Dr.Pop's The White Road : Generation - นิยาย Dr.Pop's The White Road : Generation : Dek-D.com - Writer
×

    Dr.Pop's The White Road : Generation

    โดย Dr.Pop

    การวิวัฒนาการคือจุดเริ่มต้นสู่รุ่นต่อไป รุ่นต่อไปอาจนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง และบางครั้งรุ่นต่อไปก็นำมาซึ่งจุดจบ..จากปลายปากกาของ Dr.Pop เริ่ม Jan 2nd 2009

    ผู้เข้าชมรวม

    40,753

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    40.75K

    ความคิดเห็น


    675

    คนติดตาม


    297
    จำนวนตอน : 66 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 52 / 19:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "The White Road ในมุมมองของแพร์"

    (แจ้งลบ)

    จากมุมมองของแพร์แล้ว The White Road เป็นนิยายไซไฟแฟนตาซีที่แต่งได้เนียนแล้วก็ยอดเยี่ยมมากๆ มีการวางคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวไว้อย่างชัดเจน และมีวิธีทำให้ตัวละครแต่ละตัวเผยนิสัยของตัวเองออมาอย่างแนบเนียน ไม่ใช่อยู่ๆก็มาบอกทื่อๆไปเลยว่าคนนี้นิสัยอย่างนี้ คนนั้นนิสัยอย่างงั้น เป็นนิยายที่อ่านแล้วทำให้อินได้มากๆ รู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งในน ... อ่านเพิ่มเติม

    จากมุมมองของแพร์แล้ว The White Road เป็นนิยายไซไฟแฟนตาซีที่แต่งได้เนียนแล้วก็ยอดเยี่ยมมากๆ มีการวางคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวไว้อย่างชัดเจน และมีวิธีทำให้ตัวละครแต่ละตัวเผยนิสัยของตัวเองออมาอย่างแนบเนียน ไม่ใช่อยู่ๆก็มาบอกทื่อๆไปเลยว่าคนนี้นิสัยอย่างนี้ คนนั้นนิสัยอย่างงั้น เป็นนิยายที่อ่านแล้วทำให้อินได้มากๆ รู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งในนิยายเรื่องนี้ด้วย รู้สึกผูกพันกับตัวละครทุกๆตัว รู้สึกเหมือนเราได้ไปอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย เวลาตัวละครตัวไหนบาดเจ็บ เราก็จะเป็นห่วงไปด้วย เวลาตัวละครตัวไหนเศร้า หรือมีเรื่องกังวล เราก็พลอยไม่สบายใจไปด้วย เวลาพวกเขาได้รับชัยชนะ หรือมีความสุขเราก็จะอมยิ้มตาม มันก็แปลก นอกจากจะทำให้สนุกแล้ว The White Road ยังให้ข้อคิดดีๆกับผู้อ่านมากมาย นิยายเรื่องนี้สอนให้เรารู้สึกเสียสละประโยชน์ส่วนตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวม สอนให้เรามีความอดทน เป็นแรงบันดาลใจอีกอย่างหนึ่งให้เราทำสิ่งดีในชีวิต เป็นนิยายที่อ่านแล้วทำให้มีความสุขมากๆ อ่านแล้วไม่อยากจะวาง ไม่อยากให้ถึงหน้าสุดท้ายเลย รักตัวละครทุกๆตัวใน The White Road มากๆ ((ที่พิเศษสุดก็ เฟริส ซีเบอร์ตัน)) 55+ น้องแพร์จะติดตามผลงานพี่ป๊อปต่อไปนะคะ ^^ สู้ๆค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    ★นางฟ้าน้อยแสนซน★ | 23 ก.พ. 52

    • 48

    • 5

    "วิจารณ์ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อิอิ มาตามคำเรียกร้องค่ะ จากการที่ได้ติดตามอ่านไวท์โรดมาเป็นเวลานานมาก (มากจริงๆนะ) ทำให้ได้รู้ว่า ไวท์โรดมีการพัฒนาไป มากกกกกกกก ตั้งแต่เล่มแรกเลย ตั้งแต่เรื่องการวางโครงเรื่อง ที่มีความซับซ้อนขึ้นมาก มีปมมากมายให้ผู้อ่านต้องมาแก้และรอลุ้น มี การใช้ภาษาที่อลังการมาก (จริงๆนะ) แต่บางครั้งก็บรรยายซะจนไม่เห็นภาพ แต่ก็รู้ว่าอลังการนะ อิอิ ตัวละค ... อ่านเพิ่มเติม

    อิอิ มาตามคำเรียกร้องค่ะ จากการที่ได้ติดตามอ่านไวท์โรดมาเป็นเวลานานมาก (มากจริงๆนะ) ทำให้ได้รู้ว่า ไวท์โรดมีการพัฒนาไป มากกกกกกกก ตั้งแต่เล่มแรกเลย ตั้งแต่เรื่องการวางโครงเรื่อง ที่มีความซับซ้อนขึ้นมาก มีปมมากมายให้ผู้อ่านต้องมาแก้และรอลุ้น มี การใช้ภาษาที่อลังการมาก (จริงๆนะ) แต่บางครั้งก็บรรยายซะจนไม่เห็นภาพ แต่ก็รู้ว่าอลังการนะ อิอิ ตัวละครมีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี คือทุกอย่างในไวท์โรดมันมีเหตุผล พูดง่ายๆเลย คือ ทุกอย่างประกอบขึ้นเพราะเหตุผล ไม่ใช่ไปเรื่อยเปื่อย ไวท์โรดเป็นเรื่องที่คนอ่านอ่านแล้วติดงอมแงม ไม่ได้อ่านก็แทบจะลงแดงตาย (หนูคนนึงนั่นแหละ) คือดำเนินเรื่องน่าติดตามอ่าค่ะ จบแบบให้ลุ้นว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง น่าติดตามมากๆๆๆ แต่.....ตัวละครเยอะไปหน่อย (ไม่หน่อยแล้วละ) บางทีอ่านไปซัก 2 ปี พอมีคนถาม ก็ลืมไปแล้วว่าคนนั้นเป็นใคร (พูดจริงๆนะเนี่ย เพื่อนหนูถามยังลืมเลย) แต่ตัวที่เด่นก็จำได้หมด เพราะเป็นตัวละครที่มีความสำคัญ The White Road : Generation ดำเนินเรื่องแบบไม่เยิ่นเย้อ คือกระทัดรัด มีแต่เนื้อ น้ำนิดหน่อย ซึ่งเป็นแบบที่หนูชอบมาก สรุปคือ รักทุกอย่างที่เป็นไวท์โรดค่ะ ^______________^ Keetar Prowis (ปล.ขอใช้ไอดีนี้โพสต์นะค่ะ เพราะว่าไอดี Keetar Prowis มันโพสต์ไม่ได้เลย แหะๆ)   อ่านน้อยลง

    Yazoo | 22 ก.พ. 52

    • 20

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เฟริส ซีเบอร์ตัน"

    (แจ้งลบ)

    เห็นด้วยมากเลยที่บอกว่าชอบเฟริส เท่สุดๆ ดูลึกลับน่าค้นหามากค่ะ เป็นตัวละครที่ดูโดเด่นมากๆทั้งที่แทบไม่พูดเลย เท่จริงๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เฟริสมีบทเอยะๆ เอาแบบเห็นทุกตอบอ่า ได้มั๊ยค่ะ เหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รู้สึกสนุกสุดๆเวลาที่ตัวละครที่เราชอบมาอยู่รวมกันครบทุกตัว จะชอบเป็นพิเศษเวลาที่มีเฟริสอยู่ด้วย (เหอะๆ อีกล่ะ) ชอบตัวละครทุกๆตัวอ่ะ รู้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นด้วยมากเลยที่บอกว่าชอบเฟริส เท่สุดๆ ดูลึกลับน่าค้นหามากค่ะ เป็นตัวละครที่ดูโดเด่นมากๆทั้งที่แทบไม่พูดเลย เท่จริงๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เฟริสมีบทเอยะๆ เอาแบบเห็นทุกตอบอ่า ได้มั๊ยค่ะ เหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รู้สึกสนุกสุดๆเวลาที่ตัวละครที่เราชอบมาอยู่รวมกันครบทุกตัว จะชอบเป็นพิเศษเวลาที่มีเฟริสอยู่ด้วย (เหอะๆ อีกล่ะ) ชอบตัวละครทุกๆตัวอ่ะ รู้สึกว่าเหมือนตัวเองได้ยืนอยู่ในไวท์โรดด้วย ก็น่ะ ในเมื่อ โลกนี้ มี "ไวท์โรด" จริงๆนี่ค่ะ   อ่านน้อยลง

    ^_Z_ประธานคลับ_Z_^ | 23 ธ.ค. 53

    • 6

    • 1

    "เติมคำในช่องว่าง....เราอยากให้นักอ่านทุกคน...ร่วมกันเขียนค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    รู้สึกทำใจไม่ได้เลยที่นิยายเล่มนี้...................... ไปซะแล้ว นิยายเล่มนี้ช่าง................กว่านิยายใดๆในโลก เหมาะสำหรับนักอ่านที่.....................เท่านั้น ถ้าไม่..............คงจะซึมซาบไปถึง...........ได้ยาก อยากรู้จริงๆว่า ความสามารถของนักเขียนทำไมถึง.................ได้ขนาดนี้ ไม่เคยเห็นนิยายที่....................แบบนี้มาก่อนในชี ... อ่านเพิ่มเติม

    รู้สึกทำใจไม่ได้เลยที่นิยายเล่มนี้...................... ไปซะแล้ว นิยายเล่มนี้ช่าง................กว่านิยายใดๆในโลก เหมาะสำหรับนักอ่านที่.....................เท่านั้น ถ้าไม่..............คงจะซึมซาบไปถึง...........ได้ยาก อยากรู้จริงๆว่า ความสามารถของนักเขียนทำไมถึง.................ได้ขนาดนี้ ไม่เคยเห็นนิยายที่....................แบบนี้มาก่อนในชีวิต สุดท้ายขอให้นักเขียน........................นะคะ   อ่านน้อยลง

    HarvestGirl | 12 ธ.ค. 53

    • 12

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น