ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dr.Pop กับ จดหมายจากเรือนจำ

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 - การตัดสินใจของป๊อบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      3
      15 พ.ย. 52





    ตอนที่ 5 - การตัดสินใจของป๊อบ





    ชีวิตป๊อบโดนคำวิพากวิจารณ์ โดนตั้งข้อครหา โดนสงสัยมาหลายครั้ง
    ป๊อบรับมือกับมันด้วยความนิ่งเฉยมาโดยตลอด
    งานของป๊อบเป็นงานสาธารณะทุกคนมีสิทธิวิจารณ์
    ป๊อบพูดตรงๆ เลยว่าหลายครั้งคิดอยากจะเอาเรื่องกลับ
    แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันไม่สมควร มันเวอร์เกินไป
    และมันเป็นหน้าที่ซึ่งคนสาธารณะต้องรับไว้อยู่แล้ว
    สิ่งที่คนรอบกายบอกคือให้นึกถึงคนที่เรารักและรักเราไว้ ป๊อบทำอย่างนั้นมาตลอด
    แม้บางครั้งคำวิจารณ์เหล่านั้นจะหยาบคาย มากมายด้วยอคติ แต่เราก็ต้องฟัง
    เพราะมันอาจจะนำไปสู่การพัฒนาของเราได้ ถ้าเราปิดใจเราก็พลาดโอกาสดีๆ

    แต่วันนี้ ป๊อบคิดว่าบางคนก้าวเลยขอบเขตของการวิจารณ์ไปมาก

    ไม่ได้พูดถึงแค่ตัวป๊อบ แต่ลามไปถึงแม่ป๊อบ...
    ไม่ได้พูดถึงแค่ตัวป๊อบ แต่ลามไปถึงบุคคลที่สามซึ่งไม่รู้เรื่องราว...

    คำพูดเหล่านี้ไม่ใช่คำวิจารณ์ เป็นความสงสัย...

    ความสงสัยเป็นเรื่องปกติ แต่บางทีการแสดงซึ่งความสงสัยก็เกินขอบเขต

    ขั้นแรกป๊อบได้ตัดสินใสจชี้แจงทุกอย่างไปแล้ว

    เขารู้ความจริงกันแล้ว

    แต่....ในเมื่อบางคนยังดึงดันจะบิดเบือนมัน
    ป๊อบคิดว่าถึงเวลาที่ป๊อบต้องดำเนินการทำอะไรสักอย่าง

    เพราะ

    - ความสงสัยนั้นทำให้ป๊อบเสียหาย
    - ความสงสัยนั้นทำให้คนที่ป๊อบรักเสียหาย (แม่ใครใครก็รักครับ)
    - ความสงสัยนั้นทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเสียหาย (คุณ X)



    สิ่งที่ป๊อบจะำทำป๊อบคิดไตร่ตรองแล้ว
    ทีมงานสนับสนุนทั้งที่ปกติจะห้ามปรามตลอดเวลา
    เราเห็นตรงกันว่าไม่ควรมีใครตกเป็นเหยื่อของความสงสัยที่เกินขอบเขตนี้

    หากป๊อบตกเป็นเหยื่อได้ ในอนาคตคนอีกมากมายก็จะสามารถกลายเป็นเหยื่อได้เช่นกัน

    หากใครอยากรู้ว่าต้นเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ก็คืออะไร
    เชิญเข้าไปอ่านความเห็นที่ 6,7,8,10,21,23 ได้ ที่นี่


    แล้วคุณจะเข้าใจการตัดสินใจของป๊อบครับ...


    ปล. รบกวนช่วยออกความเห็นในนี้ด้วยนะครับ ว่าป๊อบสมควรจะทำหรือเปล่า ?










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×