียงที่เรียบยิ่งกว่าเสียงตอบรับอัตโนมัติจากโทรศัพท์มือถือ “ยินดีต้อนรับสู่ฮิกส์สตริง
ภาคต่อของไซไฟแฟนตาซีฝีมือเด็กไทยที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุด
“ใช่ๆๆๆๆ เจ้าเป็นเพื่อนกัน เจ้าไม่มีวันเข้าใจ” เทพโอราเคิลป้องปากหัวเราะ น้ำเสียงคล้ายตัวตลกในละครสัตว์ “แต่เจ้ามีทางเลือก!”
จากปลายปากกาของ DR.POP
บัดนั้นสายตาของไอซ์ก็ถูกหยุดไว้ที่คนๆ หนึ่งซึ่งจ้องเธอจากกลางสี่แยก ท่ามกลางผู้คนมากมายที่ถูกหยุดอยู่ตรงนั้น ชายผู้นี้เป็นหนึ่งในประเภทของคนที่จะกลายเป็นจุดเด่นได้ไม่ยาก เริ่มจากผิวพรรณที่ผุดผ่องผิดมนุษย์ ศีรษะโล่งเตียน และชุดจีวรสีขาวที่ขาวที่เขาห่ม
โปรเจคใหญ่ต้อนรับปี 2009
กระดาษหนังสือพิมพ์ใบหนึ่งปลิวผ่านไป อะไรบางอย่างสั่งให้พอลคว้ามันไว้ แล้วถูกจู่โจมด้วยความช๊อคอย่างกระทันหัน เมื่อเห็นหัวข้อข่าวตัวมหึมาว่า “วันนี้วันสิ้นโลก”
ที่จะทำให้คุณระทึกจนลืมหายใจ
ผ่าง!!
แสงสีขาวสว่างเจิดจ้า จูเลียยกมือขึ้นป้องตา เธอยังคงตะโกนเรียกวอร์ช่าอย่างหัวใจแตกสลาย
“อ้า!!!!!!!!!!”
อเล็กซ์กรีดร้องราวกับเป็นเสียงสุดท้าย
เปรี้ยง!
สายลมระเบิดออกจากศูนย์กลาง พัดข้าวของในห้องกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง แต่เมื่อเกเบรียลกำหมัด ทุกสิ่งก็ถูกหยุดกลางอากาศ
เปรี้ยะ!
การรวมตัวของสายฟ้าเกิดเป็นวงกลมแสงสีอำพันขนาดใหญ่ พอลเหวี่ยงมันออกไป แพชเชอร์พลิกตัวกลับมา แล้วสาดคลื่นพลังพระจันทร์เสี้ยวเข้าประทะ
“ไชล์ กลับมานี่!”
เชอร์ล๊อควิ่งตาม แต่ไชล์สามารถวิ่งได้ด้วยความเร็วที่ชวนใจหาย
“คอลล่า!” จูเลียถลาเข้าหาคอลล่าที่นั่งเหยียดขาดันหลังชิดผนัง สีหน้าของเธอหวาดผวา ดวงตาเบิกโพลง ตัวสั่นสะท้าน และขนลุกซู่ไปทั้งร่าง
“ขะ
ขะ
เขา” คอลล่าชี้นิ้วออกไปด้วยท่าทางของคนเห็นผี
“สำหรับจอมมหาเวทย์ที่เชี่ยวชาญจนถึงขีดสุด เขาสามารถสร้างชีวิตใหม่ขึ้นมาได้”
ฮาดรอนบอก รีเมียสตาค้าง เมื่อเห็นภาพวีดีโอที่ชายในชุดคลุมสีดำ เพิ่งจะสร้างอีกร่างของเด็กทารกเพศชายขึ้นมาสามคน!
“ขอบคุณมากเลยฮะ” สตาร์ถลาเข้ามากอดพอลไว้แน่น
ครืนนน!
ทันใดนั้นผนังคุกก็ถูกแหวกออกไปสองข้างดูราวกับกระดาษทิชชูเปียกน้ำที่ยุ่ยและแฉะ “สวัสดีเพื่อนเก่า” รอยยิ้มชั่วร้ายส่งตรงถึงศาสตราจารยโนอาร์ “ไม่เจอกันนานเลยนะ”
ฮอลโลว อัปเปอร์คัท!
โทนี่งัดฝ่ามือขึ้นในแนวตั้งฉาก คมดาบสีฟ้าก็บาดเกราะเพชรของรามิเอลจนแตกเป็นสะเก็ด - อดัมสะบัดหน้าขึ้นแผดเสียงร้องดังกระหึ่ม ดวงตาทั้งสองของเขาสว่างวาบเป็นสีเงิน - รีเมียสกระโจนเข้าคร่อมฮาดรอน สองมือของเขากดไหล่เธอไว้แน่นจนชิดกับผืนดิน
ทุกความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย!
“มันจะไม่จบแค่นี้!” แววตาของอีวานเบิกกว้างอย่างดุดัน จริงจัง และโกรธแค้น ทันใดนั้นเสียงเหมือนกระจกร้าวก็ดังขึ้น - พอลมองตามไปและพบว่าอากาศกำลังเกิดรอยร้าว
ใช่ อากาศมันกำลังร้าวจริงๆ!!
“หล่อนกำลังโกรธ!” เดอะทรูธคนหนึ่งส่งเสียงอย่างตื่นตระหนก
จอร์แดนประสานตากับนักสู้ดาบยาวในระยะห่างกันไม่ถึงฟุต! - เชอร์ล๊อคเตะฝาโลงศพลอยละลิ่วไปไกล - เฟริสแอ่นตัวขึ้นเงยหน้า ลำแสงน้ำแข็งสีเงินเข้มก็พุ่งออกจากปาก และตาทั้งสองของเขาเป็นทางยาวสูงเสียดฟ้า!
นับถอยหลังสู่
เดย์วอก็เสียบดาบทะลุร่างตัวเอง! เปรี้ยง อัสลาร์ฟาดร่างของรีเมียสไปกันต้นไม้ใหญ่จนต้นไม้ขาดครึ่ง! เขาหมุนตัวฟาดร่างรีเมียสทำลายต้นไม้อีกต้น อเล็กซ์กระอักของเหลวสีดำออกมาเป็นสาย เชอร์คานกระชากคอริซาร์ดจนขาดสะบั้น กริชทั้งแปดลอยเป็นวงรอบตัวลาล่า - กองทัพทั้งสองกรูเข้าตะลุมบอนจนเกิดเสียงประทะโครมครามสนั่นหวั่นไหว เรดแองเจิลโฉบออกมาจากอากาศที่ว่างเปล่า เจอร์รี่บินขึ้นฟ้า พอลสยายปีกเทพออกอย่างงามสง่า โฮการ์ดกระชากร่างที่อ่อนปวกเปียกของเฟริสขึ้นด้วยมือเดียว ฮอล์ฟเลอร์สะบัดบังเหียน บังคับมังกรโกโปโร่เข้าทลายแนวกั้นของข้าศึก - ฮามารีนสะลัดขนนกนับพินดั่งปืนกล ศาสตราจารย์โนอาร์ในร่างสีทองสว่างพุ่งทะลวงกองทัพศัตรู - มาลาไจน์กับเอนย่าพร้อมใจกันยกคฑาเวทขึ้นฟ้า แสงพลังสีขาวสว่างจ้าไปทั่วทั้งนภา วิญญาณทุกดวงกำลังมุ่งตรงไปล้อมรอบเชอร์ล๊อคที่ยืนกางแขนอยู่ท่ามกลางกรงใบไม้ เรดแองเจิลกับพอลพุ่งเข้าประทะกัน!
Dr.POP’s
The
Generation
VOL. II
ประตูไวท์พอยต์เปิดออก พร้อมกับแสงแดดที่ส่องเข้ามาเป็นทาง ทุกคนพร้อมใจหันไปมองหญิงงามผู้เลอโฉม แล้วความยินดีปรีดาก็ส่องประกายขึ้นมาในแววตาทุกดวง
“จูเลีย คาร์ตัน คุณยินดีจะรับชายผู้นี้เป็นสามีหรือไม่”
มาลาไจน์ถาม มันคือคำถามที่จูเลียรอคอยจะตอบที่สุด
เริ่ม 2 มกราคม 2009
2 ทุ่มตรง
ที่ http://my.dek-d.com/drpop
ความคิดเห็น