ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติการล่าข้ามโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 54


    บทนำ ...

    พ่อครับเสียงเด็กน้อยน่าตาน่ารักเรียกพ่อแล้วจับมือพ่อเบาๆ

    อะไรเหรอลูกผู้เป็นพ่อตอบมาด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล

    ผมอยากไปสวนสนุกลูกน้อยขอพ่อด้วยสายตาน่าเอ็นดู

    ได้เลยลูก ขอพ่อเสร็จงานก่อนนะคุณพ่อรับปากแล้วยิ้มจากนั้นก็เดินไปทำงานต่อ

    ฟิ้วววว จึก!!!

    พ่อ ครับบลูกน้อยร้องเสียงหลง

    พลันร่างคุณพ่อก็ล้มลง มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งร่างกาย พลางกระซิบกับลูกน้อยว่า

    พ่อขอโทดแล้วพ่อก็หลับไป

    ลูกน้อยมองพ่อด้วยสายตาโศกเศร้า ร่างของพ่ออาบไปด้วยเลือด ตอนนี้เด็กน้อยวัย 5 ขวบ คนหนึ่งกำลังเพชิญหน้ากับความโหดร้ายที่เรียกว่าความตายที่เกิดกับผู้เป็นพ่อ ด้วยความโศกเศร้าอาลัย

    หนีไป!!” เสียงของแม่ตะโกนขึ้นจากในบ้าน

    แล้วทันใดนั้น ฟิ้ว จึก!! ร่างของคุณแม่ก็ล้มลงอีกคนสภาพไม่ต่างจากุณพ่อนัก

    แม่รักลูกนะ ผลั่ก! หนีไป ไป๊ผู้เป็นแม่ผลักลูกน้อยออกห่างจากตน แล้วตะโกนไล่

    ลูกน้อยร้องเรียกคุณแม่สุดเสียง แม่ คร๊าบบบ!” แล้วก็วิ่งหายไป หลังจากนั้นบ้านของเขาก็ถูกเพลิงใหม๊ไปพร้อมกับคุณพ่อและคุณแม่

    ฟึ่บบ

    นี่น่ะหรืองานที่คุณจะให้ผมทำน่ะตำรวจหนุ่ม นามว่า จอร์น หรือ จอร์น สมิธ เอ่ยถาม

    ใช่ครับ เราจะให้คุณตามหาเด็กหนุ่มที่หายตัวไป นานนับ 12 ได้แล้วมั้งครับตำรวจหนุ่มอีกคน นามว่า เมอเซน ชั๊ง

    จากประวัติที่ผมเช็คมาก็คือว่าชั๊ง อธิบาย

    ครอบครัวนี้มีอยู่ 3 คนพ่อแม่ลูก

    พ่อ ทำงานเกี่ยวกับ ซอฟแวร์ให้องกรค์สหประชาชาติ ในการผลิตอาวุธหรือวิจัยเกี่ยวกับการทดลองบางอย่าง

    แม่ ทำงานเป็นแม่บ้าน แต่อดีตเคยเป็น คนวิจัยเกี่ยวกับการทดลองวิทยาศาสตร์ของสหประชาชาติ

    ส่วนพวกเขาไม่มีญาติที่สนิทกันเลยครับชั้งอธิบายจนจบ

    พวกเขาคงไม่มีใครอยากจะคบด้วยหรอกมั้ง และคงจะเป็นกลุ่มที่ปิดตัวเองน่าดูเลย จากอาชีพเนี่ยสมิธ เอ่ยขึ้น

    แต่เงินเดือนของพวกเขา เท่ากับทำงานตำรวจ 5 เดือนเลยนะครับชั้งกล่าวต่อ

    คุ้มจริงๆสมิธ พูดต่อ

    งานหรอครับชั้ง สงสัย

    เงินเดือนที่พวกเขาได้นะสมิธ ตอบอย่างสบายใจ

    ผมจะจัดการเองสมิธพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    "
    งานที่ผมจะให้คุณทำคือ ตามหาลูกของ 2 คนนี้ ที่หายไป เมื่อ 12 ปีที่แล้ว" ชั๊ง อธิบาย

    "โอเคผมจะทำ" สมิธยืนยัน

    ......

    พึ่งหัดแต่งนะครับ ^^อาจะแต่งไม่ดีหรือตกคำไปบ้างก็ขอ อภัย นะ ><’

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×