คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ฮาเดสและชีวิตส่วนตัวของเขา..
H A D E S
ชื่อเต็ม. ฮาเดส ดีส ฟีโอนิกซ์ [Hades Dis Pheonix] (คงมีแต่โพไซดอนเท่านั้นมั้งที่เรียกแกว่าดีส)
นิสัย. โดยพื้นฐานที่เป็นจ้าวนรกจะเป็นผู้เที่ยงธรรม ยุติธรรม เป็นกลางไม่เข้าข้างใคร แต่ก็ไม่มีความสงสารให้ใครเช่นกัน ทั้งเย็นชา ทั้งแข็งกร้าว เป็นผู้ปกครอง หัวหน้า แม่ทัพ ที่ดีในอุดมคติคนนึงเลย.. #เผลอๆดีกว่าซุสด้วยซ้ำ ใครมาหาเรื่องก็พร้อมโต้กลับให้ตายไปข้างทันทีแบบไม่มีคำว่าประนีประนอม พร้อมพูดหล่อ ๆ กลับไปว่า “อย่าริอาจมาหาเรื่องกับความตาย”
ไม่ค่อยได้ขึ้นไปโอลิมปัสสักเท่าไหร่ เพราะมีแต่คนกลัว แต่ถ้าออกจากนรกมาเที่ยวเล่นก็มีบ้างเล็กน้อย
ลักษณะ. หยุดไว้ที่.. 25 – 30
ผม | สีดำ ยาวตรงได้ยาวตรงดี ตา | แดงเข้ม
ส่วนสูง | … 188
ชุดที่ใส่ | มีแต่สีดำล่ะนะ..
การพูด. แทนตัวเองว่า เรา กับทุกคน และแทนทุกคนว่า เจ้า
การวางตัว |
- ยิ้มหยิ่ง ๆ (ที่คนมองเห็นว่ามันยียวนคน)อยู่เสมอ พูดเรียบ ๆ แต่กวนโมโหชะมัด.. )
- หัวเราะหึหึ..
__________________________________________________________________________________
ฮาเดสและรายชื่อสมุนของเขา <ที่สามารถโฉบเฉี่ยวออกจากนรกได้>
-
-
-
-
-
__________________________________________________________________________________
เรื่องน่ารู้ฉบับฮาเดส < มีเพิ่มเรื่อย ๆ >
- นามสกุล ฟีโอนิกซ์ (Pheonix) ของฮาเดสมาจากนกฟีนิกซ์ (Phoenix) นั่นเอง
- บาง ทีก็ขี้เหงาไม่ได้เจอหน้าพี่น้องญาติมิตรก็มีบ่นคิดถึงบ้างแต่ก็ไม่ได้ออกไป หา โพไซดอนจึงลงมาหาชวนดื่มบ่อยๆ (แต่ก็กลายเป็นกัดกันทุกครั้งไป..)
- ฮาเดสเคยคิดอยากลองใส่เสื้อสีอื่นนอกจากสีดำบ้าง แต่มันดูไม่เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่เขาอยู่ เลยจำใจใส่ดำต่อ
- ฮา เดสมีรสนิยมชอบสะสมของ(ของคนตายทั้งน้านนนนน) อาจเป็นพวกเข็มกลัดทอง ไม้เท้า กะโหลกหัว หัวเข็มขัด สามารถพบได้ที่ผนังปราสาทส่วนตัวของเขา
- หลังปราสาทมีแต่วิญญาณแกะดำวิ่งเล่นเต็มไปหมด บางทีก็ทำท่าทางเคี้ยวหญ้าทั้ง ๆ ที่ไม่มีหญ้า ..
- กาปฏิทินนับวันรอเพอร์ซิโฟเน่ทุกวัน พร้อมบ่นพึมพำว่าเมื่อไหร่นางจะมาน้าาาาา คิดถึงจัง ..
- นอกจากแกะดำแล้ว ฮาเดสก็ปลูกดอกไม้ในกระถางเล็กๆ คือนาร์ซิสซัสสีขาวกับพ็อปลาร์ขาว ที่เพอร์ซิเน่ใช้อำนาจทำให้มันบานในนรกได้
- ยังปลูกสนเศร้า(Cypress)ไว้รอบปราสาทด้วย ปราสาทจึงเป็นที่เดียวในนรกที่มีพืชพันธุ์เขียวชอุ่ม
ความคิดเห็น